1. Dòng sự kiện:
  2. Viện Y dược học dân tộc TPHCM

Nhãn hàng Bảo Xuân cùng Bộ Y tế phát động chiến dịch "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế cùng nhãn hàng Bảo Xuân phát động chiến dịch "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ - Vì 14 triệu phụ nữ Việt Nam hiểu biết về nội tiết tố nữ" mang tới nhận thức nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho phái đẹp.

Với mục tiêu "Vì 14 triệu phụ nữ Việt Nam hiểu biết về nội tiết tố nữ", giúp các chị em nhận thức đầy đủ về vấn đề bổ sung nội tiết tố nữ đúng lúc, đúng cách, vào ngày 21/8/2024, Bộ Y tế phát động chiến dịch "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ", chiến dịch có sự đồng hành của nhà tài trợ chính - nhãn hàng Bảo Xuân.

Nhãn hàng Bảo Xuân cùng Bộ Y tế phát động chiến dịch Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ - 1

Chiến dịch được đồng hành bởi những chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành.

Lễ phát động chiến dịch có sự tham gia của lãnh đạo các đơn vị của Bộ Y tế, những chuyên gia, bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành như PGS.TS. Nguyễn Tuấn Hưng, Phó vụ trưởng Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Y tế; TS.BS. Trần Đăng Khoa, Phó vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em; PGS.TS. Vũ Văn Du - Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cùng đại diện các đơn vị vụ, cục, văn phòng trong bộ; bà Dương Thị Sáu - Tổng giám đốc công ty Dược phẩm Ích Nhân, đại diện nhãn hàng Bảo Xuân.

Phát biểu khai mạc lễ phát động, TS.BS.Trần Đăng Khoa, Phó vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em chia sẻ, hiện nay, ở Việt Nam, việc chủ động chăm sóc sức khỏe của chị em giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh còn chưa phổ biến, nhận thức của nhiều chị em phụ nữ về nội tiết tố còn hạn chế, một phần là do công tác truyền thông chưa thật sự được đẩy mạnh, một phần là bởi bản thân chị em coi việc suy giảm nội tiết tố là quy luật tất yếu mà thờ ơ, âm thầm chịu đựng mà chưa tìm giải pháp khắc phục.

"Chúng tôi hy vọng rằng sau chiến dịch này, tất cả các chị em sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe của mình. Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ, vì chúng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp. Hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng phụ nữ khỏe mạnh, tự tin và hạnh phúc", TS.BS.Trần Đăng Khoa nói.

Nhãn hàng Bảo Xuân cùng Bộ Y tế phát động chiến dịch Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ - 2

TS.BS. Trần Đăng Khoa, Phó vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em phát biểu khai mạc sự kiện.

Tại sự kiện, TS.BS. Trần Đăng Khoa, Phó vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em; TS.BS Vũ Văn Du - Phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Trung ương và Bà Dương Thị Sáu - Giám đốc Công ty Dược phẩm Ích nhân đã thực hiện nghi lễ ghép chữ và ký kết phát động chiến dịch. Nghi lễ thay cho sự cam kết hợp tác bền chặt giữa các bên để cùng phối hợp vì mục tiêu "14 triệu phụ nữ Việt hiểu biết về nội tiết tố nữ".

Nhãn hàng Bảo Xuân cùng Bộ Y tế phát động chiến dịch Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ - 3

Nghi lễ ghép chữ và ký kết phát động chiến dịch.

Trong khuôn khổ sự kiện, PGS.TS. Vũ Văn Du trình bày chuyên đề: "Chủ động chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh" và chia sẻ kết quả khảo sát chất lượng mới nhất của Bảo Xuân năm 2023 tại Bệnh viện phụ sản Trung ương, mang tới những kiến thức sâu rộng dưới góc nhìn khoa học cho chị em hiểu tầm quan trọng của việc bổ sung nội tiết tố.

Chị em tham gia sự kiện cũng được giải đáp các thắc mắc, tư vấn và hỗ trợ về vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý giai đoạn tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.

Nhãn hàng Bảo Xuân cùng Bộ Y tế phát động chiến dịch Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ - 4

PGS.TS. Vũ Văn Du trình bày chuyên đề: "Chủ động chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh".

Chia sẻ về chiến dịch, bà Dương Thị Sáu, Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Ích Nhân bày tỏ: "Chúng tôi vinh dự khi được đồng hành cùng Bộ Y tế, chung tay góp phần nâng cao nhận thức của phụ nữ Việt Nam trong chăm sóc sức khỏe bản thân thông qua việc bổ sung nội tiết tố nữ đúng thời điểm, đúng cách.

Theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và mang đến hạnh phúc cho phái đẹp, nhãn hàng Bảo Xuân thuộc Công ty Dược phẩm Ích Nhân đã xây dựng và khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng, sản phẩm được hàng triệu phụ nữ tin tưởng và sử dụng trong 14 năm qua. Đây cũng là hoạt động then chốt khẳng định vị thế của nhãn hàng Bảo Xuân sau 14 năm lưu hành trên thị trường đồng thời khẳng định vai trò là người bạn đáng tin cậy của chị em phụ nữ khắp cả nước".

Nhãn hàng Bảo Xuân cùng Bộ Y tế phát động chiến dịch Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ - 5

Hơn 200 nữ cán bộ công tác tại Bộ Y tế có mặt từ sớm để tham gia sự kiện.

Sau lễ ký kết hợp tác, Bảo Xuân tiếp tục kết hợp cùng Bộ y tế, Hội phụ nữ, Liên đoàn lao động, các cơ quan ban ngành tại các tỉnh, địa phương tổ chức các sự kiện, hội thảo tuyên truyền kiến thức và tư vấn sức khỏe nội tiết tố nữ cho phụ nữ trên toàn quốc.

Sau chiến dịch bùng nổ năm 2017 kết hợp cùng Hội Phụ Sản Việt Nam, đây là lần thứ 2 thương hiệu Bảo Xuân tài trợ chiến dịch "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ". Sự chung tay của cơ quan ban ngành được kỳ vọng sẽ giúp phụ nữ Việt ngày càng nhận thức đúng đắn, kịp thời về vấn đề nội tiết tố để cải thiện chất lượng cuộc sống, hướng tới hạnh phúc trọn vẹn hơn.