Khởi động cuộc thi hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế 2025Cuộc thi Hoa hậu Ngành Làm đẹp Việt Nam và Quốc tế 2025 là sân chơi tôn vinh nhan sắc và tài năng, hướng tới kết nối cá nhân, doanh nghiệp, chuyên gia và thương hiệu trong lĩnh vực làm đẹp.
Đỗ Phương Anh - Người tiên phong mang “cơ hội vàng” cho ngành làm đẹp Việt NamNgười tiên phong mang cơ hội vàng cho ngành làm đẹp Việt Nam chính là chị Đỗ Phương Anh - Chủ tịch Tổng liên đoàn hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC tại Việt Nam.
Hà Thị Hải Yến: “Tôi muốn đưa ngành làm đẹp Việt Nam ra bản đồ thế giới”Đến với nghề đào tạo thẩm mỹ như một cơ duyên, doanh nhân Hà Thị Hải Yến đã từng bước vượt qua các khó khăn ban đầu do sự cạnh tranh khốc liệt và chất lượng “thượng vàng hạ cám” của ngành thẩm mỹ để đi đến thành công như hôm nay.
HH Doanh nhân Xuân Hương - người truyền cảm hứng đam mê làm đẹp đến thế hệ tương laiHH doanh nhân Xuân Hương với cương vị Phó Chủ tịch thường trực Hội Đào tạo - Phát triển nghề Làm đẹp Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp cho ngành làm đẹp Việt Nam những quy chuẩn mới hoàn hảo và chuyên nghiệp hơn vươn tầm quốc tế.
CEO Đỗ Phương Anh hợp tác với Đại Học Nữ WuangJuVừa qua tại Hàn Quốc, nữ doanh nhân xinh đẹp có nhiều đóng góp nổi bật cho ngành thẩm mỹ Việt Nam Đỗ Phương Anh – Chủ tịch đại diện Việt Nam của tổng liên đoàn hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC, đại diện giao lưu văn hóa ngành làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc đã có lễ ký kết hợp tác với trường ĐH Nữ WuangJu.
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025”6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 (Vietnam 100 2025), do công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Vietnam Airlines mong muốn định hình chuẩn mực mới cho chương trình khách hàng thân thiếtThông qua việc tổ chức Diễn đàn Loyalty & Engagement Forum 2025, Vietnam Airlines kỳ vọng sẽ góp phần định hình chuẩn mực mới cho chương trình khách hàng thân thiết tại Việt Nam.
Học Bác để dạy tốt hơn, học tốt hơnỞ Hưng Yên, việc học tập và làm theo Bác đã thấm sâu vào từng lớp học. Thầy, cô noi gương Bác để rèn mình, đổi mới cách dạy; học trò noi theo để nỗ lực học tập, rèn luyện, cùng nhau vun đắp môi trường giáo dục nhân văn và bền vững.
Ngăn chặn các cuộc tấn công mạng vào hệ thống thông tin cơ mật quốc giaĐại tướng Phan Văn Giang yêu cầu cùng với chủ động phát hiện sớm cần cảnh báo, ngăn chặn và kịp thời xử lý các cuộc tấn công mạng vào hệ thống thông tin cơ mật quốc gia, không để bị động, bất ngờ.
Tỷ phú, doanh nhân Việt nói gì ở cuộc họp bàn chuyện "công tư kiến quốc”?Các doanh nhân khẳng định sẽ chung tay xây dựng một nền kinh tế tự cường, hùng mạnh và trách nhiệm không chỉ dừng ở lợi nhuận mà còn là “lời thề” gắn bó cùng dân tộc để đưa Việt Nam vươn lên mạnh mẽ.
Nam sinh duy nhất học ngành mầm non bị cười nhạo, nhiều người lên tiếngTrước tiếng cười nhạo lẫn kỳ thị nhắm vào mình, em Lê Trung Nghĩa, nam sinh duy nhất vừa trúng tuyển vào khoa Giáo dục mầm non nói: "Định kiến là của xã hội, việc của mình là sống tử tế, có ích".