Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.
Sang Australia khởi nghiệp 3 lần, cô gái Việt nay kiếm 330 triệu đồng/thángSau nhiều năm nỗ lực, thương hiệu món ăn Việt và nước sốt, gia vị của chị Lê Thị Trang đã có tiếng ở Australia. Hằng tháng, thu nhập của chị có thể lên đến 20.000 AUD, tức hơn 300 triệu đồng.
Trao tặng sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho mẹ và bé điều trị tại BV Hùng VươngNgày 23/9, gần 1.500 sản phẩm dinh dưỡng nhãn hàng Meiji (Nhật Bản) trị giá 670 triệu đồng đã được đại diện nhà tài trợ trao tặng cho trẻ sơ sinh và các sản phụ đang nằm điều trị Covid- 19 tại BV Hùng Vương (TPHCM).
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Nông sản xanh - thực phẩm sạch: Xu hướng mới của IQ FoodTừ những nguồn nguyên liệu sạch trên khắp cả nước, sau nhiều năm dày công nghiên cứu, IQ Food đã cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu - vị ngon đến từ sự đột pháTrong cuộc sống hiện đại bận rộn, việc tìm kiếm bữa ăn ngon, dinh dưỡng và tiện lợi là ưu tiên của nhiều người. Nắm bắt xu hướng, Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu 60g mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt.
Sản phẩm sữa số 1 Nhật Bản được phân phối chính thức tại Việt NamNgày 28/7/2019 tại Hà Nội, Công ty cổ phần thương mại Ikigai Việt Nam và Công ty CP-Meiji (thuộc tập đoàn Charoen Pokphand Food- CPF) Thái Lan đã ký hợp đồng hợp tác độc quyền phân phối chính thức các sản phẩm sữa Meiji (trừ sữa bột) tại thị trường Việt Nam.
Ai đứng sau chuỗi trà sữa bình dân Tocotoco?Doanh nghiệp vận hành chuỗi Tocotoco, Chewy Junior và Otoke Chicken đều có cùng người đại diện pháp luật.
Hơn 300 tấn thực phẩm "đủ và đúng" tới vùng lũ theo chiến dịch S.0.S đồ ănSau lời vận động của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc TPHCM, chiến dịch S.O.S. Food được phát động. Hàng trăm tấn thực phẩm phù hợp với điều kiện bão lũ đã được đưa ra Bắc.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Syrup San và hành trình mang nông sản Việt đến với người tiêu dùngTừ những vựa trái cây bạt ngàn của các vùng miền trên đất Việt, San Food đã chắt lọc tinh túy của đất trời, hương vị ngọt lành của thiên nhiên để tạo nên những chai nước cốt trái cây cô đặc tươi ngon.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.