Kịch bản lừa mua đất của đôi nam nữThương và Lực biết ông S. muốn bán đất, cả 2 bàn bạc và yêu cầu chủ đất chuyển tiền phí các loại lên đến gần 200 triệu đồng, sau đó chiếm đoạt của nạn nhân.
Giám đốc chi nhánh công ty Cao Mạc bị bắtTrung với tư cách là Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH tư vấn đầu tư xây dựng Cao Mạc đã tự ý phân lô cất nhà trên thửa đất chưa đủ điều kiện tách thửa, sau đó bán cho nhiều người để thu lợi.
3 đối tượng bán súng cho Lê Sỹ Tùng sát hại 3 người ở Đồng Nai3 người bán súng cho Lê Sỹ Tùng gây ra vụ thảm sát tại Đồng Nai bị đề nghị truy tố về tội Chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng và mua bán súng.
Khi xếp hàng mua nhà ở xã hội như “săn vé concert”Nếu nhà ở xã hội vừa là phúc lợi vừa là kênh đầu tư, người nghèo sẽ luôn đứng sau một bước. Một chính sách an sinh khi bước ra thị trường tự do sẽ khó giữ được bản chất phúc lợi.
"Bóng ma" trung tâm thương mại ở Trung Quốc và chỉ báo bong bóng bán lẻHàng loạt trung tâm thương mại từng là biểu tượng thịnh vượng tại Trung Quốc đang đóng cửa. Đây không chỉ là câu chuyện về thương mại điện tử, mà là sự sụp đổ của cả một mô hình kinh doanh lỗi thời.
Khán giả Hà Nội, Lâm Đồng vượt đường xa ủng hộ "Tôi! Người Việt Nam"Trước giờ diễn ra đêm nhạc "Tôi! Người Việt Nam", nhiều khán giả có mặt từ sớm để đổi vòng tay, giao lưu và chụp hình tạo nên bầu không khí sôi động, rộn ràng.
DKRA Realty trở thành tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án The AspiraSáng 28/10, Sai Gon High Rise - đơn vị phát triển dự án The Aspira đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng DKRA Realty, 8 ngân hàng đồng hành và thương hiệu quản lý vận hành quốc tế CBRE.
Hẹn nhau mặc áo dài, lan tỏa tinh thần dân tộc tại "Tôi! Người Việt Nam"Trước giờ diễn ra đêm nhạc "Tôi! Người Việt Nam", khu vực Nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM) rộn ràng màu sắc khi nhiều khán giả trẻ khoác lên mình áo dài, trang phục truyền thống đến tham dự chương trình.
"Mỏ vàng" trăm tỷ USD, kẻ thù mới khiến giới kinh doanh hàng xa xỉ mất ngủTăng gấp 3 lần hàng mới, thị trường hàng hiệu cũ hứa hẹn đạt 360 tỷ USD đang trở thành đối thủ lớn nhất của các thương hiệu. Gen Z dẫn đầu xu thế, và xác thực trở thành cuộc chiến sống còn.
Đặt cọc vài tiếng lãi hàng trăm triệu đồng và những chiêu trò của "cò đất"Trong cơn "sốt đất" diễn ra hồi cuối tháng 9 ở Hà Tĩnh, cơ quan công an đã chỉ rõ những sự thật phía sau.
Lừa bán đất công ở Phú Quốc, chiếm đoạt 2,3 tỷ đồngNguyễn Thanh Sỹ (41 tuổi, ngụ Phú Quốc) làm giả giấy tờ, lừa bán 2 thửa đất thuộc Vườn quốc gia Phú Quốc cho một người dân, chiếm đoạt 2,3 tỷ đồng.
Đột kích 3 điểm làm giả 20.000 chai nước hoa Chanel, Dior ở TPHCMĐột kích 3 địa điểm sản xuất, kinh doanh nước hoa giả các nhãn hiệu nổi tiếng, Công an TPHCM thu giữ 20.000 sản phẩm cùng nhiều tang vật liên quan.