XWash cảnh báo chủ xe ô tô về tình trạng chai xịt vệ sinh xe hàng giả, nháiTheo nhà sản xuất, XWash hàng "fake" đang xuất hiện nhiều hơn trên thị trường nhưng hoàn toàn có cách để người tiêu dùng nhận biết và tránh mua phải.
Cách nhanh nhất nhận diện kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chính hãngĐể phòng, chống hàng giả, hàng nhái, Công ty Hoa Linh, nhãn hàng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu sử dụng công nghệ đặc biệt để giúp người tiêu dùng nhận biết dễ dàng và nhanh chóng hàng chính hãng.
Quảng Ngãi: “Vàng trắng” Lý Sơn có chỉ dẫn địa lýChỉ dẫn địa lý giúp người tiêu dùng nhận biết tỏi Lý Sơn với tỏi được trồng ở nơi khác. Qua đó bảo vệ, phát triển thương hiệu tỏi Lý Sơn, loại nông sản được ví như “vàng trắng".
Cuộc chiến thay đổi để chiếm lĩnh thị trường của các thương hiệu ViệtThương hiệu hay được ví như chiếc mỏ neo của con tàu - giúp tạo nên chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, để rồi doanh nghiệp có thể thâu tóm thị phần cung ứng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh nhưng vai trò nòng cốt phía sau mọi hoạt động xây dựng thương hiệu là giúp người tiêu dùng nhận biết doanh nghiệp với giá trị, triết lý, tầm nhìn gắn liền với sản phẩm, nhãn hiệu.
Ô tô Trung Quốc có cơ hội "lật ngược thế cờ" trên trường quốc tếMột khảo sát mới đây cho thấy thái độ của người mua xe trên toàn cầu đang dần thay đổi theo hướng cởi mở hơn với các mẫu ô tô Trung Quốc.
Shopee Debut - bệ phóng cho sản phẩm mới ra mắt người tiêu dùngTrong bối cảnh nhiều người tiêu dùng tìm đến các nền tảng trực tuyến để khám phá trải nghiệm mới, Shopee Debut đã trở thành bệ phóng tiềm năng thúc đẩy tăng trưởng cho các dòng sản phẩm mới của nhiều thương hiệu.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
15 khách hàng trúng xe máy từ chương trình “Ăn bánh Thọ Phát, lăn bánh Vision”Chương trình ưu đãi “Ăn bánh Thọ Phát, lăn bánh Vision” giúp Thọ Phát đến gần hơn với thế hệ tiêu dùng trẻ. 15 khách hàng may mắn sở hữu xe máy Honda Vision từ chương trình này.
Sắp diễn ra tuần lễ mua sắm online lớn nhất năm, giảm giá tới 100%Online Friday 2025 sẽ diễn ra từ 13-17/11, là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm với nhiều hoạt động khuyến mại đến 100% và có chương trình livestream hướng dẫn phân biệt hàng thật, hàng giả.
Người dùng ám ảnh vì những cuộc gọi “tra tấn” mời chào chứng khoánChỉ một lần tham gia hội thảo hay lỡ mở tài khoản chứng khoán, nhiều người dùng phát điên vì liên tục nhận được các cuộc gọi mời chào từ những công ty xa lạ.
Hội nghị thương mại điện tử Bigseller Việt Nam 2025: Kết nối nguồn lực - Tăng trưởng bền vữngNgày 31/10, Hội nghị Thương mại điện tử dành cho nhà bán hàng tại Việt Nam do BigSeller tổ chức, phối hợp cùng BlueMedia và PingPong, đã khép lại thành công tại Trung tâm sự kiện Louis Palace, Hà Nội.
Miếng bánh thương mại điện tử 25 tỷ USD tại Việt Nam: Ngọt và đầy kịch tínhDù có những thử thách về chi tiêu, về chính sách nhằm tái cấu trúc lại thị trường, thương mại điện tử vẫn là “sân chơi” màu mỡ tại Việt Nam, dự kiến đạt 100 tỷ USD vào năm 2030.