XWash cảnh báo chủ xe ô tô về tình trạng chai xịt vệ sinh xe hàng giả, nháiTheo nhà sản xuất, XWash hàng "fake" đang xuất hiện nhiều hơn trên thị trường nhưng hoàn toàn có cách để người tiêu dùng nhận biết và tránh mua phải.
Cách nhanh nhất nhận diện kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chính hãngĐể phòng, chống hàng giả, hàng nhái, Công ty Hoa Linh, nhãn hàng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu sử dụng công nghệ đặc biệt để giúp người tiêu dùng nhận biết dễ dàng và nhanh chóng hàng chính hãng.
Quảng Ngãi: “Vàng trắng” Lý Sơn có chỉ dẫn địa lýChỉ dẫn địa lý giúp người tiêu dùng nhận biết tỏi Lý Sơn với tỏi được trồng ở nơi khác. Qua đó bảo vệ, phát triển thương hiệu tỏi Lý Sơn, loại nông sản được ví như “vàng trắng".
Cuộc chiến thay đổi để chiếm lĩnh thị trường của các thương hiệu ViệtThương hiệu hay được ví như chiếc mỏ neo của con tàu - giúp tạo nên chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, để rồi doanh nghiệp có thể thâu tóm thị phần cung ứng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh nhưng vai trò nòng cốt phía sau mọi hoạt động xây dựng thương hiệu là giúp người tiêu dùng nhận biết doanh nghiệp với giá trị, triết lý, tầm nhìn gắn liền với sản phẩm, nhãn hiệu.
Vụ nguyên Cục trưởng Cục ATTP bị bắt: Ai bảo vệ người tiêu dùng?Khi mà giấy phép, giấy chứng nhận… có thể được dùng để mua bán, đổi chác với sự tiếp tay của chính cơ quan quản lý thì ai, điều gì mới có thể bảo vệ người tiêu dùng?
Khách đòi lại tiền đặt cọc mua xe điện Xiaomi SU7 Ultra vì cảm giác bị lừaNgày càng nhiều khách hàng ở Trung Quốc đòi lại tiền đặt cọc mua xe Xiaomi SU7 Ultra, với lý do hai hốc hút gió trên nắp ca-pô chỉ để trang trí, không có chức năng tản nhiệt như quảng cáo của hãng.
Fitobimbi - Thương hiệu đạt chứng nhận quốc tế, mẹ yên tâm chọn cho conSự an tâm của mẹ bắt đầu từ nguồn gốc sản phẩm, quy trình sản xuất minh bạch. Fitobimbi - siro thảo dược Italy, công nghệ hiện đại, thành phần từ châu Âu, chinh phục các mẹ ở 60 quốc gia nhờ loạt chứng nhận chất lượng quốc tế.
Hơn 70% người dùng không mua thực phẩm chức năng từ gian hàng uy tínViệc mua thực phẩm chức năng từ các gian hàng không rõ nguồn gốc hoặc thiếu kiểm định tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người tiêu dùng, nhất là khi thị trường đang tăng trưởng nhanh nhưng khó kiểm soát chất lượng.
Temu, Shein thoát hiểm sau đòn thuế: Tạm yên hay bão?Sau khi chính quyền ông Trump bất ngờ nới lỏng thuế quan với hàng Trung Quốc, Temu và Shein lập tức tăng tốc vận chuyển để giải cứu chuỗi cung ứng. Liệu đây là cơ hội hay chỉ là tạm thời?
WinCommerce mở mới gần 50 cửa hàng WinMart+ Nông thôn mỗi thángMảng bán lẻ của Masan - WinCommerce - đang tăng tốc hiện đại hóa thị trường bán lẻ khu vực nông thôn. Doanh nghiệp đã hoàn tất 80% kế hoạch mở rộng tại khu vực này với 1.500 cửa hàng WinMart+ Nông thôn tính đến cuối tháng 4.
Người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn sản phẩm bổ sung, thực phẩm chức năngTrong bối cảnh thị trường thực phẩm chức năng tăng trưởng nhanh nhưng đầy biến động, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trước những lựa chọn thiếu kiểm chứng.
Lần đầu tín dụng tại TPHCM vượt mốc 4 triệu tỷ đồngTính đến cuối tháng 4, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn đạt 4,04 triệu tỷ đồng, tăng 2,62% so với đầu năm.