Chùa Bồ Đề và khủng hoảng truyền thông Cuộc khủng hoảng truyền thông của chùa Bồ Đề là sâu sắc và toàn diện. Thái độ lúng túng và cách lý giải bất nhất của những người trong cuộc càng làm cho cuộc khủng hoảng ngày một trở nên trầm trọng hơn.
Bắc Ninh tìm hướng xử lý khủng hoảng truyền thông khi mạng xã hội bùng nổ Bắc Ninh ban hành phương án xử lý khủng hoảng truyền thông, trong đó nhấn mạnh: “Mạng xã hội bùng nổ tạo nên hàng triệu “nhà báo công dân” như hiện nay, nếu không có giải pháp xử lý kịp thời và bài bản, khủng hoảng truyền thông có thể gây ra hậu quả khó lường”.
Cần có đội “tác chiến” để xử lý khủng hoảng truyền thông Khủng hoảng truyền thông như ngọn lửa cháy cần phải xử lý ngay. Do đó, mỗi địa phương cần phải có 1 đội “tác chiến” để thường xuyên theo dõi và tổng hợp dư luận báo chí, chủ động cung cấp thông tin, tập trung lập luận, đấu tranh phản bác thông tin sai sự thật…
Doanh nghiệp ngoại "đánh gục" đối thủ nhờ... khủng hoảng truyền thông?! Dù không ra mặt nhưng nhờ khả năng công nghệ của mình, doanh nghiệp ngoại đã lợi dụng khủng hoảng để đánh gục đối thủ, chiếm lĩnh thị trường.
“Không nên biến phản biện thành… khủng hoảng truyền thông” (Dân trí) – “Chúng ta cần tôn trọng những ý kiến phản biện miễn sao nó có văn hoá, nhưng cũng không nên viện dẫn một vài phản biện để làm ý kiến cuối cùng cho số đông khán giả”, đạo diễn Việt Tú chia sẻ trước việc đón nhận lời khen tiếng chê từ dư luận…
Thủ tướng giao bố trí kinh phí, đặt hàng báo chí để truyền thông chính sách Nhấn mạnh phải tăng cường công tác truyền thông chính sách, Thủ tướng nhận định việc thiếu chuyên nghiệp, chủ động trong cung cấp thông tin đã dẫn đến những khủng hoảng truyền thông ở một số lĩnh vực.
"Tâm lý cán bộ ngại tiếp xúc với báo chí khá phổ biến!" Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Thanh Lâm cho biết, không phải sự cố "khủng hoảng truyền thông" nào cũng có nguyên nhân từ báo chí. Đặc biệt, tâm lý cán bộ ngại tiếp xúc với báo chí khá phổ biến.
Hoa hậu Hòa bình Thế giới mất 2,3 triệu fan: Cái kết hợp lý và công bằng? Đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới đối mặt với đợt khủng hoảng truyền thông lớn. Sau đêm chung kết, scandal xuất hiện dồn dập và chưa có dấu hiệu dừng lại.
"Chú ơi, đừng lấy mẹ con": Giá phải trả cho trò PR "bẩn" Sự cố khủng hoảng truyền thông trước khi ra rạp khiến doanh thu phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" bị ảnh hưởng, khán giả quay lưng.
3 tháng 2 vụ bê bối, Thế Giới Di Động vẫn lãi lớn, chia cổ tức cực "khủng" Mặc dù dính hai vụ khủng hoảng truyền thông liên quan đến ứng xử với khách hàng và đối tác trong đại dịch Covid-19, Thế Giới Di Động vẫn có lãi lớn và chia cổ tức tới 60%.
Nhà báo Lương Hoàng Hưng – Người tiếp lửa cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Bên cạnh việc giữ cương vị Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, ông Lương Hoàng Hưng còn tham gia hoạt động đào tạo khởi nghiệp, quản trị và tư vấn giải quyết khủng hoảng truyền thông.
Hội Nhà văn Hà Nội đưa ra lời xin lỗi sau vụ việc "đạo thơ" Nhìn nhận lại sự việc, Hội Nhà văn Hà Nội tự nhận “có lỗi là đã trao giải cho một tác phẩm làm bùng phát một cuộc “khủng hoảng truyền thông” dữ dội chưa từng thấy trong đời sống văn học nước ta”.