Doanh nghiệp phải bỏ từ "lon" trong slogan quảng cáoTheo thông tin từ Công ty Coca -Cola Việt Nam, tối 29/6, doanh nghiệp này cho biết đã bỏ không chỉ từ "lon" mà cả cụm từ "mở lon Việt Nam" trong chương trình quảng cáo của hãng này đang chạy trên một số chương trình truyền hình và quảng cáo ngoài trời.
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...
Chuyện cái lon, cách giải thích "lạ" gây bão mạng không đáng cóCâu chuyện Cục Văn hóa cơ sở thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuần qua yêu cầu Công ty Coca Cola Việt Nam sửa đổi nội dung quảng cáo có cụm từ "mở lon Việt Nam" vì cho rằng nói trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam đã gây cơn sốt chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội, báo chí.
Khách Việt có thêm hai lựa chọn xe điện cao cấp, giá từ 5,5 tỷ đồngTrước xu hướng chuyển đổi “xanh” tại Việt Nam, Maserati không ngoài cuộc chơi khi giới thiệu cùng lúc hai mẫu xe điện tại nước ta.
Ensure Gold chính hãng - Dinh dưỡng khoa học theo chuẩn quốc tế cho gia đình ViệtEnsure Gold chính hãng được sản xuất tại nhà máy Abbott ở Singapore với quy trình nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế, có mã QR dưới đáy lon và nhãn tiếng Việt đầy đủ thông tin để người tiêu dùng xác minh nguồn gốc, an tâm chăm sóc sức khỏe.
HEINEKEN Việt Nam cam kết vì một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên mớiTại diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam (VCSF) 2025, HEINEKEN Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên mới.
BOLD84 ra mắt tại Việt Nam qua chiến dịch giao cà phê kiểu lắc đậm chất đường phốThương hiệu cà phê đóng lon mới BOLD84 vừa ra mắt tại Việt Nam với ý tưởng tận dụng chính đường phố để lắc cà phê, mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ cho giới trẻ.
Niềm vui kép của 2 phụ nữ đơn thân nuôi đàn con thơ trong cảnh khốn khóNiềm vui kép đã đến với 2 phụ nữ đơn thân ở tỉnh Đắk Lắk khi được bạn đọc Dân trí hỗ trợ xây nhà mới khang trang, đồng thời còn có thêm bò giống để chăn nuôi, tạo sinh kế lâu dài.
Bivina ra mắt diện mạo Tết, cùng người dân miền biển vững bước trên hành trình mớiBivina, thương hiệu bia gắn bó lâu đời với người dân miền biển, vừa ra mắt diện mạo Tết - Bivina Export - hiện đại và mạnh mẽ hơn, tiếp tục đồng hành với tinh thần hiên ngang, ý chí vững vàng của những con người không ngừng chinh phục biển lớn.
Bia tươi Camel: Nâng tầm trải nghiệm thưởng thức với hương vị sảng khoáiBia tươi Camel ra mắt với cam kết mang lại trải nghiệm sảng khoái độc đáo, đánh dấu bước đi đột phá của hãng bia Việt trong việc nâng tầm chuẩn mực thưởng thức, đáp ứng kỳ vọng của những người sành bia.
Sữa làm 31 trẻ ngộ độc botulinum vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tửSản phẩm sữa công thức ByHeart Whole Nutrition khiến 31 trẻ ngộ độc ở Mỹ vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.
Bí quyết công binh Việt Nam vượt qua hàng rào điện tử McNamaraTrong kháng chiến chống Mỹ, tại Việt Nam lần đầu tiên đế quốc Mỹ triển khai một hệ thống trinh sát điện tử hiện đại với quy mô chưa từng có trong lịch sử chiến tranh.