"Săn sale" cuối năm: Làn sóng mua sắm online và bài toán logistics mùa cao điểmThị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức về đầu tư năng lực vận hành và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận thông suốt mùa cao điểm.
Mẹo mua sắm Online tiết kiệmMua hàng qua mạng không còn là khái niệm xa lạ ở Việt Nam, có người còn đùa rằng “phụ nữ không biết mua sắm online chưa phải là phụ nữ hiện đại”. Tuy nhiên nên biết một số “mẹo” rất hữu ích để bạn mua sắm qua mạng vừa an toàn, tiện lợi mà vừa tiết kiệm.
Người dùng chia sẻ khi mua sắm online thời điểm hiện tạiKhi mua sắm online không còn những bất cập cho đến thời điểm hiện tại bởi sự trợ giúp người dùng từ sàn thương mại điện tử Shopee.
Mua sắm chuẩn thời 4.0: Những điều cần biết khi mua sắm onlineMua sắm online ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng với nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, chi phí, mua hàng mọi nơi mọi lúc, giao hàng tận nhà… Đặc biệt, khi sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm online, khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp và các tổ chức phát hành thẻ.
Người tiêu dùng thích thú khi tiết kiệm tiền từ việc mua sắm onlineMua sắm online ngày càng tăng cao, nền tảng hoàn tiền ShopBack là kênh "trung gian kết nối" hữu dụng đến các nền tảng thương mại nổi tiếng trong và ngoài nước. Mang đến giải pháp mua sắm thông minh, tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt Nam.
Daikin cung cấp giải pháp mua sắm online theo xu hướng tiêu dùng mớiMua sắm online là xu thế của thời đại khi tình hình dịch bệnh và thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang dần thay đổi. Là thương hiệu lớn trên thị trường điều hòa, Daikin đã có những bước chuyển mình thông qua nền tảng Daikin E-Shop.
Gần 60% người dùng Internet tham gia mua sắm onlineDự kiến có 120 triệu thuê bao di động, trên 34 triệu người truy cập Internet và khoảng 20% thuê bao 3G tăng trưởng vào năm 2015. Năm 2012, có 57% số người truy cập Internet tham gia mua sắm online với khoảng 150 USD/năm/người.
Bùng nổ mua sắm online thời Covid-19, doanh nghiệp Việt nhanh chóng "chớp" thời cơĐại dịch Covid-19 đã làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và là "cú hích" thổi bùng nhu cầu mua sắm online. Ưu thế sẽ thuộc về doanh nghiệp có tiềm lực nắm bắt cơ hội nhanh nhất.
Cú hích của VIB vào thị trường mua sắm onlineVới đặc quyền hoàn tiền lên đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được VIB triển khai, thẻ tín dụng LazCard sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng trong dịp cuối năm.
Mua sắm online an toàn chất lượng tại 5list.proĐi theo cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, xu hướng mua bán hàng online ngày càng phổ biến, các sàn thương mại điện tử ra đời như một giải pháp hữu ích và thiết thực, tạo môi trường kinh doanh, buôn bán trực tuyến tiện lợi cho cả người mua và người bán.
Nhu cầu tiết kiệm khi mua sắm online ngày càng tăng khi Tết đến gầnNếu biết nắm bắt ưu đãi từ các sàn thương mại điện tử, hay ứng dụng thanh toán, người dùng có thể tiết kiệm từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu đồng khi mua sắm dịp Tết.
Nhộn nhịp thị trường mua sắm online dịp cuối nămCác mặt hàng phong phú, nhiều chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho hình thức mua sắm qua mạng, đặc biệt là các hình thức thanh toán cũng đa dạng và tiện lợi hơn,… Đó là những lý do vì sao người tiêu dùng ở các thành phố lớn ngày càng “chuộng” mua sắm online.