Thương hiệu khẳng định vị thế trên sàn thương mại điện tử bằng niềm tin của người dùngGiữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, Shopee Mall đang giúp các thương hiệu và chuỗi bán lẻ chính hãng củng cố vị thế bằng việc xây dựng uy tín và mang lại trải nghiệm mua sắm đa dạng.
Shopee tăng cường hỗ trợ người sáng tạo nội dung với trải nghiệm mua sắm mới trên MetaShopee hợp tác Meta giới thiệu bộ công cụ mới giúp các nhà sáng tạo nội dung gia tăng thu nhập, đẩy trải nghiệm từ khám phá sản phẩm trên Facebook đến tiến hành mua hàng trực tiếp qua Shopee đơn giản, liền mạch hơn.
Sống tiện lợi và tiết kiệm cùng SAIGONBANK Smart BankingỨng dụng SAIGONBANK Smart Banking mang đến trải nghiệm ngân hàng số hiện đại với đa dạng tiện ích tài chính và tiêu dùng. Nhân dịp sinh nhật, SaigonBank tri ân khách hàng bằng chương trình ưu đãi cùng nhiều quà tặng giá trị.
CellphoneS mang đến trải nghiệm mua sắm "tất cả trong một" trên ứng dụng di độngBên cạnh nâng cấp trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng, hệ thống CellphoneS không ngừng nâng cấp dịch vụ trực tuyến với ứng dụng riêng. Hãng nâng cấp từ ứng dụng tích điểm thành viên, lên ứng dụng thanh toán mua sắm trực tiếp kèm nhiều thông tin ưu đãi.
Sendo Farm lan tỏa câu chuyện về hành trình chuyển mình của nông sản ViệtSendo Farm mang đến câu chuyện về người nông dân để tôn vinh họ, từ đó cũng giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn nguồn gốc của thực phẩm họ sử dụng mỗi ngày.
Shark Bình: Hành trình từ “cá mập” công nghệ tới sa chân vào lao lýÔng Nguyễn Hòa Bình từng là một doanh nhân có tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ, trước khi bị vướng vào vòng lao lý vì cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
AEON tăng tốc mở rộng tại Việt Nam với mô hình quy mô vừaTập đoàn AEON đã đầu tư hơn 1,5 tỷ USD và đặt mục tiêu tăng gấp ba quy mô hoạt động tại Việt Nam đến năm 2030, mở rộng mạng lưới với đa dạng mô hình, gần đây nhất là Trung tâm Thương mại AEON Tân An mới khai trương vào tháng 10.
Doanh nghiệp khai thác thương mại điện tử để bứt phá trong dịp cuối nămNhững con số tăng trưởng từ các thương hiệu trên Shopee trong dịp 9/9 cho thấy nhiều thương hiệu đang khai thác hiệu quả các công cụ và chương trình hỗ trợ nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử để chinh phục người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Tiêu hết 3 triệu trong 15 ngày, tân sinh viên tỉnh ngộ sau nhiều lần cạn víTừ háo hức ngày đầu nhập học đến nỗi lo “viêm màng túi”, tân sinh viên bước vào hành trình tự lập với nhiều cú sốc tài chính. Do đó, việc rèn luyện ý thức quản lý tiền bạc trở thành điều bắt buộc.
BIDV SmartBanking tặng hàng nghìn vé Fanzone đêm nhạc hội BIDV Music FestivalSáng 25/9, sự kiện BIDV Music Festival - Emerald X mở cửa đón khách tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM) với loạt trải nghiệm công nghệ. Không gian số thu hút người dân và giới trẻ TPHCM với hoạt động tặng vé Fanzone VIP cho đêm âm nhạc 27/9.
Shopee Debut ra mắt, thúc đẩy doanh số 4.000 thương hiệu trong tháng 9Kết quả kinh doanh tích cực của nhiều thương hiệu ngay trong giai đoạn đầu tham gia Shopee Debut cho thấy mô hình này giúp sản phẩm mới tiếp cận nhanh người tiêu dùng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh dài hạn cho doanh nghiệp trên sàn.
VietABank EzMobile tung loạt ưu đãi suốt tháng 7 nhân dịp sinh nhật tuổi 22Từ nay đến 31/7, VietABank tung chương trình ưu đãi “Mừng sinh nhật” nhằm tri ân khách hàng. Loạt mã giảm giá được áp dụng cho cả khách hàng mới và thân thiết trên các tiện ích: VNPAY Taxi, mua sắm VnShop, mua vé xem phim, vé tàu xe, vé máy bay.