"Đại biểu Quốc hội mặc áo có logo thương hiệu không phải quảng cáo"Trước băn khoăn về việc đại biểu Quốc hội mặc áo có logo, thương hiệu có phải hoạt động quảng cáo hay không, Bộ trưởng Văn hóa Nguyễn Văn Hùng khẳng định đây không phải hoạt động quảng cáo.
Long An: Công bố logo thương hiệu gạo ViệtTối 18/12, trong khuôn khổ Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn đã chính thức công bố Logo thương hiệu gạo Việt. Đây được xem là giải pháp nâng cao vị thế cho ngành lúa gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu: Cách quảng cáo rẻ và lạÝ tưởng “đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu” được một xưởng may đồng phục lớn ở miền Bắc nhanh chóng triển khai, giúp quảng cáo rẻ, dễ và thông minh.
Làng rau Trà Quế ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiNgày 6/6, làng rau Trà Quế, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, đã cho ra mắt bộ nhận diện (logo) thương hiệu, nhằm định vị hình ảnh khác biệt, bài bản của điểm đến với du khách.
Bước chuyển mình vươn tầm cao mới của thương hiệu Hải Phát LandHải Phát Land vừa công bố thay đổi logo thương hiệu, cho thấy bước "chuyển mình" với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai.
Tân Hưng Land ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiCông ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Tân Hưng Land - đơn vị phân phối và tiếp thị, cung cấp thông tin, môi giới bất động sản chuyên nghiệp vừa công bố thay đổi logo thương hiệu.
Thương hiệu thời trang danh tiếng “khốn khổ” vì… cửa hàng vàng mãMột thương hiệu thời trang danh tiếng hiện đang “khóc dở” khi logo thương hiệu liên tục được sử dụng cho những món đồ thời trang… vàng mã.
Long An lần đầu tổ chức Festival lúa gạo lớn nhất cả nướcNhằm kích cầu ngành lúa gạo và hỗ trợ nông dân trong thời đại 4.0, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Hội Nông dân Việt Nam và tỉnh Long An sẽ tổ chức "Festival Lúa gạo lần 3" từ ngày 18 - 24/12. Dịp này, ngành nông nghiệp Việt cũng sẽ công bố Logo thương hiệu gạo Việt.
03:29Báo Dân trí ra mắt logo mớiLogo mới kế thừa những dấu ấn của logo hiện tại, giữ tinh thần khỏe khoắn, cấu trúc vững chãi, tổng thể mạnh mẽ đáng tin cậy - những giá trị đã gắn liền với thương hiệu Dân trí.
Ý nghĩa logo mới của Dân trí - lời khẳng định mạnh mẽ về bản sắc riêngLogo mới kế thừa những dấu ấn của logo trước đây, giữ tinh thần khỏe khoắn, cấu trúc vững chãi, tổng thể mạnh mẽ đáng tin cậy - những giá trị đã gắn liền với thương hiệu Dân trí.
Logo mới của Range Rover gây tò mòLà một phần trong chiến lược “House of Brands” của JLR, Range Rover giờ đây trở thành một thương hiệu con độc lập.
Văn hóa quà tặng mùa Trung thu: Gắn kết đồng nghiệp, thắt chặt quan hệ đối tácKhi những ngày rằm tháng tám đang đến gần, không khí Trung thu không chỉ rộn ràng trên các con phố mà còn len lỏi vào từng góc văn phòng. Mùa Trung thu giờ đây đã trở thành một dịp để thắt chặt quan hệ và xây dựng môi trường làm việc gắn kết.