Duy trì "trần" giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi đến hết tháng 3/2017Kế hoạch bình ổn giá các mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi được áp dụng đến hết tháng 3 năm 2017, theo quyết định của Bộ Công Thương ban hành ngày 16/1/2017.
Quản trần giá sữa: Doanh nghiệp kêu, người tiêu dùng mừngĐại diện một số hãng sữa cho rằng, việc áp giá trần với 25 mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi của 5 doanh nghiệp có thị phần lớn là triệt tiêu cạnh tranh. Cơ quan chức năng cho rằng, sự việc chỉ có lợi cho người tiêu dùng.
TPHCM: Truy nguồn gốc, chất lượng sữa dành cho trẻTrước thông tin sản phẩm sữa dê GmB mập mờ về nguồn gốc và hạn sử dụng gây hoang mang cho người tiêu dùng, Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế phối hợp với Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TPHCM kiểm tra mặt hàng sữa dành cho trẻ em.
Dù từ chối, Bộ Công Thương vẫn được giao quản lý giá sữaNghị định số 149/2016/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 177/2013/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành quy định Bộ Công Thương tiếp nhận, rà soát biểu mẫu đăng ký giá đối với mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi; Bộ Y tế chủ trì, phối hợp với Bộ Công Thương hướng dẫn chi tiết danh mục mặt hàng này.
Hai "hot girl trà sữa" ngày càng gợi cảm, có cuộc sống sang chảnhTừ hot girl nổi tiếng trên mạng, Jun Vũ và Kiều Trinh Xíu đều lấn sân sang con đường diễn xuất, để lại dấu ấn nhất định.
Tài xế xe ôm công nghệ bỏ xe giúp khách xỉu giữa đườngThấy khách bất ngờ bị tụt huyết áp, anh Hải để người này ngồi bên vệ đường rồi chạy đi mua sữa, bánh ngọt giúp khách hồi phục sức khỏe. Nam tài xế nhất quyết từ chối nhận tiền cảm ơn của khách.
Hành trình 17 năm mang niềm vui đến trẻ em khó khăn của Quỹ Sữa vươn cao Việt NamNăm 2024, Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước.
Hà Nội đắt đỏ nhất nước: Sáng chạy Grab, trưa chăm con, tối cày việc chínhNgoài công việc quay, dựng video cho các doanh nghiệp, anh Nghĩa chấp nhận khoác thêm áo xe ôm công nghệ để "đối phó" với mức sống đắt đỏ tại Hà Nội.
Mã số 5217: "Ngày nào còn thức dậy, nhìn thấy chồng con là biết mình còn sống"Sinh con được 8 tháng thì chị Giác, ở xã Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn, Nghệ An thấy cơ thể mệt mỏi, đau nhức vai gáy, sụt cân, đi khám, chị ngã quỵ khi phát hiện bị ung thư phổi.
Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
Người bán rau nhận nuôi 2 bé gái, quyết không lấy vợ và cái kết bất ngờBán hàng rong, làm cùng lúc nhiều nghề để nuôi 2 bé gái bị bỏ rơi, người đàn ông ở Trung Quốc đã nhận được sự trả ơn vô cùng bất ngờ khi 2 bé trưởng thành.
KidsPlaza ký kết hợp tác với Moyuum Hàn Quốc - thương hiệu đồ dùng dành cho béCông ty Cổ phần KidsPlaza đã ký kết hợp tác chiến lược với Moyuum Hàn Quốc, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.