Bàn ăn chung: Khi nỗi cô đơn của gen Z thành "mỏ vàng" cho ngành F&BTừng bị chế giễu, bàn ăn chung đang trở lại nhờ gen Z. Đây không chỉ là xu hướng ẩm thực, mà là lời giải cho đại dịch cô đơn và là cơ hội vàng cho ngành F&B nắm bắt thế hệ khách hàng mới.
80% lao động ngành F&B có thu nhập dưới 10 triệu đồng/thángThu nhập không đủ trang trải cuộc sống, thời gian làm việc không cố định, ít có cơ hội thăng tiến và đào tạo khiến lao động ngành dịch vụ ẩm thực và đồ uống (F&B) tại Việt Nam dễ nghỉ việc.
"Đại thanh lọc" ngành F&B: Hơn 50.000 cửa hàng biến mất sau nửa nămCác chuyên gia và khảo sát thị trường cho rằng đợt “cắt giảm” này có thể là bước cần thiết để ngành phục hồi bền vững.
Trà Cozy Barista - Giải pháp tối ưu chi phí cho ngành F&B trong thời “bão giá”Thương hiệu trà Cozy thuộc Công ty cổ phần sản phẩm Sinh Thái đã ra mắt bộ sưu tập trà nền chuyên biệt - Trà Cozy Barista, đây là giải pháp phù hợp cho các chủ quán F&B dễ dàng sáng tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Cozy Matcha: Đột phá với công nghệ Nhật, đảm bảo nguồn cung cho ngành F&B Việt NamMatcha trở thành xu hướng đồ uống tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng F&B chọn lựa. Trong bối cảnh đó, Cozy mang tới sản phẩm matcha, làm chủ nguồn cung và đảm bảo chất lượng theo chuẩn Nhật Bản.
Tọa đàm trực tuyến "Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19"iPOS.vn cùng ngân hàng Kasikorn Bank Việt Nam đồng tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến "Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19".
BlueScope: "Không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B"Với các giải pháp sẵn có, ông Đặng Thanh Hùng - Phó tổng giám đốc NS BlueScope VN - khẳng định không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B theo xu hướng phát triển chung của ngành.
Công nghệ thực tế tăng cường: Làn gió mới cho ngành F&BNgành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) là ngành sôi động và không ngừng thay đổi theo thị hiếu người tiêu dùng. Mới đây, công nghệ AR đã bắt đầu xâm nhập vào ngành F&B, khởi đầu với sự bắt tay của Tetra Pak và Vinasoy.
Số hóa chuỗi cung ứng ngành F&B trong tương laiSố hóa tạo hộ chiếu điện tử cho sản phẩm "from farm to fork - từ nông trại đến bàn ăn". Đây là giải pháp tối ưu hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, nhờ dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tạo niềm tin cho người dùng.
Ngành F&B có trung tâm đổi mới sáng tạo toàn cầuBloom là Trung tâm đổi mới toàn cầu trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam, được thành lập dưới sự hợp tác của Tetra Pak và DenEast.
Tài trợ chuỗi cung ứng: Giải pháp hữu hiệu giúp giảm thiểu đứt gãy chuỗi cung ứng ngành F&BNgày 15/12, hội thảo "Tài trợ chuỗi cung ứng: Giải pháp hữu hiệu giúp giảm thiểu đứt gãy chuỗi cung ứng trong ngành F&B trong và sau đại dịch" đã diễn ra với hình thức trực tiếp (offline) và hình thức trực tuyến (online).
Từ bê bối Món Huế: "Ngành F&B hào nhoáng khiến nhiều người lầm tưởng lãi siêu khủng"Một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống (F&B) cho biết, ngành F&B có mức độ cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Ngành này có vẻ ngoài hào nhoáng khiến mọi người thường lầm tưởng về khả năng sinh lời siêu khủng...