New MG5 - lựa chọn tối ưu cho tài xế xe công nghệVới chi phí đầu tư thấp, New MG5 MT (bản số sàn) là mẫu xe phù hợp để chạy dịch vụ nhờ khả năng thu hồi vốn nhanh và nhiều ưu điểm nổi bật khác.
Đại lý "xả" sedan hạng C rẻ nhất Việt Nam, lăn bánh chưa đến 400 triệu đồngChương trình ưu đãi của New MG5 MT tại đại lý áp dụng cho những xe được sản xuất trong năm 2023 nhưng không đồng đều, có nơi báo giá thấp chỉ ngang bản tiêu chuẩn của Hyundai Grand i10.
Giá gần 400 triệu đồng, MG5 số sàn có trở thành xe dịch vụ "quốc dân"?Với một mẫu xe chạy dịch vụ, trang bị của New MG5 MT STD ở mức khá đầy đủ, không gian rộng rãi hơn so với xe hạng A nhưng nguồn gốc xuất xứ có thể khiến người dùng nghi ngại.
New MG5 số tự động giá 499 triệu đồng - "Đứa con rơi" của MG tại Việt Nam?Trong khi phiên bản số sàn khá được ưa chuộng thì New MG5 CVT Delux số tự động như bị cả hãng và khách hàng quên lãng, dù xe sở hữu những điểm mạnh trong mắt khách Việt.
Sedan hạng C mới về Việt Nam giá từ 399 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai i10Mẫu New MG5 mới được phân phối tại nước ta với giá bán rẻ hơn hẳn đối thủ cùng phân khúc, thậm chí tạo áp lực lên cả những xe hạng thấp hơn như Hyundai i10, Toyota Vios.
MG5 "xả kho" với mức giảm giá kỷ lục, sedan hạng C rẻ hơn xe hạng ANhiều đại lý đang chào khách mua MG5 được sản xuất trong năm 2022 với mức giá chưa tới 400 triệu đồng, tuy nhiên không phải bên nào cũng còn xe.
Ô tô giá "mềm" liên tiếp mở bán tại Việt Nam, khó trở thành xe quốc dânThị trường trong nước đón nhận mẫu xe điện giá từ hơn 200 triệu đồng, hay chiếc sedan hạng C giá từ 400 triệu đồng nhưng các sản phẩm này có thể chưa phù hợp với phần đông khách hàng.
Loạt xe mới "phá giá", phá thế độc tôn trên thị trường ô tô trong nướcVì một số sản phẩm mới ra mắt trong tháng 9 vừa qua mà Kia K3, Mazda CX-5 và Ford Explorer không còn là xe rẻ nhất phân khúc của mình, trong khi Kia Carnival mất thế độc tôn ở phân khúc MPV.
Sedan hạng C số tự động rẻ bậc nhất Việt Nam gây "sốc" khi bị 0 sao an toànMG5, mẫu sedan cỡ C giá niêm yết từ 523 triệu đồng tại Việt Nam, gây thất vọng cho không ít người tiêu dùng qua bài kiểm tra độ an toàn với kết quả khó thể tệ hơn.
Ô tô số sàn dần biến mất tại Việt NamÔ tô phổ thông tại Việt Nam đang ngày càng ít xe có bản số sàn, nhiều sản phẩm chỉ được phân phối với trang bị hộp số tự động.
Xe Trung Quốc đang dần trở thành một "thế lực" mới tại thị trường Việt Nam?Chưa bàn về doanh số, số lượng hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam đã ngang các thương hiệu Nhật Bản.
Kịch bản của ô tô Trung Quốc tại Việt Nam: Chốt giá cao, sau giảm mạnh?Các mẫu ô tô Trung Quốc được phân phối tại Việt Nam không còn cạnh tranh bằng yếu tố giá rẻ, thậm chí nhiều mẫu có giá cao. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm liên tục giảm giá mạnh sau một thời gian ngắn.