LG tổ chức triển lãm The Art-ffection dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam
(Dân trí) - Triển lãm The Art-ffection by LG được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm LG tại Việt Nam, là điểm đến hội tụ 3 yếu tố: nghệ thuật thị giác - không gian sống ảo - công nghệ đỉnh cao.
Đây là triển lãm công nghệ kết hợp cảm xúc, nơi khách tham quan có thể vừa thư giãn giữa mùa hè oi ả, vừa khám phá những công nghệ đỉnh cao của LG và tận hưởng 3 không gian trải nghiệm: chạm mở - thấu cảm - lan toả.
Chạm mở, hành trình đậm màu ký ức
Ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam cũng là chặng đường 30 năm LG đồng hành cùng người dùng Việt với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Mỗi sản phẩm LG từng hiện diện trong hàng triệu ngôi nhà Việt, giờ đây lại xuất hiện như những “người bạn cũ” trở về.
Chiếc TV ăng-ten một thời đám trẻ nhỏ háo hức, mong ngóng đến giờ chiếu chương trình “Những bông hoa nhỏ”. Hay chiếc máy giặt bên hiên nhà, giúp mẹ nhẹ tay hơn trong công việc giặt giũ - khi từng bộ đồ của cả nhà được giặt sạch, hong khô, thơm mùi nắng. Cả chiếc tủ lạnh đời đầu có món sữa chua mẹ làm - thứ “đặc sản” mùa hè mà đứa trẻ nào cũng mê.

Một góc trở về tuổi thơ với những thiết bị LG thân thuộc (Ảnh: LG).
Chạm mở là không gian đưa ta về miền ký ức thân thuộc đó, dịu dàng và đầy cảm xúc. Không phải bằng lời kể, mà bằng ánh sáng, hiện vật và công nghệ độc đáo để ở mỗi góc độ, khách tham quan có thể nhìn thấy những hình ảnh khác nhau của đời sống xưa. Mỗi sản phẩm LG không còn là thiết bị, mà là một phần của những lát cắt đời sống, một biểu tượng của sự quan tâm thầm lặng như cách LG đã luôn ở bên chăm sóc mỗi thành viên trong gia đình.

Khám phá những “điểm chạm” trong hành trình 30 năm LG tại Việt Nam (Ảnh: LG).
Thấu cảm, nơi công nghệ đến từ sự thấu hiểu
Không gian Thấu cảm mở rộng hành trình khám phá đến với những kết nối đa chiều của hiện tại qua xứ sở băng, vương quốc bóng nước hay vũ trụ AI sống động. Với nghệ thuật sắp đặt độc đáo, mỗi không gian không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn giúp người xem có thể nhìn, chạm, nghe, cảm nhận nghệ thuật và công nghệ bằng nhiều giác quan.
Xứ sở băng lấy cảm hứng từ căn bếp, nơi tụ hội những giải pháp công nghệ mới nhất từ LG như Tủ lạnh LG InstaView French Door, máy rửa bát LG QuadWash TrueSteam, lò vi sóng LG NeoChef. Tất cả các thiết bị quen thuộc trong gian bếp hằng ngày không chỉ chăm sóc cho từng thành viên mà còn góp phần tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình.

Xứ sở băng trong căn bếp độc đáo (Ảnh: LG).
Vương quốc bóng nước tái hiện một không gian mềm mại, nơi máy giặt mới nhất từ LG được tích hợp AI DD™ 2.0 với khả năng cảm nhận chất liệu vải, khối lượng đồ giặt và chọn chế độ giặt tối ưu. Khách tham quan có thể dễ dàng cảm nhận được sự êm dịu qua những đám mây bồng bềnh như bong bóng khổng lồ lơ lửng trong không gian với tông trắng dịu nhẹ, cùng chất liệu và hiệu ứng ánh xà cừ.

Vương quốc bóng nước nâng niu từng bộ đồ cho cả gia đình (Ảnh: LG).
Vũ trụ AI là thế giới của những thiết bị nghe nhìn giải trí đỉnh cao, nơi khách tham quan được trải nghiệm các sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo thấu cảm từ LG như thế hệ TV LG AI 2025, loa thanh, màn hình LG UltraGear, điều hòa không khí, máy lọc không khí... Không gian của thế giới tưởng tượng qua lăng kính phản chiếu tầm nhìn sáng tạo của LG không chỉ kích thích giác quan và cảm xúc, mà còn là ẩn dụ cho hành trình tiên phong công nghệ của LG - hướng đến những trải nghiệm đắm chìm, nơi công nghệ trở thành phần mở rộng tự nhiên của cảm quan con người.

Vũ trụ AI với những thiết bị giải trí tại gia đỉnh cao (Ảnh: LG).
Lan tỏa, tương lai trong từng chuyển động
Khép lại hành trình là không gian Lan tỏa, nơi công nghệ trở thành nghệ thuật. Ở đây, khách tham quan được bao quanh bởi hàng nghìn vòng tròn chuyển động. Mỗi bước đi tạo nên những vòng tròn lan toả.
Không chỉ là hiệu ứng thị giác, những vòng tròn ấy còn là biểu tượng cho hành trình có LG đồng hành, lắng nghe và thấu cảm từng nhu cầu, từng chuyển động nhỏ nhất trong cuộc sống. Lan tỏa là điểm kết thúc hành trình, nhưng đồng thời cũng là sự khởi đầu cho chặng đường tiếp theo của LG, viết tiếp hành trình “Life’s Good” cùng người Việt.

Không gian tương tác trong từng chuyển động (Ảnh: LG).
Hơn cả lời tri ân của thương hiệu gửi đến người dùng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, The Art-ffection by LG còn là lời cam kết đồng hành, tiếp tục mang đến những giải pháp công nghệ thông minh, tích hợp trí tuệ nhân tạo thấu cảm cũng như được thiết kế phù hợp với nhu cầu và thói quen của người Việt.
Thông tin sự kiện The Art-Ffection By LG:
Thời gian mở cửa: 10h - 21h từ ngày 30/7 đến ngày 3/8
Địa điểm: VCCA Tầng B1-R3, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Sự kiện mở cửa tự do và miễn phí.