Long An: Công bố logo thương hiệu gạo ViệtTối 18/12, trong khuôn khổ Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn đã chính thức công bố Logo thương hiệu gạo Việt. Đây được xem là giải pháp nâng cao vị thế cho ngành lúa gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu: Cách quảng cáo rẻ và lạÝ tưởng “đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu” được một xưởng may đồng phục lớn ở miền Bắc nhanh chóng triển khai, giúp quảng cáo rẻ, dễ và thông minh.
Bước chuyển mình vươn tầm cao mới của thương hiệu Hải Phát LandHải Phát Land vừa công bố thay đổi logo thương hiệu, cho thấy bước "chuyển mình" với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai.
Tân Hưng Land ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiCông ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Tân Hưng Land - đơn vị phân phối và tiếp thị, cung cấp thông tin, môi giới bất động sản chuyên nghiệp vừa công bố thay đổi logo thương hiệu.
Thương hiệu thời trang danh tiếng “khốn khổ” vì… cửa hàng vàng mãMột thương hiệu thời trang danh tiếng hiện đang “khóc dở” khi logo thương hiệu liên tục được sử dụng cho những món đồ thời trang… vàng mã.
Long An lần đầu tổ chức Festival lúa gạo lớn nhất cả nướcNhằm kích cầu ngành lúa gạo và hỗ trợ nông dân trong thời đại 4.0, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Hội Nông dân Việt Nam và tỉnh Long An sẽ tổ chức "Festival Lúa gạo lần 3" từ ngày 18 - 24/12. Dịp này, ngành nông nghiệp Việt cũng sẽ công bố Logo thương hiệu gạo Việt.
Cảnh báo Fanpage giả mạo Bộ Y tế để tuyển sinh khóa họcTrên mạng xã hội Facebook xuất hiện Fanpage "Khóa Đào tạo Tâm lý Trẻ em Bộ Y tế 2025", sử dụng trái phép logo, hình ảnh và nội dung nhận diện thương hiệu của Bộ Y tế.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
MBV ra mắt diện mạo mới mang dấu ấn hiện đại và kết nốiNgày 1/3, MBV - Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh hiện đại, thông minh và gắn kết hơn.
MC Thanh Thanh Huyền thích diện đồ gợi cảm, xách túi hàng hiệuThanh Thanh Huyền thu hút ánh nhìn bởi vóc dáng quyến rũ, thon gọn. Cô thường xuyên nâng tầm cho vẻ ngoài bằng những phụ kiện thời trang xa xỉ.
Cảnh giác giả mạo nhãn hiệu Mì Cay SeoulĐại diện Mì Cay Seoul cho biết, đơn vị đang đối mặt với loạt cơ sở giả mạo, lợi dụng uy tín của thương hiệu để thu lợi bất chính, gây nhầm lẫn và thiệt hại cho người tiêu dùng.
Con gái Minh "Nhựa" mua nhiều túi xách hàng hiệu, có thiết kế gần 2 tỷ đồngTrong suốt thời gian thai kỳ, Joyce Phạm thường xuyên khoe vẻ ngoài sang chảnh với gu thời trang tinh tế, kết hợp cùng túi xách hàng hiệu đến từ các nhà mốt lớn.