Triển lãm Quốc phòng 2024: Ký kết 16 hợp đồng tổng giá trị 286 triệu USDTrong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2024, các đơn vị của Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội đã ký kết 16 hợp đồng, tổng giá trị 286,3 triệu USD.
Đằng sau sự ồn ào của TemuHàng hóa rẻ do Temu chọn lựa và quản lý nhà bán hàng, nhà sản xuất cực chặt, ép giá quyết liệt, tận dụng năng lực sản xuất đang thừa của Trung Quốc.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
Lễ hội mua sắm trên thương mại điện tử: Cơ hội đột phá cho nông sản ViệtVới mục tiêu “giúp mọi người có thể kinh doanh dễ dàng ở bất kỳ đâu”, Lazada Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp cho các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh nông sản, có thêm cơ hội kết nối, tiếp thị các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng một cách mới lạ, hiệu quả.
Khách hàng kêu trời vì bị trang bán hàng Lazada “cưỡng ép”Lazada luôn thể hiện là một trang mua bán trực tuyến lớn nhất Việt Nam với những hình ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, các hoạt động khuyến mãi rầm rộ. Tuy nhiên, đằng sau “ánh hào quang” tự tạo, rất nhiều khách hàng “tố” thế giới mua sắm Lazada làm ăn bất tín.
Thương mại điện tử Việt Nam hướng đến phát triển bền vữngSong song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Thương mại điện tử 2024: Cạnh tranh đi cùng tăng trưởngBức tranh thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế toàn cầu biến động, trong nước ghi nhận sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp lẫn những thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
Lazada đang làm mất lòng tin từ người dùng Việt Nam như thế nào?Lazada là một trong những thương hiệu thương mại điện tử lớn đang hoạt động tại Việt Nam, tuy nhiên với việc tần suất bị người dùng phản ánh về chất lượng của dịch vụ này ngày càng tăng trong thời gian qua đang khiến Lazada dần mất đi lòng tin từ phía người dùng Việt Nam.
Lazada chính thức khởi động câu lạc bộ bán hàngLazada tạo nền tảng kết nối, hỗ trợ về mặt kinh doanh cho hàng ngàn nhà bán hàng trên cả nước.
Thương mại điện tử tại Việt Nam: Cần sự đầu tư dài hạnThương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam dù còn khá non trẻ nhưng được đánh giá là thị trường có tiềm năng lớn với tốc độ phát triển từ 20-35% hàng năm. Có thể thấy, thị trường này đang thu hút vốn đầu tư mạnh từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Nghiên cứu đánh thuế VAT với hàng hóa nhập qua Shopee, Lazada, Tiki, TikTokHàng ngày, trung bình 4-5 triệu đơn hàng giá trị nhỏ được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam qua Shopee, Lazada, Tiki, TikTok… Nhiều nước đã bỏ quy định miễn thuế VAT với hàng nhập khẩu kiểu này.
Lazada tạo bước tiến mới trên thị trường Bách hóa onlineVới tốc độ phát triển dân số hiện nay, thị trường bách hóa vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng với nhu cầu mạnh mẽ. Các cửa hàng bách hóa nhỏ lẻ, các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các siêu thị… liên tục mọc lên.