Nước mắm Nam Ngư dẫn đầu bảng xếp hạng được lựa chọn nhiều nhất11 năm liên tục được người tiêu dùng tin chọn, nước mắm Nam Ngư đang viết tiếp hành trình phát triển bền vững của mình khi kết hợp cùng một đặc sản trứ danh trong sản phẩm mới: Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn.
Doanh nghiệp lớn quyết tâm chống hàng giảTiếp sau vụ xử lý bột ngọt Ajinomoto bị xâm phạm bản quyền diễn ra trong tháng 6/2015, mới đây, cơ quan chức năng đã phát hiện và triệt phá ổ làm giả sản phẩm nước mắm Nam Ngư tại Nghệ An.
Khuyến mại hàng thật để bán… hàng giả!Với chiêu bài khuyến mại hai chai nước mắm thật cho khách hàng mua nguyên thùng nước mắm, Thịnh và Thủy đã tiêu thụ được hàng chục thùng nước mắm Nam Ngư giả sản xuất bởi công thức kẹo đường pha… nước lã.
Làm mắm ngay trên bờ biển, nghề thời vụ thu nhập 500.000 đồng/ngàyỦ muối làm mắm ngay tại bờ biển là nghề thời vụ của chị em phụ nữ với thu nhập 400.000-500.000 đồng/ngày.
Bí kíp cho món ruốc muối xổi, làm đến đâu bán hết đến đóRuốc muối xổi là món mắm dân dã của người dân làng biển ở thành phố Đà Nẵng. Món ăn này chỉ cần dùng với cơm trắng cũng làm thực khách "mê tít".
Những báu vật hiếm có của làng chài cổ Nam Ô Đà NẵngCách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10km, làng chài Nam Ô nổi tiếng với những giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời còn hiện hữu, cùng nghề làm mắm đã trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Hướng đi mới của nữ y sĩ với món ăn vạn người mêThấy cá trích giàu dinh dưỡng nhưng ít người ăn vì nhiều xương, ngư dân không muốn đánh bắt vì giá "rẻ như bèo", một nữ y sĩ ở Đà Nẵng đã nghiên cứu chế biến nhiều món ăn ngon từ loài cá này.
Bão Wutip mạnh lên cấp 11Trưa 13/6, bão số 1 (tên quốc tế là bão Wutip) đã mạnh lên cấp 11, giật cấp 14 hoạt động trên vùng biển phía Tây Nam đảo Hải Nam (Trung Quốc).
Bão Wutip mạnh lên cấp 10, giật cấp 13Do ảnh hưởng của bão Wutip, khu vực từ Quảng Bình đến Huế và nhiều nơi ở miền Trung ngày 13/6 có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 50-130mm, có nơi trên 250mm.
Đưa nước mắm lên sàn thương mại điện tử: Điểm tựa cho ngư dân xứ Thanh vươn khơi, bám biểnKhông chỉ kinh doanh theo cách truyền thống, thương hiệu nước mắm Lê Gia còn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, xuất khẩu ra nước ngoài và xúc tiến du lịch địa phương, góp phần cải thiện sinh kế của người dân làng chài Khúc Phụ.
Nam Ngư đồng hành cùng bà con Lý Sơn quảng bá đặc sảnVới sự đồng hành của Nam Ngư trong phát triển kinh tế và quảng bá đặc sản địa phương, tỏi Lý Sơn ngày càng khẳng định giá trị, trở thành niềm tự hào vươn xa của nông sản Việt Nam.
Video khách Tây khoe ăn "2m lòng xe điếu" gây sốt mạngSống tại Việt Nam đã lâu, Will thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm ăn uống của mình. Mới đây, đoạn video "Người nước ngoài không dám ăn 2m lòng xe điếu" của Will nhận được sự chú ý của dân mạng.