Tiêu dùng tích hợp trở thành xu hướng mua sắmXu hướng mua sắm tích hợp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn tận dụng nhiều ưu đãi, nhờ đó, ngày càng được người Việt ưa chuộng.
Lotte Mart: 17 năm nâng tầm trải nghiệm mua sắm hiện đại tại Việt NamLà một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên vào Việt Nam, Lotte Mart đã tạo dấu ấn cho mô hình siêu thị hiện đại kết hợp mua sắm vui chơi giải trí và đóng góp đáng kể thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.
"Mỏ vàng" 63 tỷ USD vào năm 2030: Đào được phải làm gì?Người dùng khắt khe hơn, loạt xu hướng mới nổ ra đi cùng thay đổi từ chính sách phí, thuế đến kiểm soát chặt về nguồn gốc, chất lượng..., thương mại điện tử không còn là sân chơi cho tư duy ngắn hạn.
Khai trương siêu thị FujiMart mới tại DC Complex Định CôngNgày 8/11, FujiMart khai trương siêu thị mới tại số 120 phố Định Công, hứa hẹn mang tới trải nghiệm mua sắm đậm nét Nhật Bản cho người tiêu dùng tại Hà Nội. Ưu đãi khai trương kéo dài đến hết 23/11 với hàng nghìn nhu yếu phẩm giảm giá tới 50%.
Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi khởi động mùa mua sắm cuối nămVincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng tung loạt ưu đãi và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động trong tháng 11, mở màn cho mùa mua sắm - lễ hội náo nhiệt cuối năm.
iPhone 17, Galaxy S25 giảm giá tiền triệu dịp 11/11Ngày 11/11 được biết đến là lễ độc thân. Ngày này cũng được lựa chọn để trở thành một trong những dịp khuyến mãi lớn, khởi động cho mùa mua sắm cuối năm.
VPBank xây dựng “bản đồ ưu đãi” với 3 lĩnh vực mua sắm – du lịch – sức khỏeVPBank đang xây dựng chiến lược mới ưu đãi cho thẻ tín dụng qua chiến lược phát triển xoay quanh 3 lĩnh vực là mua sắm – du lịch – sức khỏe, hướng đến một “bản đồ sống vui” cho khách hàng Việt.
Cuộc đua khốc liệt của các "ông lớn" thương mại điện tử: Ai được, ai mất?Các "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua khốc liệt chưa từng có với hàng loạt chiến lược mới. Người mua hưởng lợi, trong khi người bán đối mặt áp lực chi phí và lợi nhuận.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
Shopee tăng cường hỗ trợ người sáng tạo nội dung với trải nghiệm mua sắm mới trên MetaShopee hợp tác Meta giới thiệu bộ công cụ mới giúp các nhà sáng tạo nội dung gia tăng thu nhập, đẩy trải nghiệm từ khám phá sản phẩm trên Facebook đến tiến hành mua hàng trực tiếp qua Shopee đơn giản, liền mạch hơn.
Mỹ công bố kế hoạch chi tiêu quốc phòng kỷ lục với 4 ưu tiên chiến lượcKế hoạch chi tiêu quốc phòng cho năm tài chính 2026 của Mỹ, với tổng ngân sách vượt mốc 1.000 tỷ USD, nhấn mạnh vào 4 ưu tiên chiến lược then chốt.
Sắm máy lạnh trái mùa tại Điện máy Xanh: Giá giảm sâu, nhiều quà tặngÍt ai nghĩ đến việc sắm máy lạnh vào những ngày tiết trời se mát. Nhưng với những người tiêu dùng tinh ý, đây là thời điểm thích hợp để chọn mua, khi mức giá hấp dẫn, dịch vụ nhanh gọn và loạt ưu đãi lớn đang cùng hội tụ.