Thương mại điện tử Việt Nam hướng đến phát triển bền vữngSong song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Thương mại điện tử 2024: Cạnh tranh đi cùng tăng trưởngBức tranh thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế toàn cầu biến động, trong nước ghi nhận sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp lẫn những thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
Đằng sau làn sóng sa thải nhân sựTrong bối cảnh kinh doanh khó khăn do sức cầu tiêu dùng suy yếu, hàng nghìn nhân sự trong nhiều lĩnh vực phải đối mặt với tình cảnh mất việc.
Lý do hàng Đức ngày càng được ưa thích tại Việt NamNhững năm gần đây, xu hướng tiêu dùng hàng Đức ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Thay vì chỉ lựa chọn dựa trên giá thành, người tiêu dùng Việt giờ đây quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và xuất xứ sản phẩm.
Anta Kids Việt Nam đồng hành cùng KUN Happy Run Cần ThơThương hiệu thời trang Anta Kids dành tặng miễn phí 1.500 áo đấu cho vận động viên nhí tham gia KUN Happy Run Cần Thơ - giải chạy dành cho trẻ em trong khuôn khổ VPBank Can Tho Music Night Run 2024.
HiIQ COLOS GAIN 4 - Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diệnSản phẩm dinh dưỡng HiIQ COLOS GAIN 4 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ công thức vượt trội khi kết hợp giữa thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.
Lễ hội mua sắm trên thương mại điện tử: Cơ hội đột phá cho nông sản ViệtVới mục tiêu “giúp mọi người có thể kinh doanh dễ dàng ở bất kỳ đâu”, Lazada Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp cho các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh nông sản, có thêm cơ hội kết nối, tiếp thị các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng một cách mới lạ, hiệu quả.
Khách hàng kêu trời vì bị trang bán hàng Lazada “cưỡng ép”Lazada luôn thể hiện là một trang mua bán trực tuyến lớn nhất Việt Nam với những hình ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, các hoạt động khuyến mãi rầm rộ. Tuy nhiên, đằng sau “ánh hào quang” tự tạo, rất nhiều khách hàng “tố” thế giới mua sắm Lazada làm ăn bất tín.
Dược phẩm Hoa Linh - Top 5 công ty đông dược Việt Nam uy tínHơn 22 năm xây dựng và phát triển, Dược phẩm Hoa Linh đã trở thành thương hiệu quen thuộc của hàng triệu gia đình Việt. Các sản phẩm của công ty đạt nhiều giải thưởng.
Lazada đang làm mất lòng tin từ người dùng Việt Nam như thế nào?Lazada là một trong những thương hiệu thương mại điện tử lớn đang hoạt động tại Việt Nam, tuy nhiên với việc tần suất bị người dùng phản ánh về chất lượng của dịch vụ này ngày càng tăng trong thời gian qua đang khiến Lazada dần mất đi lòng tin từ phía người dùng Việt Nam.
Lazada chính thức khởi động câu lạc bộ bán hàngLazada tạo nền tảng kết nối, hỗ trợ về mặt kinh doanh cho hàng ngàn nhà bán hàng trên cả nước.
Shopee, Lazada thống trị thương mại điện tử Đông Nam Á, TikTok Shop hụt hơiNăm ngoái, TikTok Shop có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất nhưng dường như vẫn lép vế so với các doanh nghiệp thương mại điện tử khác tại Đông Nam Á.