Kem Celano và Merino về tay NutifoodNutifood sở hữu 51% cổ phần Công ty cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido - doanh nghiệp sở hữu 2 thương hiệu Merino, Celano.
Kita Group: hành trình 10 năm kiến tạo và khát vọng vươn xaSau 10 năm gia nhập thị trường, với vai trò nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, KITA Group ngày càng khẳng định vị thế với danh mục dự án trải dài từ Bắc đến Nam.
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội công bố đề thi tham khảo đánh giá năng lựcSáng nay (22/11), Trường ĐH Sư phạm Hà Nội công bố đề thi tham khảo, đáp án và thang điểm kỳ thi đánh giá năng lực 2025 và điểm mới của kỳ thi năm 2026.
Aufar Premium Gold mới - đột phá dinh dưỡng từ AustraliaFramil giới thiệu dòng sản phẩm mới Aufar Premium Gold được sản xuất tại Úc bởi công ty Viplus Dairy.
Vinamilk hợp tác chiến lược với FPT quản trị tài chính bằng giải pháp công nghệCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT vừa công bố vận hành hệ thống FPT CFS - giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện, tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk.
Dòng vốn đầu tư Nhật Bản chảy vào lĩnh vực điện ảnh Việt NamLiên doanh giữa AEON Entertainment và Beta Media ra đời không chỉ đánh dấu sự hợp tác của hai bên mà còn khởi đầu cho dòng vốn đầu tư của Nhật Bản trong lĩnh vực điện ảnh vào Việt Nam.
Tàu hàng trật bánh, hàng trăm hành khách được trung chuyển trong đêmMột tàu hàng trật bánh khỏi đường ray ở Đà Nẵng, hàng trăm hành khách trên tàu khách được trung chuyển từ ga Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) và ga Đà Nẵng và ngược lại.
Sữa hạt Veyo - Bước tiến đột phá của thương hiệu hàng đầu ngành dinh dưỡng thực vậtNhiều năm qua, có không ít doanh nghiệp bước chân vào sân chơi sữa hạt tại Việt Nam. Song để có được sản phẩm tươi ngon, trọn vị và chuẩn gu người dùng, đó lại là câu chuyện về bí quyết riêng của thương hiệu quốc gia Vinasoy.
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang rót 15 triệu USD vào Phúc LongMasan đầu tư 15 triệu USD để đổi lấy 20% cổ phần của chuỗi trà sữa, cà phê Phúc Long. Thương vụ này là vụ M&A thứ ba của tập đoàn này chỉ trong hơn một tháng.
Nông sản xanh - thực phẩm sạch: Xu hướng mới của IQ FoodTừ những nguồn nguyên liệu sạch trên khắp cả nước, sau nhiều năm dày công nghiên cứu, IQ Food đã cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt NamCông ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF vừa tổ chức "Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam".