Giả danh nhân viên VNPT đến lừa thu tiền cước viễn thôngNgày 9/12, ông Nguyễn Xuân Thủy, Phó giám đốc VNPT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đang xuất hiện một chiêu thức lừa đảo mới, các đối tượng lừa đảo giả danh nhân viên VNPT để đến nhà dân lừa đảo.
Nhân viên VNPT dũng cảm cứu người trong đám cháy tại Sa PaSáng 11/8, trên đường đi làm nhiệm vụ, khi chứng kiến vụ cháy nổ bình gas của một gia đình, anh Mai Đức Cảnh - nhân viên kỹ thuật VNPT đã không ngần ngại dùng thang bảo hộ của VNPT trèo lên phá cửa tầng 2 để cứu các nạn nhân trong gia đình.
Giả danh nhân viên VNPT và công an lừa đảo qua điện thoại(Dân trí) – "Họ liên tục gọi và yêu cầu máy di động của tôi phải luôn để trong chế độ kết nối với số máy này để bảo vệ cho tôi khỏi sự nguy hiểm, đồng thời làm theo những chỉ dẫn của họ. Sau khi tôi chuyển tiền, các đối tượng cắt đứt liên lạc”...
Cảnh giác với trò lừa trúng thưởng từ nhân viên VNPT rởmNgày 6/5, tin từ Viễn thông tỉnh Thừa Thiên - Huế (VNPT TTH), hiện cơ quan này đã có thông báo đến toàn thể khách hàng của mình cảnh giác với một số đối tượng giả danh nhân viên của VNPT để lừa đảo.
Tái diễn chiêu lừa đảo “nợ cước phí điện thoại”Hình thức lừa đảo bằng cách mạo danh nhân viên VNPT để gọi điện tới các thuê bao cố định hoặc di động rồi thông báo nợ cước phí điện thoại, sau đó lừa đảo chiếm đoạt tiền, thông tin cá nhân... sau một thời gian tạm lắng đã “bùng phát” trở lại.
Thủ tướng: "Tìm người tài chứ không tìm người nhà"Chỉ đạo tại buổi làm việc với lãnh đạo, cán bộ công nhân viên VNPT, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lưu ý tới công tác quản lý đầu tư, tài chính, công khai minh bạch, chống xin – cho, ban phát, chống lợi ích nhóm; quan tâm trọng dụng cán bộ trẻ, có năng lực, phẩm chất tốt, “tìm người tài chứ không tìm người nhà”, tránh được một “căn bệnh” mà tập đoàn Nhà nước hay mắc phải.
VNPT triển khai gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồngNgày 12/9/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) và công bố gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng.
VNPT UNI - Giải pháp quản lý đại học số toàn diệnTrong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng và cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực, chuyển đổi số trong giáo dục đại học trở thành yêu cầu cấp thiết hiện nay.
VNPT hỗ trợ gói cước di động cho khách hàng vùng lũ lụt, sạt lởTập đoàn VNPT vừa triển khai chương trình hỗ trợ 100 phút gọi trong nước và 15GB data cho khách hàng VinaPhone tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ quét, sạt lở để duy trì liên lạc cần thiết và cập nhật thông tin phát sinh.
Nhà mạng triển khai điểm sạc pin lưu động, ứng cứu người dân trong bão YagiTại hai địa phương bị ảnh hưởng lớn nhất là Hải Phòng và Quảng Ninh, cơn bão Yagi đã gây ra thiệt hại nặng nề, dẫn đến tình trạng mất điện, mất nước và nhiều khu vực mất sóng di động.
Tắt sóng 2G: Vùng sâu thiếu máy 4G, nhà mạng cảnh báo chiêu lừa dễ mắcTrên địa bàn tỉnh Hòa Bình xuất hiện tình trạng bán điện thoại trôi nổi in logo 4G. Khi khách hàng mua về rồi, nhân viên nhà mạng kiểm tra mới phát hiện máy không hỗ trợ 4G.
VNPT đồng hành cùng địa phương đưa chữ ký số tới người dânVới lợi ích tiết kiệm thời gian, công sức, minh bạch hóa quá trình quản lý hành chính… cùng với sự thúc đẩy của chính quyền địa phương và sự hỗ trợ của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ như VNPT, chữ ký số đang được đưa đến thôn làng, ngõ xóm.