Daikin cung cấp giải pháp mua sắm online theo xu hướng tiêu dùng mới
(Dân trí) - Mua sắm online là xu thế của thời đại khi tình hình dịch bệnh và thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang dần thay đổi. Là thương hiệu lớn trên thị trường điều hòa, Daikin đã có những bước chuyển mình thông qua nền tảng Daikin E-Shop.
Mang đến giải pháp mua sắm thông minh, uy tín và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam. Nhằm cho thấy sự quan tâm đến người dùng cũng như chứng minh những dịch chuyển tích cực của Daikin để thích nghi với bối cảnh hiện tại, thương hiệu này đã cho ra mắt Daikin E-Shop - trang thương mại điện tử online riêng của hãng, giúp người dùng tiếp cận các sản phẩm của Daikin một cách dễ dàng hơn, cũng như mua sắm được tiện lợi, an toàn hơn trong bối cảnh dịch bệnh.
Công cụ tiện lợi, dễ dàng, được nhiều người dùng tin tưởng
Được ra mắt vào tháng 7/2020, Daikin E-Shop đã nhanh chóng có được cảm tình của người dùng. Đại diện hãng cho biết trang được nhiều người tin tưởng mua sắm vì đáp ứng nhu cầu của người dùng trong dịch. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ từ trải nghiệm mua sắm, giao hàng, kỹ thuật viên, vật tư lắp đặt và chăm sóc hậu mãi… đều theo tiêu chuẩn của hãng. Điều này mang đến sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm trên Daikin E-Shop.
Daikin E-Shop cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quát và chi tiết về các dòng sản phẩm như công nghệ, công suất, ứng dụng và lợi ích sản phẩm mang lại, minh bạch giá thành cùng các chính sách sau bán hàng. Đồng thời, cũng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm với các bộ lọc thông minh. Khi người dùng vào mục "Lựa chọn máy lạnh phù hợp", điền các thông số như diện tích phòng, khoảng giá tiền, công nghệ tiết kiệm điện, loại phòng, tính năng đi kèm, Daikin E-Shop sẽ tự động hiển thị loạt sản phẩm gợi ý theo đúng nhu cầu để người dùng lựa chọn.
Sau khi chọn mua, Daikin E-Shop sẽ giao hàng miễn phí từ một đến hai ngày, lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi. Dịch vụ lắp đặt của Daikin sử dụng vật tư theo tiêu chuẩn chính hãng, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được hãng trực tiếp đào tạo và cấp chứng chỉ.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn triển khai nhiều ưu đãi khác như "Chuẩn sạch mát", áp dụng từ ngày 3/3 đến ngày 31/7. Cụ thể, hãng giảm trực tiếp 10% giá với sản phẩm máy lọc không khí, giảm thêm 500.000 đồng khi mua điều hòa không khí dân dụng hai dàn rời kèm máy lọc không khí trên Daikin E-Shop. Daikin miễn phí nhân công lắp đặt tận nơi, tặng 3 m ống đồng và một lần bảo trì miễn phí cho khách hàng. Người mua có thể trả góp 0% lãi suất, không mất phí chuyển đổi. "Những ưu đãi này nhằm mang đến bầu không khí tươi mát, bảo vệ người dùng trước các vấn đề sức khỏe trong mùa nóng cũng như hỗ trợ người tiêu dùng trong Covid-19", bà Vũ Thị Thu Hà cho biết.
Hỗ trợ khách hàng hết mình và chiến lược mở rộng khắp cả nước
Chia sẻ về sự tăng trưởng của trang thương mại điện tử Daikin E-Shop, đại diện hang cho biết, sau gần một năm ra mắt, doanh thu qua Daikin E-Shop trong nửa đầu năm nay tăng trưởng hơn 10 lần so với cùng kỳ năm 2020. Nguyên nhân do thời tiết nắng nóng khô hanh nên nhu cầu sở hữu và sử dụng điều hòa tăng cao liên tục kể từ tháng 3. Đây là thời điểm bắt đầu vào mùa mua sắm cao điểm của ngành điện lạnh.
Theo đại diện Daikin Việt Nam, số lượng điều hòa bán ra và doanh thu trong nửa cuối năm vẫn được duy trì, mục tiêu sẽ dẫn đầu thị trường điện lạnh. Trong đó, Daikin E-Shop vẫn là kênh thương mại điện tử chủ lực.
Hiện Daikin E-Shop đã mở rộng khu vực giao hàng tại nhiều tỉnh thành như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Biên Hòa và An Giang. Trong thời gian tới, Daikin E-Shop sẽ tăng độ phủ đến Cần Thơ, Bình Dương, Nha Trang, Bắc Ninh, Hải Dương.
"Daikin E-Shop dần hiện diện trên khắp các tỉnh thành, đến cả những khu vực xa xôi nhất để phục vụ từng nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần nơi nào có thương mại điện tử và nhu cầu điện lạnh, Daikin E-Shop có mặt", đại diện Daikin Việt Nam cam kết.
Ngoài ra, Daikin cũng là thương hiệu điện lạnh tiên phong phát triển nền tảng bán hàng online riêng, bên cạnh gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như Lazada và Shopee. Điều này góp phần khẳng định công nghệ, chất lượng sản phẩm và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của Daikin Việt Nam.
Chăm sóc khách hàng tận tâm
Để hỗ trợ người dùng với nhu cầu bảo trì điều hòa trong những ngày nắng nóng, phần mềm Daikin App cũng đã ra đời vào tháng 4/2020, đây quả là một giải pháp hữu hiệu dành cho cả khách hàng lẫn Daikin tránh quá tải nhu cầu bảo dưỡng mỗi khi hè về.
Thông qua App, người dùng có thể đặt dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng điều hòa một cách tiện lợi, giá cả minh bạch, chuyên nghiệp. Các kỹ thuật viên nhận yêu cầu từ ứng dụng mà không cần đến công ty, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, xuyên suốt.
Trong năm nay, Daikin sẽ tập trung đẩy mạnh các dòng sản phẩm chủ lực trên tất cả các kênh offline, Daikin E-Shop, gian hàng chính hãng Daikin Official Store trên Lazada, Shopee nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng mua sắm trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài.
Truy cập ngay Daikin E-Shop để trải nghiệm mua điều hòa trực tuyến uy tín và tiện lợi từ chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản.