XWash cảnh báo chủ xe ô tô về tình trạng chai xịt vệ sinh xe hàng giả, nháiTheo nhà sản xuất, XWash hàng "fake" đang xuất hiện nhiều hơn trên thị trường nhưng hoàn toàn có cách để người tiêu dùng nhận biết và tránh mua phải.
Cách nhanh nhất nhận diện kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chính hãngĐể phòng, chống hàng giả, hàng nhái, Công ty Hoa Linh, nhãn hàng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu sử dụng công nghệ đặc biệt để giúp người tiêu dùng nhận biết dễ dàng và nhanh chóng hàng chính hãng.
Quảng Ngãi: “Vàng trắng” Lý Sơn có chỉ dẫn địa lýChỉ dẫn địa lý giúp người tiêu dùng nhận biết tỏi Lý Sơn với tỏi được trồng ở nơi khác. Qua đó bảo vệ, phát triển thương hiệu tỏi Lý Sơn, loại nông sản được ví như “vàng trắng".
Cuộc chiến thay đổi để chiếm lĩnh thị trường của các thương hiệu ViệtThương hiệu hay được ví như chiếc mỏ neo của con tàu - giúp tạo nên chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, để rồi doanh nghiệp có thể thâu tóm thị phần cung ứng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh nhưng vai trò nòng cốt phía sau mọi hoạt động xây dựng thương hiệu là giúp người tiêu dùng nhận biết doanh nghiệp với giá trị, triết lý, tầm nhìn gắn liền với sản phẩm, nhãn hiệu.
VinShop, Thiên Long "nhặt bạc lẻ" và chuyện bán lẻ truyền thống sống khỏeNhiều năm trước, khi mua sắm trực tuyến lên ngôi, nhiều người dự báo kênh truyền thống, các cửa hàng tạp hoá sẽ sớm bị xoá sổ, song thực tế hiện tương đối khác.
Bỏ việc ở “kỳ lân công nghệ” Mỹ, cô gái Việt về nước khởi nghiệp túi xáchTừng có hơn 2 năm làm việc tại Bytedance, công ty công nghệ đứng sau TikTok, Thùy Khanh đã từ bỏ mức lương hàng tỷ đồng/năm để về Việt Nam khởi nghiệp thương hiệu túi xách bằng vải nylon.
La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợiCông ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Miếng bánh thương mại điện tử 25 tỷ USD tại Việt Nam: Ngọt và đầy kịch tínhDù có những thử thách về chi tiêu, về chính sách nhằm tái cấu trúc lại thị trường, thương mại điện tử vẫn là “sân chơi” màu mỡ tại Việt Nam, dự kiến đạt 100 tỷ USD vào năm 2030.
Happy Money: Chất lượng dịch vụ là chìa khóa chinh phục khách hàngVới Happy Money, chất lượng không chỉ nằm ở sản phẩm tài chính, mà còn ở hành trình trải nghiệm của mỗi khách hàng.
Sắp diễn ra tuần lễ mua sắm online lớn nhất năm, giảm giá tới 100%Online Friday 2025 sẽ diễn ra từ 13-17/11, là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm với nhiều hoạt động khuyến mại đến 100% và có chương trình livestream hướng dẫn phân biệt hàng thật, hàng giả.
Hé lộ cấu hình MacBook giá rẻ, dùng chip của iPhone, màn hình LCDApple được cho là đang phát triển một mẫu MacBook giá rẻ nhắm đến nhóm người dùng học sinh, sinh viên, với mức giá dưới 1.000 USD.
TPHCM khuyến cáo người dân không dùng sản phẩm giảm cân của "Ngân Collagen"Sở An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân không mua, không sử dụng hàng loạt sản phẩm thực phẩm giảm cân, trong đó có sản phẩm do "Ngân Collagen" quảng cáo.