Hàng loạt tour giá rẻ, kích cầu tại ngày hội du lịch lớn nhất TPHCMTại ngày hội du lịch có sự tham dự của gần 50 tỉnh thành, nhiều đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam đã tung ra các tour nghỉ hè với lịch trình và chi phí cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm mê hoặc du khách.
Hãng lữ hành vinh dự lần thứ 4 liên tiếp đạt giải “Thương hiệu quốc gia”Tối ngày 20/12/2018 tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Vietravel vinh dự nhận được danh hiệu này, tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.
Vietravel lần thứ 3 liên tiếp đạt “Thương hiệu Quốc gia”Tối ngày 30/11/2016 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia” năm 2016. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Vietravel vinh dự nhận được danh hiệu này, tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.
TP Huế: Vietravel đồng hành cùng Lễ khai trương phố đi bộĐược biết đến như công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, luôn gắn liền với sự phát triển của địa phương, Công ty Du lịch Vietravel nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng tỉnh Thừa Thiên - Huế trong các hoạt động sự kiện, nhằm phát huy thế mạnh vốn có, đóng góp vào việc tôn vinh những di sản được UNESCO công nhận cũng như phát triển nhiều hoạt động nghệ thuật, âm nhạc dân tộc đương đại để phục vụ nhu cầu giải trí tinh thần, giao lưu văn hóa với công chúng và du khách.
Kiều bào Ba Lan tặng vườn rau trị giá 250 triệu đồng cho đảo Trường Sa LớnCâu lạc bộ Hoàng Sa - Trường Sa tại Ba Lan đã đề xuất, vận động và triển khai dự án nhằm tặng vườn rau xanh cho đảo Trường Sa Lớn, hành động thể hiện tấm lòng luôn hướng về biển đảo quê hương.
Binh sĩ Ukraine kể về trận chiến ác liệt gần HuliaipoleĐơn vị khó khăn nhất của lực lượng Ukraine trong tuần qua là Lữ đoàn 102. Họ không chỉ bị quân đội Nga tấn công quyết liệt, mà dường như còn bị chính đơn vị bạn đẩy vào thế bất lợi.
Trung Quốc xúc tiến du lịch, hút khách Việt Nam tới "thủ phủ băng tuyết"Cát Lâm được mệnh danh là "thủ phủ băng tuyết" của Trung Quốc nên sở hữu những thế mạnh của du lịch mùa đông. Qua đó địa phương muốn thu hút thêm lượng khách Việt tới đây trải nghiệm.
Khách Việt bị gạ tình đi du lịch một mình: Không hiếm gặp, làm gì để tự vệ?Trên thực tế, những vụ việc khách tố cáo bị nhân viên của công ty lữ hành trong đoàn trekking có hành vi quấy rối, gạ tình không hiếm gặp trong thời gian qua.
Quảng Ninh giới thiệu tiềm năng du lịch tại “Ngày Lữ hành 2025”Tại “Ngày Lữ hành Việt Nam 2025”, Quảng Ninh quảng bá tiềm năng du lịch, đặt mục tiêu đón 21 triệu lượt khách năm 2025 và hướng tới trở thành trung tâm du lịch tầm khu vực.
Không chỉ Thiên Long, vốn Nhật Bản đang ồ ạt chảy vào nhiều ngành nghềNgoài thương vụ Thiên Long, các "ông lớn" Nhật Bản đang đổ hàng tỷ USD vào logistics, bất động sản và tài chính, tạo nên làn sóng đầu tư sôi động tại thị trường Việt Nam.
Đánh dấu cột mốc 90 năm, Caltex Delo tri ân và vinh danh đối tác trên toàn quốcKỷ niệm 90 năm toàn cầu, thương hiệu dầu nhớt Mỹ Caltex Delo không chỉ khẳng định vị thế công nghệ vượt trội, mà còn lựa chọn cách tri ân ghé thăm 165 garage trên khắp Việt Nam, nơi thương hiệu đã đồng hành và lan tỏa niềm tin suốt gần ba thập kỷ.
Mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm nay: Du lịch Việt có kịp về đích?Để đạt mục tiêu đón ít nhất 25 triệu lượt khách quốc tế mà Chính phủ giao cho toàn ngành du lịch trong năm nay, các chuyên gia nhận định đây là một thách thức.