Gian hàng VPBank ở giải chạy đêm TPHCM thu hút khách tham quan
(Dân trí) - Chiều 21/2, sau khi khai mạc giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2025, nhiều vận động viên và người thân đã tới gian hàng VPBank để trải nghiệm các trò chơi thú vị và nhận về các phần quà hấp dẫn.

Gian hàng của VPBank tại khu EXPO.
Từ 13h, nhiều khách hàng và vận động viên (runner) đã tới trải nghiệm tại gian hàng VPBank ở khu EXPO. Tại đây, runner và người thân được mời tham gia vào chuỗi trò chơi trải nghiệm ở nhiều trạm như Bước chân thần tốc, Bước chân quyền năng và Bước chân bứt phá. Hoàn thành cả 3 thử thách này, các vận động viên sẽ được nhận một phần quà là set trồng cây "Gieo mầm thịnh vượng".

Quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng tới tham quan gian hàng.
VPBank đã chuẩn bị hơn 2.000 phần quà là các set trồng cây "Gieo mầm thịnh vượng" cũng như quà tặng hấp dẫn khác như gấu bông, ly sứ, gối cổ… dành cho các khách hàng tới tham gia các hoạt động tại gian hàng. Bên cạnh đó, các khách hàng còn được nghe tư vấn về các sản phẩm tài chính cũng như phương pháp quản lý tài chính hiệu quả.

Minigame sôi động thu hút khách tham quan.
Gian hàng VPBank nằm ngay cạnh khu EXPO, chính vì vậy, ngay sau khi hoàn thành thủ tục nhận bib và racekit, các runner đã qua gian hàng trải nghiệm các trò chơi vận động. Nhiều vận động viên nhận xét rằng mini game tại gian hàng sôi động đã góp phần vào không khí náo nhiệt của giải chạy.

Dino Vũ tham gia cự ly chạy 5km.
Dino Vũ - nhà sáng tạo nội dung Youtube mảng phong cách sống và ẩm thực - là một trong những gương mặt nổi bật tham gia giải chạy năm nay. Anh cho biết hào hứng với các trải nghiệm của mình tại gian hàng VPBank. Ở giải chạy năm nay, Dino Vũ tham gia chạy cự ly 5km. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm chạy bộ nhưng anh đã thiết lập một kế hoạch tập luyện kết hợp giữa tập gym và chạy bộ nhằm cải thiện sức bền, tạo nền tảng thể lực toàn diện.

Sơn Đặng tham dự thử thách tại gian hàng của VPBank.
Huấn luyện viên thể hình Sơn Đặng nhanh chóng vượt qua thử thách Bước chân thần tốc với thành tích chỉ 12 giây. Theo Sơn Đặng, chạy đêm là một thử thách thú vị đòi hỏi sự chuẩn bị tốt cả về thể chất lẫn tinh thần và anh đã kết hợp tập luyện sức mạnh và kỹ thuật chạy để tối ưu hiệu suất cho cuộc đua sắp tới.
Giải chạy đêm VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight mùa thứ 3 sẽ khởi tranh vào rạng sáng ngày 23/2, dự kiến quy tụ hơn 12.000 vận động viên tới từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là giải chạy đêm có số lượng vận động viên tham dự lớn nhất từ trước tới nay với cung đường chạy rực rỡ ánh sáng và lan tỏa thông điệp tích cực về ESG.
Giải ghi dấu hai tên tuổi trong việc tổ chức, vận hành hệ thống các giải chạy là Ngân hàng VPBank và VnExpress Marathon trong mối quan hệ hợp tác chiến lược, kiến tạo nên những sự kiện chạy bộ hàng đầu. Thông qua giải chạy, VPBank mong muốn lan tỏa những giá trị thịnh vượng thể chất, thịnh vượng tinh thần đến với mọi người và kiến tạo nên một cộng đồng người Việt yêu thể thao, sống khỏe mạnh và lành mạnh, qua đó, truyền tải những thông điệp tích cực về ESG tới cộng đồng.