Nhiều hoạt động ý nghĩa cho trẻ em ở các cơ sở trợ giúp xã hội tại TPHCMBan tổ chức chương trình "Cùng em hướng đến tương lai" tạo sân chơi cho trẻ em yếu thế đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại 3 cơ sở trợ giúp xã hội ở TPHCM.
Miếng bánh thương mại điện tử 25 tỷ USD tại Việt Nam: Ngọt và đầy kịch tínhDù có những thử thách về chi tiêu, về chính sách nhằm tái cấu trúc lại thị trường, thương mại điện tử vẫn là “sân chơi” màu mỡ tại Việt Nam, dự kiến đạt 100 tỷ USD vào năm 2030.
Giải mã thách thức ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân cùng Metric.vnNgày 11/9, Metric.vn sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến “Ngành Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân 2026: Từ thách thức đến cơ hội” nhằm mang đến những phân tích chuyên sâu về thị trường cùng góc nhìn thực tiễn từ chuyên gia.
Black Friday trên chợ mạng hụt hơi trước sự áp đảo của "ngày đôi"Black Friday không còn là “ngày vàng” trên các sàn thương mại điện tử khi sức mua giảm. Người tiêu dùng chuyển ưu tiên sang các đợt sale ngày đôi với ưu đãi dày đặc, đa dạng và quen thuộc hơn.
FPT Camera ứng dụng AI trong giám sát an ninh tại gameshow “A.I là AI”Xuyên suốt 9 tập phát sóng “A.I là AI”, FPT Camera không chỉ xuất hiện với vai trò tài trợ, mà còn để lại dấu ấn ở hệ thống giám sát AI vận hành liên tục phía sau trường quay, đảm bảo an ninh, ổn định và phản hồi theo thời gian thực.
Bóc lý do TikTok Shop bùng nổ gây nghiện, người mua nhặt hàng như vô thứcChỉ sau 2 năm, TikTok Shop tạo đế chế 19 tỷ USD mỗi quý, thách thức eBay 30 năm tuổi của Mỹ và cũng đang thay đổi cách người Việt Nam mua sắm trực tuyến. Điều này vì sao, liệu có bền?
Diễn đàn ESG Việt Nam: Khắc phục nút thắt dữ liệu và nhân lực để làm chủ AIKinh tế toàn cầu đang tái định hình và ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) trở thành "tấm vé thông hành" mang tính sống còn cho mọi doanh nghiệp, kể cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Công an TPHCM phá đường dây bán 220.000 chai nhớt giả trên Shopee, LazadaChỉ hơn một năm, Khánh cùng đồng bọn đã sản xuất 220.000 sản phẩm dầu nhớt giả mạo các thương hiệu uy tín và bán trên các nền tảng Shopee, Lazada, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.
Lai Châu số hóa sản phẩm OCOP: Bước chuyển mình từ vùng caoTrong bối cảnh công nghệ số ngày càng len sâu vào mọi lĩnh vực đời sống, tỉnh Lai Châu đang cho thấy sự chủ động và quyết liệt trong việc ứng dụng nền tảng số để quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP.
Hà Nội “tổng tấn công” buôn lậu, hàng giả từ chợ truyền thống đến chợ onlineVới mục tiêu xây dựng Hà Nội trở thành địa bàn kiểu mẫu về phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, thành phố đang triển khai chiến dịch “tổng tấn công” quy mô lớn.
Lễ hội mua sắm trên thương mại điện tử: Cơ hội đột phá cho nông sản ViệtVới mục tiêu “giúp mọi người có thể kinh doanh dễ dàng ở bất kỳ đâu”, Lazada Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp cho các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh nông sản, có thêm cơ hội kết nối, tiếp thị các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng một cách mới lạ, hiệu quả.
Khách hàng kêu trời vì bị trang bán hàng Lazada “cưỡng ép”Lazada luôn thể hiện là một trang mua bán trực tuyến lớn nhất Việt Nam với những hình ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, các hoạt động khuyến mãi rầm rộ. Tuy nhiên, đằng sau “ánh hào quang” tự tạo, rất nhiều khách hàng “tố” thế giới mua sắm Lazada làm ăn bất tín.