M-Commerce Việt Nam - Mảnh đất hứa đang chờ được khai pháLà một hình thức của E-Commerce (Thương mại điện tử), M-Commerce (Thương mại di động) đã phát triển nhanh chóng theo sự thay đổi của công nghệ và hành vi người dùng. Xu hướng này đã trở thành một hiện tượng lớn được đông đảo doanh nghiệp quan tâm.
M-Commerce và những lợi thế từ thiết bị di độngThị trường thương mại điện tử đã chuyển dịch từ xu hướng E-Commerce sang M-Commerce, tức thương mại di động. Với những kinh nghiệm từ “chiến trường” quốc tế, các thương hiệu quốc tế đang cho thấy khả năng bứt tốp trên thị trường này.
Thương mại di động Việt: bài toán về "niềm tin"Mặc dù lượng người dùng di động rất lớn, thời gian tương tác trên di động rất cao nhưng thị trường thương mại di động (M-Commerce) tại Việt Nam hiện rất nhỏ so với thế giới. Để thị trường này phát triển nhanh cần đến nhiều yếu tố và quan trọng nhất đó là "niềm tin".
Du lịch an toàn: không tiền mặt với Ví MoMoĐó là khi bạn có thể gạt phăng đi tất cả những lo lắng về việc bỗng dưng hết tiền mang theo hoặc không may mất ví. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái trong chuyến du lịch của chính mình bởi đã có “bí kíp” cực thú vị giải quyết vấn đề đó.
Xu hướng tất yếu của Mobile marketing Việt NamMobile marketing hiện không còn là “khái niệm mới” của nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, thị trường mobile marketing mới thực sự được biết đến từ vài năm trở lại đây song hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.
Các chủ shop Zalo được giảm 30% phí vận chuyển từ BoxMe và ShipchungNgày 5/3, BoxMe và Shipchung chính thức tích hợp vào hệ thống Zalo Shop để phục vụ cho việc giao nhận hàng hóa, thu tiền, đóng gói, hoặc lưu kho hàng hóa của các chủ shop.
Giải mã bí mật thành công của “gã khổng lồ” Lazada sau 4 nămBất chấp những đồn đoán về việc thất bại hay “cạn vốn”, gã khổng lồ Lazada vẫn đang chiếm lĩnh thị phần TMĐT Việt Nam và được ví như “trang Amazon của Đông Nam Á”.
Thanh toán di động - Hướng đi riêng trên thị trường ViệtTheo thống kê, lượng giao dịch trên Mobile đang tăng lên với một tốc độ đáng kinh ngạc và khách hàng đang dần chuyển từ giao dịch trên Internet sang giao dịch trên điện thoại di động.
58% người dùng sẵn sàng mua điện thoại sinh trắc họcMột cuộc khảo sát về điện thoại di động ở Mỹ nhận thấy hầu hết người dùng thiết bị cầm tay đều muốn được bảo vệ bằng công nghệ sinh trắc học và hy vọng giao dịch ngân hàng trên điện thoại cũng cần phải được bảo hộ bằng công nghệ này.
Liên tục chuyển mình: Thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ ra sao trong năm 2019?Bán lẻ là một lĩnh vực sôi động và liên tục chuyển mình tại Việt Nam. Trong dòng chảy này, thị trường mặt bằng bán lẻ sẽ chuyển biến thế nào trong năm 2019 và tương lai?
Sức hấp dẫn của đô thị "all in one" do Novaland đầu tư, phát triểnCư dân và khách hàng tại các khu đô thị lớn do Novaland phát triển sẽ được hưởng thụ hàng trăm dịch vụ, tiện ích, sản phẩm được cung ứng, sản xuất bởi các thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup.
28% người dùng lướt web trên ĐTDĐSự phổ dụng của ĐTDĐ và ngày càng nhiều người sử dụng các dịch vụ không dây đã khiến ĐTDĐ dần xoán ngôi của trình duyệt web. Thói quen lướt web của người dùng ở độ tuổi 35 trở lên và giới trẻ chính là nhân tố tăng sự phổ dụng của các dịch vụ không dây.