Tesla chiều chuộng khách hàng Trung Quốc cỡ nào?Tesla đang muốn mở một studio thiết kế đúng nghĩa ở Thượng Hải hoặc Bắc Kinh, và thiết kế những chiếc xe chạy điện dạng "đo ni đóng giày" cho khách hàng Trung Quốc.
Mercedes chiều chuộng khách hàng Trung QuốcTrung Quốc đang là thị trường xe sang lớn thứ ba thế giới, nên không có gì ngạc nhiên khi Mercedes-Benz có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc hơn.
CEO của Rolls-Royce sốc vì khách hàng Trung QuốcĐó là khi một khách hàng Trung Quốc mang cả vali tiền mặt tới gian trưng bày của Rolls-Royce tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh để mua xe Phantom.
“Thận trọng khi giao dịch với khách hàng Trung Quốc”Trong thời gian gần đây, phía đối tác liên tục phá vỡ hợp đồng, gây lao đao cho doanh nghiệp xuất khẩu, gián tiếp hạ giá thu mua lúa gạo của nông dân.
Xe Audi chưa đủ gợi cảm với khách hàng Trung QuốcViệc là hãng xe được các cơ quan nhà nước ở Trung Quốc ưa chuộng nhất hóa ra lại là trở ngại của Audi trên thị trường ô tô lớn nhất thế giới này, trong khi BMW và Mercedes-Benz ngày càng được lòng giới trẻ thượng lưu.
Số lượng người Trung Quốc mua đất tại TPHCM gia tăng đột biếnThông tin đáng chú ý tại Hội nghị Bất động sản 2018 với chủ đề “Động lực tăng trưởng mới” là lượng người nước ngoài mua bất động sản tại TPHCM tăng mạnh, đáng kể nhất là khách hàng Trung Quốc. Số liệu CBRE Việt Nam cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2018, khách hàng Trung Quốc đã mua 31% lượng bất động sản bán ra tại TPHCM.
Trung Quốc mua tôm tạp chất: Âm mưu gì?Tôm được chích tạp chất theo yêu cầu của khách hàng Trung Quốc. Đằng sau yêu cầu này ẩn chứa những toan tính hết sức nguy hiểm.
Người trồng thanh long "chết đứng" vì virus CoronaHơn 20.000 tấn thanh long ở Long An đang có nguy cơ đổ bỏ vì Trung Quốc đóng cửa giao dịch tại các cửa khẩu. Hàng loạt khách hàng Trung Quốc hủy đơn hàng vì sợ lây lan virus Corona.
Những món đồ siêu xa xỉ dành riêng cho năm Quý TỵNhằm vào nhu cầu của các khách hàng Trung Quốc giàu có, các hãng đồ hiệu đua nhau tung ra những sản phẩm đắt tiền dành riêng cho năm con Rắn.
Toyota lập hai thương hiệu riêng cho thị trường Trung QuốcToyota cho biết từ năm sau sẽ triển khai lập hẳn hai thương hiệu riêng cho khách hàng Trung Quốc nhằm gia tăng thị phần tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới này.
Lừa bán gỗ ảo lấy hàng tỉ đồngTrong quá trình làm ăn mua bán gỗ, các đối tượng bàn cách lừa khách hàng Trung Quốc. Tổng cộng các đối tượng đã 2 lần lừa bán gỗ ảo cho một khách hàng mua gỗ người Trung Quốc để lấy hơn 3,2 tỉ đồng.
BMW 5-Series bản dành riêng cho Trung QuốcKhách hàng Trung Quốc thích những chiếc saloon thật dài. Với triết lý “khách hàng luôn luôn đúng”, BMW đáp ứng ngay nhu cầu này bằng phiên bản kéo dài của mẫu 5-Series.