LG Comfort Kit: Bộ phụ kiện mang thiết bị LG đến gần với người dùngLG vừa giới thiệu bộ sưu tập các phụ kiện mang tên LG Comfort Kit có thể tích hợp liền mạch trên thiết bị gia dụng từ LG, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như công năng sản phẩm.
LG Smart Cottage: Ước mơ "sống xanh" trong tầm tay giới trẻ Việt?Thị trường nhà ở thông minh đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu, và Việt Nam không phải là ngoại lệ.
LG Styler thế hệ mới: Khi tủ chăm sóc quần áo biến hóa thành món nội thất đa năngHơn cả một sản phẩm công nghệ, LG Styler thế hệ mới trở thành một món nội thất thực thụ khi hiện diện đầy kiêu hãnh ở mọi không gian và ghi dấu tính duy mỹ trong từng tổ ấm.
LG hợp tác AKA mang đến không gian trải nghiệm công nghệ kết hợp nội thấtVừa qua, LG và AKA đã bắt tay hợp tác, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống dẫn đầu xu hướng, cảm nhận rõ nét sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và nội thất.
Nâng tầm không gian sống cùng LG và AKABên cạnh những không gian trải nghiệm công nghệ kết hợp nội thất, LG và AKA còn mang đến người dùng chuỗi workshop về ánh sáng và mùi hương, giúp nâng tầm không gian và phong cách sống.
LG trong thập niên tớiNhà sản xuất điện tử Hàn Quốc cho biết muốn thay đổi nhận thức của thị trường và người dùng về tầm vóc, tiềm lực doanh nghiệp bằng kế hoạch chuyển mình thành Smart Life Solution Company.
LG công bố kết quả tài chính quý IILG công bố doanh thu hợp nhất quý II/2024 là 21.690 tỷ KRW và lợi nhuận hoạt động là 1.200 tỷ KRW, đánh dấu kỷ lục tăng trưởng mới trong lịch sử hoạt động.
Loa thanh LG 2024: Mảnh ghép nâng tầm trải nghiệm nghe nhìnVới thiết kế tinh tế và chất âm ấn tượng, dải loa thanh LG 2024 kết hợp cùng tivi LG đưa hành trình trải nghiệm nghe nhìn của người dùng lên một tầm cao mới.
LG ra mắt tủ lạnh ngăn đá dưới mới, phù hợp không gian bếp ViệtLG vừa cho ra mắt mẫu tủ lạnh mới với dung tích ngăn mát lớn, ngăn đá dưới tiện dụng, thiết kế thon gọn và các tính năng thông minh.
LG mang tích cực vào những khoảnh khắc đời thườngBằng chuỗi sự kiện bùng nổ trong chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" năm 2024, LG khuyến khích người trẻ nhìn nhận cuộc sống bằng tinh thần lạc quan, yêu đời.
Sức hút từ chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa"Để lại ấn tượng sâu sắc với gần 3.500 lượt đề cập, 27 triệu tương tác cùng hơn 100 triệu lượt hiển thị trên các nền tảng, LG thể hiện sự sáng tạo trong cách truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ qua chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa".
Nhà sản xuất pin ô tô điện lớn nhất châu Âu điều chỉnh kế hoạch kinh doanhLG Energy Solutions kinh doanh thêm bộ lưu trữ điện tại châu Âu, trong bối cảnh nhu cầu đối với xe điện sụt giảm.