Spero đưa văn hóa trải nghiệm "làn sóng cà phê thứ 3" đến người trẻ ViệtTrong "làn sóng cà phê thứ 3", trải nghiệm không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức hương vị, mà còn là hành trình khám phá nghệ thuật được các chuyên gia đánh giá cao.
Doanh nghiệp Việt tăng tốc đầu tư ra nước ngoài, gặt hái lợi nhuận caoTừ các thương hiệu lớn đến các startup như Three O’Clock, Care With Love, làn sóng doanh nghiệp Việt mở rộng ra thị trường quốc tế ngày càng mạnh mẽ.
Chồng "ân ái" với sếp nhưng người khiến tôi sốc nhất không phải là anhChồng tôi được lên chức cao nhờ biết cách lấy lòng và chiều chuộng sếp hết mình. Tuy nhiên, điều tôi sốc hơn cả là...
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Gen Z chi mạnh cho trải nghiệm: Tiêu hoang hay phản ứng trước thời cuộc?Gen Z bị chỉ trích “tiêu tiền bất chấp tương lai” khi chi mạnh cho concert, du lịch và trải nghiệm. Nhưng các chuyên gia cho rằng hành vi này phản ánh áp lực kinh tế và tâm lý mà họ đang đối mặt.
Doanh nghiệp Mỹ muốn nhập khẩu nhiều hơn cà phê đặc sản Việt NamCác nhà nhập khẩu và rang xay Mỹ bày tỏ mong muốn mua nhiều hơn cà phê đặc sản Việt Nam, đặc biệt là dòng Robusta - loại cà phê đang được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng.
Hoa hậu H'Hen Niê xin lỗi sau đoạn clip phản cảm của chồng nhiếp ảnh giaSau khi vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, vợ chồng cô rút kinh nghiệm, mong nhận được sự thông cảm từ khán giả.
Bùng nổ nhà ở xã hội: Doanh nghiệp chạy đua xây dựng trên toàn quốcThực hiện cam kết với Thủ tướng, nhiều doanh nghiệp rầm rộ triển khai các dự án nhà ở xã hội thời gian gần đây. Tuy nhiên, những khó khăn về quỹ đất, cơ chế và nguồn vốn vẫn còn hiện hữu.
Những đặc quyền của cư dân Vinhomes Green ParadiseNhờ khoảng cách gần với trung tâm TPHCM, Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ) giúp cư dân tận hưởng những buổi sáng hòa vào nhịp sống toàn cầu, buổi tối trở về với thanh âm của sóng biển và rừng xanh.
Muốn nhượng quyền, doanh nghiệp cần giữ được 30-40% "thần hồn" Việt“Khi ra thế giới, doanh nghiệp phải làm lại hết từ đầu đến cuối. Để tồn tại và phát triển được, mô hình còn cần thiết phải mang tính bản địa rất cao”, bà Phi Vân, chuyên gia nhượng quyền, nhấn mạnh.
Tranh cãi việc lấy sữa sản phụ mới sinh pha cà phê uống: Bác sĩ lên tiếngCác bác sĩ đã giải đáp việc người chồng lấy sữa sản phụ mới sinh pha cà phê cho bạn uống có nguy cơ gây hại đến sức khỏe hay không.
Thử thách khởi nghiệp với xe cà phê lưu độngChuyên gia cho rằng người trẻ cần xem mô hình khởi nghiệp xe cà phê lưu động là bước đầu để học hỏi và rèn luyện kỹ năng, đừng kỳ vọng đây là con đường làm giàu nhanh chóng.