Hành trình kiến tạo năng lượng xanh của Nhà máy điện Phú Mỹ 2.2Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với biến đổi khí hậu, việc phát triển năng lượng xanh đã và đang góp phần quan trọng vào nỗ lực giảm phát thải và bảo vệ môi trường của Việt Nam.
Cô gái Đà Nẵng bất ngờ la hét, rối loạn tâm thầnBệnh viêm não tự miễn đa phần thường xảy ra trên đối tượng là bệnh nhân nữ, trẻ tuổi. Biểu hiện ban đầu của bệnh thường là những rối loạn tâm thần, co giật.
bTaskee ra mắt dịch vụ vệ sinh công nghiệpThương hiệu "Ong cam" bTaskee vừa công bố ra mắt dịch vụ vệ sinh công nghiệp, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái dịch vụ gia đình, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Panasonic - thương hiệu từ Nhật Bản và hành trình bảo vệ sức khỏe người ViệtLấy chất lượng Nhật Bản làm nền tảng, Panasonic đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm bao gồm các thiết bị gia dụng, sản phẩm nhà bếp, tivi, thiết bị âm thanh, điều hòa, các giải pháp không khí toàn diện.
Vinhomes được vinh danh "Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024"Vinhomes vừa được tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney vinh danh ở hạng mục "Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam năm 2024".
Thủ tướng: Đấu thầu minh bạch, chọn nhà đầu tư có tiềm lực xây nhà ở xã hộiCùng với yêu cầu "dành đủ quỹ đất", Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo tổ chức đấu giá, đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư có tiềm lực tài chính, kinh nghiệm triển khai xây nhà ở xã hội một cách minh bạch.
Chuyên gia: "Indonesia quá non kinh nghiệm, tuyển Việt Nam thiếu sắc sảo"Cựu Phó chủ tịch VFF Dương Vũ Lâm cho biết, ngoại trừ pha ghi bàn của Quang Hải, đội tuyển Việt Nam ít gây đột biến trước Indonesia. Dù sao, điều quan trọng là chúng ta có chiến thắng.
Nuôi hươu lấy "thần dược", thanh niên thu hàng trăm triệu đồng mỗi nămSau 4 năm đi lao động tại Nhật Bản, có một số vốn trong tay, chàng trai 9X quê Quảng Nam quyết định về quê khởi nghiệp nuôi hươu lấy nhung.
ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.
5 năm Covid-19: Bài học vaccineMột đại dịch có thể xảy ra trong tương lai và Việt Nam cần có đủ năng lực để tự cứu mình.
Động lực tăng trưởng từ chiến lược "make in Việt Nam"Tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam rất lớn nhưng bị hạn chế phần nào bởi lệ thuộc nhập khẩu và năng lực sản xuất nội địa còn yếu.
Tiết lộ xu hướng tuyển dụng của doanh nghiệp Việt trong 3 năm tớiCác xu hướng chính như áp dụng công nghệ hiện đại, gia tăng tỷ lệ lao động chất lượng cao và mở rộng các lĩnh vực kinh tế xanh được dự báo sẽ dẫn dắt thị trường lao động trong những năm tới.