Microsoft trình làng logo mới của hãng sau 25 nămLần đầu tiên sau 25 năm, Microsoft đã quyết định thay đổi hình ảnh biểu tượng của mình. Đây là lần thứ 4 Microsoft làm mới logo trong suốt 37 năm tồn tại của mình.
Ra mắt bộ sưu tập "Áo dài biểu trưng phụ nữ Việt Nam"Mới đây, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam kết hợp với nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam ra mắt bộ sưu tập "Áo dài biểu trưng phụ nữ Việt Nam" nhân dịp kỷ niệm 115 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Nhóm sinh viên chiến thắng thiết kế logo 50 năm quan hệ Việt Nam - ĐứcĐại sứ quán Đức tại Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các thí sinh giành giải trong cuộc thi thiết kế logo nhằm kỷ niệm 50 năm 2 nước thiết lập ngoại giao.
MBV ra mắt diện mạo mới mang dấu ấn hiện đại và kết nốiNgày 1/3, MBV - Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh hiện đại, thông minh và gắn kết hơn.
Con gái Minh "Nhựa" mua nhiều túi xách hàng hiệu, có thiết kế gần 2 tỷ đồngTrong suốt thời gian thai kỳ, Joyce Phạm thường xuyên khoe vẻ ngoài sang chảnh với gu thời trang tinh tế, kết hợp cùng túi xách hàng hiệu đến từ các nhà mốt lớn.
Cách chi tiêu lạ của tỷ phú Jensen Huang: Chỉ mặc áo da, không dùng đồng hồTỷ phú Jensen Huang, người đứng đầu tập đoàn Nvidia, nổi tiếng với chiếc áo da đen đơn giản nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân. CEO Nvidia còn được biết đến với thói quen không đeo đồng hồ.
Hảo Hảo khuyến mại lớn với chương trình "24 năm vàng - Tặng triệu quà sang"Để tri ân khách hàng ủng hộ trong hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỷ đồng.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mớiĐược sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và phụng sự độc giả tốt hơn, từ ngày 2/11, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Những chiếc túi xách bắt mắt được các nhân vật Hoàng gia ưa chuộngTúi xách hoàng gia từ lâu đã là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế, được những người phụ nữ danh giá sử dụng trong suốt chiều dài lịch sử.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.