Microsoft trình làng logo mới của hãng sau 25 nămLần đầu tiên sau 25 năm, Microsoft đã quyết định thay đổi hình ảnh biểu tượng của mình. Đây là lần thứ 4 Microsoft làm mới logo trong suốt 37 năm tồn tại của mình.
Nhóm sinh viên chiến thắng thiết kế logo 50 năm quan hệ Việt Nam - ĐứcĐại sứ quán Đức tại Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các thí sinh giành giải trong cuộc thi thiết kế logo nhằm kỷ niệm 50 năm 2 nước thiết lập ngoại giao.
Nhiều ca bệnh tưởng không còn cơ hội, được cứu sống cả mẹ và conGS.TS Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương chia sẻ, có ca ngừng tim 3 lần, nhưng các bác sĩ đã giành lại sự sống cả mẹ và con.
Cách chi tiêu lạ của tỷ phú Jensen Huang: Chỉ mặc áo da, không dùng đồng hồTỷ phú Jensen Huang, người đứng đầu tập đoàn Nvidia, nổi tiếng với chiếc áo da đen đơn giản nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân. CEO Nvidia còn được biết đến với thói quen không đeo đồng hồ.
Những chiếc túi xách bắt mắt được các nhân vật Hoàng gia ưa chuộngTúi xách hoàng gia từ lâu đã là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế, được những người phụ nữ danh giá sử dụng trong suốt chiều dài lịch sử.
Hảo Hảo khuyến mại lớn với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang"Để tri ân khách hàng ủng hộ trong hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mớiĐược sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và phụng sự độc giả tốt hơn, từ ngày 2/11, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Elon Musk "chơi trội" khiến hàng xóm phải kêu trờiElon Musk đã có một màn "chơi trội" để ăn mừng việc đổi tên mạng xã hội Twitter thành X. Tuy nhiên, hành động này đã khiến nhiều người sống gần trụ sở chính của X phải kêu trời.
Lexus ES - Mẫu sedan hạng sang chinh phục hơn 3 triệu khách hàng toàn cầuTrải qua 35 năm có mặt trên thị trường với 7 thế hệ, Lexus ES luôn giữ vững phong độ là mẫu sedan bán chạy nhất của thương hiệu và được đón nhận bởi khách hàng trên toàn thế giới.