Khốc liệt kinh doanh siêu thị điện máyDo suy thoái kinh tế khiến sức mua sụt giảm, giai đoạn từ năm 2008-2012 được cho là giai đoạn thoái trào của thị trường điện máy sau thời kỳ bùng nổ. Từ năm 2013 đến giữa năm 2015, thị trường điện máy Việt Nam đã phục hồi mạnh trở lại với tốc độ tăng trưởng trung bình khoảng 20%.
Kinh doanh siêu thị: Ai thống lĩnh thị trường?Kinh nghiệm Trung Quốc, sau khi mở cửa có khoảng 40 tập đoàn phân phối lớn của nước ngoài tràn vào khai thác thị trường nước này, hơn 60% doanh thu rơi vào tay họ, đặt các tập đoàn bán lẻ của Trung Quốc vào tình thế phá sản. Chính phủ Trung Quốc bừng tỉnh, ban hành Pháp lệnh bán lẻ, tạo thuận lợi cho các tập đoàn trong nước giành lại thị phần.
Thêm 1,5 tỷ USD “rót” vào thị trường bán lẻ Việt Nam?Qua việc đưa vào hoạt động trung tâm mua sắm Celadon Tân Phú (TPHCM) vào ngày 1.1.2014, tập đoàn Aeon – Nhà kinh doanh siêu thị và phân phối lẻ hàng đầu Nhật Bản, chính thức bước vào hành trình chinh phục thị trường Việt Nam…
Đến mùa “giải phóng hàng cũ”Gần cuối năm, nhiều siêu thị, trung tâm điện máy đang đua nhau giảm giá để cạnh tranh. Đã có nhà kinh doanh siêu thị nêu thẳng mục đích đợt giảm giá này là bán hàng tồn.
Bỏ 13 tỷ đồng để thực hiện tiết kiệm điệnViệc Big C bỏ ra 13 tỷ đồng để giảm 40% lượng điện tiêu thụ trên toàn hệ thống kinh doanh siêu thị không chỉ nhằm thực hiện mục tiêu của Chính phủ mà còn là chiến lược kinh doanh để cạnh tranh với các đối thủ khác.
Đất vàng Hà Nội sắp có khách sạn mớiBên bờ hồ Hoàn Kiếm, một công trình quan trọng cũng nhận được sự quan tâm của các chuyên gia và dư luận là Dự án Đầu tư xây dựng khách sạn Oriental Luxury tại số 22-32 Lê Thái Tổ vốn là Trung tâm thương mại Intimex Bờ Hồ sử dụng kinh doanh siêu thị, trung tâm biểu diễn ca nhạc, cửa hàng thời trang…
Tài tử "Sở Kiều truyện" và con gái tỷ phú hàn gắn nhờ hợp đồng hôn nhân?Cuộc hôn nhân của tài tử Trung Quốc Đậu Kiêu và vợ, Hà Siêu Liên, khiến dư luận tò mò khi cặp đôi liên tục lộ dấu hiệu rạn nứt hôn nhân chỉ sau một năm làm đám cưới.
Thế Giới Di Động và OPPO hợp tác chiến lược, đặt mục tiêu bán 1,5 triệu máy năm 2024Thế Giới Di Động và OPPO vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh doanh số và mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Hai bên đặt mục tiêu đạt doanh số 1,5 triệu máy điện thoại OPPO trong năm 2024.
Đề xuất 3 luật Kinh doanh Bất động sản, Nhà ở, Đất đai hiệu lực sớm 6 thángLuật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản đã được Chính phủ trình Quốc hội cho phép thi hành từ ngày 1/7, sớm hơn 6 tháng so với kế hoạch.
Phim 18+ của Xuân Lan, Thái Hòa rời rạp: Thua lỗ bao nhiêu?"Cái giá của hạnh phúc" rời rạp với doanh thu 26,3 tỷ đồng. Mặc dù thua lỗ, đây vẫn là phim Việt có doanh thu đứng thứ 4 phòng vé năm nay.
Người phụ nữ sống 1 năm trong biển quảng cáo siêu thị mà không bị phát hiệnThấy một sợi dây nối dài trên nóc siêu thị tại Mỹ, một nhân viên tò mò lần theo và bất ngờ phát hiện có người phụ nữ đang sinh sống bên trong. Cô gái vô gia cư thừa nhận đã ở đây một năm.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.