Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Hành trình trao yêu thương, tiếp sức khỏe của Mega We Care Việt NamHành trình yêu thương của Mega We Care đã đi đến hồi kết với hơn 63.868 phần quà vitamin C NAT C được trao đến các bệnh viện, hội chữ thập đỏ, trường đại học, cao đẳng.
Đoàn Văn Hậu trở thành đại sứ độc quyền của thương hiệu Care 100Trong vai trò là đại sứ độc quyền, cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành để đưa sản phẩm Care 100 đến gần hơn với khách hàng trên hành trình "Đánh bay thấp còi", nâng cao tầm vóc của trẻ em Việt Nam.
Lộ diện 2 chủ nhân may mắn rinh ngay bóng vàng trị giá 1 cây vàng 9999 của Care 100Sau 1 tháng diễn ra chương trình: Uống sữa Care 100 trúng bóng vàng cùng tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu, 2 chủ nhân đầu tiên của giải thưởng vàng đã lộ diện. Hiện vẫn còn 4 quả bóng vàng trị giá 1 cây vàng 9999 đang chờ khách hàng may mắn rinh về.
Tuyển thủ Đoàn Văn Hậu làm đại sứ độc quyền cho thương hiệu sữa Care 100 ActiveRa mắt vào đầu tháng 5, Care 100 Active ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội và sức hút đến từ cầu thủ Đoàn Văn Hậu - đại sứ độc quyền của thương hiệu.
2 bé nhà Đan Lê - Khải Anh siêu đáng yêu trong clip cover Bé Gióng Care 1002 nhóc tỳ nhà Đan Lê thể hiện những động tác vũ đạo siêu dễ thương trong clip cover MV “Bé Gióng của mẹ” của Care 100
Những yếu tố làm nên sức mạnh trong chiến lược giá tốt của WinCommerceCó chuỗi logistics nội bộ, nhãn hàng riêng, khuyến mại khác biệt cùng chiến lược phát triển nhà cung cấp đa dạng, WinCommerce tự tạo ra dư địa để đưa giá tốt đến người tiêu dùng.
Hệ thống Mắt Sài Gòn triển khai "Mùa xóa cận lớn nhất năm" Vision CareTrong tháng 6, 7 và 8, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn triển khai ưu đãi thường niên mỗi mùa hè "Mùa xóa cận lớn nhất năm" Vision Care, tạo cơ hội để các bạn trẻ lựa chọn các công nghệ phẫu thuật khúc xạ hiện đại với mức chi phí tối ưu.
Mega We care cùng nhà thuốc An Khang trao 500 suất quà tại Cần ThơTham gia Hành trình "Tâm an thân khang" tại Cần Thơ, Mega We care trao tặng 500 phần quà cho người dân khó khăn. Trước đó, đơn vị cũng đã tài trợ 500 phần quà cho người dân Tiền Giang.
Samsonite thu hồi vali cũ, tái chế để giảm rác thải nhựa ra môi trườngKhách hàng có thể đem vali nhãn hiệu bất kỳ đến hệ thống các cửa hàng Samsonite để đổi lấy vali mới với giá ưu đãi từ 30% đến 50%.
Lộ đường dây sản xuất chất tẩy rửa phi phápMột DN sản xuất với những con số và điều kiện triển vọng, tự tin như trên, lẽ ra phải tuân thủ luật pháp, minh bạch trong sản xuất - kinh doanh; song trái lại, xung quanh việc sản xuất, gia công, cơ sở gia công và sản phẩm - nhãn hiệu Mr.Care của Happy Care có quá nhiều điều không bình thường.
Cả bản giật mình khi người đàn ông "khùng" phá lời nguyền, bắt đá nở hoaĐưa cây ăn quả về trồng trên những dải đá tai mèo, nợ nần ngập mặt vẫn xin ra khỏi hộ nghèo, ông Sùng A Thào (Mường Lát, Thanh Hóa) đã tạo nên kỳ tích, khiến cả bản giật mình khi bắt "đá nở hoa".