Highlands Coffee báo lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngàyTrong 9 tháng qua, chuỗi Highlands Coffee lãi hơn 756 tỷ đồng, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngày.
Cách tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á chuyển đổi xanh mảng sản xuất bao bìTheo Giám đốc quốc gia SCG tại Việt Nam - Kulachet Dharachandra, tập đoàn và ngành bao bì - SCGP đã tái thiết kế sản phẩm, đầu tư công nghệ, tạo bao bì từ nhựa tái chế hoặc có thể tái chế, hướng đến chuyển đổi xanh toàn diện ngành bao bì.
Trao tặng sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho mẹ và bé điều trị tại BV Hùng VươngNgày 23/9, gần 1.500 sản phẩm dinh dưỡng nhãn hàng Meiji (Nhật Bản) trị giá 670 triệu đồng đã được đại diện nhà tài trợ trao tặng cho trẻ sơ sinh và các sản phụ đang nằm điều trị Covid- 19 tại BV Hùng Vương (TPHCM).
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
HIEUTHUHAI trở thành "CEO" của hãng kem Celano?Fanpage của hãng kem Celano thông báo HIEUTHUHAI chính thức nhậm chức Tổng giám đốc trải nghiệm của hãng kem này. Tuy nhiên, chức danh "CEO" có vẻ như chỉ là cách chơi chữ của nhãn hàng.
Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Thủ tướng làm việc với lãnh đạo doanh nghiệp Việt tiêu biểu tại Séc và châu ÂuLãnh đạo các doanh nghiệp mong muốn Việt Nam tập trung đầu tư nhiều hơn nữa để hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam có hàm lượng giá trị gia tăng cao hơn, có các thương hiệu mạnh...
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
VNVC hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản chăm sóc toàn diện cho trẻ em ViệtHệ thống tiêm chủng VNVC ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản Asahi, nhằm tiến tới những hợp tác chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em.
Trả lại hồ sơ xin điều chỉnh giấy phép môi trường của nhà máy chế biến sữaBộ Tài nguyên và Môi trường trả lại hồ sơ đề nghị cấp điều chỉnh giấy phép môi trường của Nhà máy sản xuất và chế biến các sản phẩm từ sữa, công suất 80 triệu lít sản phẩm/năm ở tỉnh Thái Nguyên.