Hợp tác với GS25, HDBank tiếp tục phát triển mảng bán lẻHDBank là đối tác đầu tiên hợp tác với Công ty TNHH GS25 Việt Nam (GS25) triển khai chương trình tài trợ cho nhà đầu tư nhượng quyền.
CNBC: Citigroup bán mảng bán lẻ ở Việt Nam cho một ngân hàng SingaporeCitigroup vừa tuyên bố sẽ bán mảng bán lẻ tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam cho ngân hàng United Overseas Bank (UOB) của Singapore.
Ngân hàng Shinhan chính thức “thâu tóm” mảng bán lẻ của ANZ tại Việt NamNgày 21/4, Ngân hàng Shinhan Việt Nam chính thức thông báo về việc đồng ý mua lại mảng bán lẻ của ANZ Việt Nam. Thương vụ sáp nhập này kỳ vọng sẽ tác động mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của ngành ngân hàng bán lẻ Việt Nam nói chung, trong thời gian tới.
VIB: Không loại trừ khả năng mua lại mảng bán lẻ từ ngân hàng khácTrả lời chất vấn cổ đông, lãnh đạo VIB cho biết, ngân hàng này không loại bỏ việc mua lại mảng bán lẻ của các ngân hàng hàng khác (không kể ngân hàng trong nước hay ngoài nước), miễn là chất lượng tài sản tốt, minh bạch. Cơ hội nào diễn ra trước và có khả thi thì sẽ được ngân hàng thực hiện.
Citibank bán xong mảng bán lẻ tại Việt Nam, dỡ bảng hiệu, thay sang tên mớiUOB hoàn tất việc nhận chuyển giao hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ của Citigroup, bao gồm các sản phẩm và gần 600 nhân sự tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động được người tìm việc yêu thích nhất ở mảng bán lẻCareerBuilder Việt Nam mới đây công bố khảo sát "Nhà tuyển dụng yêu thích 2021" tại Việt Nam. Thế Giới Di Động đứng số 1 trong top 10 nhà tuyển dụng ở ngành bán lẻ - bán sỉ, và đứng thứ 8 trong top 100 doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, lĩnh vực.
Thị trường BĐS "bật đáy" mạnh mẽ, mảng bán lẻ vẫn chật vật “bám theo”Trong khi hầu hết các phân khúc BĐS đều đang trên đà hồi phục sau đại dịch Covid-19, thì mảng mặt bằng bán lẻ vẫn đang chật vật tìm khách thuê mới.
Mảng bán lẻ thuộc top đầu ngành, VIB tiếp tục tăng trưởng với nền tảng số hóa hiện đạiChiều ngày 10/2/2022, tại buổi trao đổi đầu tiên trong năm với các nhà đầu tư và chuyên gia phân tích chứng khoán, Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) đã chia sẻ kết quả kinh doanh năm 2021 và những định hướng của hành trình chuyển đổi 5 năm tới.
FPT Retail vẫn gặp khó dù chuỗi Long Châu đem về 11.000 tỷ đồngDoanh thu quý III cải thiện giúp FPT Retail thu về 1 tỷ USD sau 9 tháng nhưng lợi nhuận vẫn âm 197 tỷ đồng trước khó khăn đến từ mảng bán lẻ.
Vsmart vượt iPhone về doanh số ở kênh bán lẻVsmart liên tục duy trì tăng trưởng thị phần trong 3 tháng kể từ tháng 11/2019, và chính thức vượt qua Apple để chiếm lấy vị trí thứ 4 tại Việt Nam ở mảng bán lẻ.
Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng “vượt bão Covid-19” ra sao?Việc chủ động rút khỏi mảng bán lẻ và diễn biến dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đáng kể đến Vingroup trong quý 2, tuy vậy, tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bước đầu “hái quả ngọt” từ mảng sản xuất.
Vượt mặt chợ và tạp hóa tại TP.HCM, liệu chuỗi Bách Hóa Xanh có còn đủ sức tăng tốc tiến về miền Tây và Đông Nam Bộ?Chuỗi Bách Hóa Xanh hứa hẹn sẽ trở thành động lực tăng trưởng mới của Thế Giới Di Dộng trong bối cảnh mảng bán lẻ điện thoại, cũng như điện máy của công ty đang sắp đạt tới lượng thị phần tối ưu.