Hành trình 95 năm phát triển nồi cơm điện của Toshiba: Giữ trọn vị cơm nhàRa mắt những thiết bị gia dụng đầu tiên năm 1930, Toshiba luôn tận tâm mang công nghệ phục vụ cuộc sống. Hành trình 95 năm qua được định hình bằng các cải tiến không ngừng, từng sản phẩm, từng chi tiết nhỏ đều phản chiếu triết lý “Details Matter”.
Nguyên tắc lạ của bà chủ quán phá lấu ở TPHCM, khách chờ từ lúc vừa mở nồiGiữa vô số quán phá lấu vàng óng ở TPHCM, một xe phá lấu nhỏ trong hẻm đường Phạm Văn Hai (phường Tân Sơn Hòa) lại gây chú ý nhờ… nước dùng hoàn toàn màu trắng đục.
Hà Nội: 3 trẻ trong một gia đình bị bỏng do lật nồi lẩuKhi cả nhà đang ăn lẩu, một trẻ nhỏ nô đùa, vô tình vướng vào dây điện của nồi lẩu đang sôi khiến nồi bị lật, nước sôi đổ vào người cả 3 trẻ gây bỏng nặng.
Người miền Tây xứ Nghệ và hành trình hơn sáu thập kỷ giữ vị ngọt nghề xưaHơn 60 năm qua, người dân miền Nghĩa Hưng, ở xứ Nghệ vẫn bền bỉ giữ nghề trồng mía, nấu mật và làm đường phên, gìn giữ vị ngọt quê nhà cùng niềm tự hào và khát vọng truyền nghề qua nhiều thế hệ.
Lần đầu ra mắt nhà bạn trai, tôi đã nói một câu không thể bất ngờ hơnTrước đó tôi im lặng vì trong câu chuyện, không ai trực tiếp nhắc đến mình, xen ngang vào là bất lịch sự. Nhưng rõ ràng trong từng câu, từng chữ, tôi đều thấy mình là nhân vật chính.
Ava Center khai trương nhà mẫuSáng ngày 6/12, tại 117-119-121 Hoàng Văn Thụ, TPHCM, sự kiện “Sales Gallery - khai trương nhà mẫu Ava Center” đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình đưa dự án ra mắt thị trường.
Cụ bà U90 nhóm bếp từ 3h, giữ quán bún của con gái đã khuấtỞ độ tuổi “bát thập đắc hi hỉ”, bà Lý Ba vẫn mưu sinh bằng nghề bán bún mọc tại một khu chợ ở TPHCM. Bà Ba bộc bạch muốn giữ nghề của người con gái đã khuất, đồng thời tự kiếm sống khi còn sức.
Ăn phở giá 150.000 đồng và 60.000 đồng ở Hà Nội, khách nước ngoài nói gì?Nếm thử cả 2 quán phở gà nổi tiếng ở Thủ đô nhưng có mức giá chênh lệch nhau khá nhiều, vị khách người Malaysia cho biết, anh có phần thích bát phở giá 60.000 đồng hơn vì hợp khẩu vị.
Nga tung dàn thiết giáp "nồi đồng cối đá", dồn dập tập kích bào mòn UkraineNga đã dành phần lớn năm nay để tích trữ và gia cố bảo vệ cho xe tăng, xe chiến đấu bộ binh và các phương tiện bọc thép khác để thực hiện các trận đánh lớn theo nhiều hướng ở Ukraine.
Thương hiệu Kalite triển khai chiến dịch “5 trạm”: Giải pháp trọn bộ cho mùa hèKalite, thương hiệu gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam, tung chiến dịch “Trạm Kalite - Life chill mát, Like mùa hè” với 5 giải pháp thông minh, giúp nhiều gia đình Việt tận hưởng mùa hè trọn vẹn.
Giành lại vỉa hè: Chuyện đã cũ mà vẫn nóngNhững ngày cuối năm, vỉa hè ở nhiều tuyến phố được sửa chữa, lát mới. Một cảnh tượng quen thuộc đến mức thành… nỗi buồn: vỉa hè khoác áo mới, nhưng không dành cho người đi bộ.
Khách lên máy bay mới nhớ chưa tắt bếp và 20 phút giải cứu nghẹt thởHành khách trên chuyến bay từ Thượng Hải (Trung Quốc) đến Singapore chợt nhớ ra chưa tắt bếp ga ở nhà. Nhờ sự phối hợp của hãng hàng không và quản lý khu dân cư, nguy cơ hỏa hoạn đã được ngăn chặn.