Nhãn hàng Bảo Xuân cùng Bộ Y tế phát động chiến dịch "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ"Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế cùng nhãn hàng Bảo Xuân phát động chiến dịch "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ - Vì 14 triệu phụ nữ Việt Nam hiểu biết về nội tiết tố nữ" mang tới nhận thức nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho phái đẹp.
Khuyến mại Bảo Xuân 2015: Chưa bao giờ tỷ lệ trúng giải lại cao đến thếCập nhật thông tin từ đại diện nhãn hàng Bảo Xuân, đến hết ngày 21/7/2015, chương trình khuyến mại hấp dẫn của Bảo Xuân nhân dịp sinh nhật 5 năm đã trao cho khách hàng gần 30.000 quà tặng, trong đó có 2.056 giải hiện vật và 27.292 lì xì tiền mặt.
Bảo Xuân cùng Hội phụ sản VN phát động chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”Sáng 3/6 tại Hà Nội, Hội phụ sản Việt Nam kết hợp cùng nhãn hàng Bảo Xuân – viên uống cân bằng nội tiết tố nữ đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch tuyên truyền vận động nâng cao nhận thức với tên gọi “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ, đủ nội tiết – đủ hạnh phúc”.
“Chìa khóa trao tay, nhận ngay xe đẹp”Niềm vui bất ngờ của chị Nguyễn Thị Thanh Hoà (37 tuổi, TT Đoạn bảo dưỡng đường bộ 1, Yên Nghĩa, Hà Đông,HN) khi được trao thưởng chiếc ô tô Kia Morning – Giải thưởng Kim cương của chương trình khuyến mại “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” do nhãn hàng Bảo Xuân thực hiện.
3000 phụ nữ được chuyên gia tư vấn tại hội thảo “Nội tiết tố nữ - Chìa khóa tuổi xuân”Chuỗi hội thảo “Nội tiết tố nữ - Chìa khóa tuổi xuân” được phối hợp tổ chức bởi Hội LHPN Việt Nam cùng nhãn hàng Bảo Xuân trong tháng 10 vừa qua, đã thu hút sự quan tâm của hơn 3000 chị em phụ nữ tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và TPHCM.
Hàng loạt ca viêm kết mạc vào bệnh viện ở TPHCM, bác sĩ cảnh báo "nóng"Trung bình mỗi ngày gần đây, bệnh viện ở TPHCM ghi nhận hàng chục trường hợp đến khám vì viêm kết mạc cấp. Bác sĩ cảnh báo, vào thời điểm giao mùa, số ca viêm kết mạc dị ứng thường tăng đột biến.
Giải mã công thức vào top thịnh hành của "Chị đẹp đạp gió 2024"Sự kết hợp hài hòa giữa trình diễn đỉnh cao và tinh thần tôn vinh văn hóa dân tộc đã làm nên thành công của "Chị đẹp đạp gió 2024" khi liên tục vào top trending (thịnh hành) trên Youtube và bùng nổ truyền thông trong suốt 2 tháng vừa qua.
Người phụ nữ hoảng loạn vào viện, mù hoàn toàn sau tiếng nổ "bụp" trong mắtSau khi nghe tiếng nổ "bụp" từ bên trong mắt, người phụ nữ thấy chảy máu mắt nhiều và được gia đình đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, không nhìn thấy ánh sáng.
Bắt giữ hơn 3 tấn hàng giả các hãng bột giặt, dầu gội nổi tiếngTừ hình ảnh chiếc xe tải được đăng trên mạng, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã phát hiện và thu giữ hơn 3 tấn hàng hóa nghi giả các nhãn hiệu nổi tiếng.
Bảo Thanh được vinh danh top 10 "Thương hiệu xanh Việt Nam" năm 2024Nhãn hiệu Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh vừa được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu xanh Việt Nam" năm 2024 tại Chương trình "Diễn đàn Kinh tế xanh vì một Quốc gia phát triển bền vững" với dự án "Cùng Bảo Thanh - Góp xanh cho lá phổi an lành".
Công nhân dệt may lương thấp, môi trường làm việc khắc nghiệtCông nhân ngành dệt may phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt với bụi, tiếng ồn, nóng nực, tăng ca kéo dài... nhưng thực tế thu nhập chỉ ở mức trung bình.
Nguyên Xuân đem "Tiệm tóc thanh xuân" đến phố đi bộ Nguyễn HuệTrong không gian sôi động của phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM, hàng nghìn người đã chứng kiến sự trở lại của "Tiệm tóc thanh xuân".