Chi 7,5 triệu đồng mua sắm ở TPHCM, khách Singapore tiếc vì mang thiếu tiềnTrong chuyến đi 4 ngày 3 đêm tới TPHCM, vị khách người Singapore bỏ ra 300 USD (7,5 triệu đồng) để mua sắm quần áo. Cuối cùng, cô tiếc nuối đã không chuẩn bị tiền dư ra để có thể mua sắm nhiều hơn.
Giới trẻ Đà Nẵng đến phiên chợ phải "nhanh tay, tinh mắt"Khu đồ bành nằm trong Chợ Cồn (Đà Nẵng) là địa điểm mua sắm thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên vì mẫu mã đa dạng, giá cả lại vừa với túi tiền khi mỗi món đồ giá chỉ từ 10.000 đồng.
"Đi làm vài trăm năm mới mua được nhà"Trên diễn đàn Quốc hội tuần này, một đại biểu Quốc hội nêu ý kiến rằng trước thực trạng giá bất động sản tăng phi mã, "một công chức nếu không ăn gì cả, vài trăm năm mới mua được nhà".
Gần 100 người mẫu mặc áo dài lụa Hà Đông để quảng bá văn hóa ViệtSự kiện "Trình diễn áo dài lụa Hà Đông" nằm trong Tuần lễ Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ có sự tham gia của nhiều người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên.
Nguồn gốc Lễ độc thân 11/11 và cơn sốt mua sắm "ngày đôi"Vào Lễ độc thân 11/11, các thương hiệu lớn, nhỏ tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc ào ạt tung ra các chương trình giảm giá lớn. Thậm chí, có những món đồ giảm giá tới 90%.
Hơn 3 triệu lượt khách vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh tại VincomDịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 trung tâm thương mại Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.
Ca sĩ Trần Thu Hường hát ca ngợi vẻ đẹp vùng cao Tây BắcMV "Anh có theo về cùng em Than Uyên" gây ấn tượng với nhiều cảnh quay thiên nhiên hùng vĩ và sự hồn hậu của con người ở vùng đất Than Uyên, Lai Châu.
01:37Khách Thái Lan đổ xô sang Việt Nam mua quần áo thương hiệu ViệtĐây là lần thứ 3 Am Amikia sang Việt Nam du lịch kết hợp mua sắm quần áo. Cô gái người Thái tiết lộ rất mê những món đồ thương hiệu Việt có mức giá hợp túi tiền lại phù hợp với phong cách của mình.
Vincom và hành trình 20 năm trở thành điểm hẹn của hàng triệu người ViệtNăm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm Vincom hiện diện tại Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu.
Khách Thái Lan "đổ xô" sang Việt Nam mua quần áoĐây là lần thứ 3 Am Amikia sang Việt Nam du lịch kết hợp mua sắm quần áo. Cô gái người Thái tiết lộ rất mê những món đồ thương hiệu Việt có mức giá hợp túi tiền lại phù hợp với phong cách của mình.
Khu tổ hợp đẹp như phố Hàn ở Hà Nội, hút cả khách nước ngoài tới check-inKhông chỉ là địa điểm mua sắm thời trang, Block D6 còn là "tọa độ" để giới trẻ tới chụp ảnh, đi dạo trong không gian nhiều cây xanh, thoáng mát và đẹp mắt.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.