“Bóc mẽ” trò câu “Like” các hình ảnh thương tâm trên FacebookTrong một chiến dịch quảng cáo trên truyền hình, Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) đã thừa nhận rằng… số lượng Like trên Facebook không thực sự cứu giúp được những đứa trẻ khó khăn trên thế giới, như nhiều người dùng Facebook vẫn tung hê và tin tưởng.
Bắt kẻ lừa lòng tốt của hơn 3.000 người, chiếm đoạt tiền tỷThịnh đăng tải các bài viết trên trang cá nhân, sử dụng nhiều hình ảnh thương tâm, nhằm kêu gọi mọi người giúp đỡ, lừa lấy tiền "nướng" vào cờ bạc.
Một thiên thần vừa ra điMấy ngày nay đâu đâu cũng nghe về bệnh sởi. Trên báo mạng, trên các diễn đàn người ta chia sẻ những câu chuyện đau lòng, những hình ảnh thương tâm của các em bé còn rất nhỏ đang từng ngày, từng giờ đấu tranh, chống chọi với bệnh tật, giữa lằn ranh của sự sống và cái chết, thấy mà xót xa.
MALTO công bố Jang Won Young (IVE) làm đại sứ thương hiệuJang Won Young sẽ trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
Trao hơn 260 triệu đồng tới cậu bé 7 tuổi ngã vào chậu bỗng rượu nóngCảm thương hoàn cảnh cậu bé 7 tuổi bị bỏng nặng do không may ngã vào chậu bỗng rượu nóng, nhiều bạn đọc Dân trí đã chung tay giúp đỡ hơn 260 triệu đồng.
Nghệ sĩ Vân Dung: "Tôi nghĩ do mình xấu nên được mời đóng phim kinh dị"Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ những trăn trở khi Nam tiến đóng phim kinh dị. Dù ban đầu lo lắng, chị vẫn hào hứng với trải nghiệm mới, xem đó là cơ hội làm mới bản thân.
Bộ Công Thương nêu cách ứng phó với chính sách thương mại của MỹTheo đại diện Bộ Công Thương, Việt Nam sẽ tăng cường nhập khẩu khí hóa lỏng, nhiên liệu, thiết bị máy móc, công nghệ từ Mỹ, qua đó góp phần cải thiện cán cân thương mại...
Ngô Thanh Vân tuổi 46: Chồng trẻ cưng chiều, sắc vóc thay đổi gây chú ýSau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân giảm bớt công việc nghệ thuật, toàn tâm toàn ý vun vén tổ ấm bên chồng kém 11 tuổi.
Khó cạnh tranh Shopee, TikTok Shop, Sendo chuyển sang mảng "đi chợ hộ"Sendo cho biết sẽ chuyển đổi sang siêu thị online trong bối cảnh cuộc đua giữa các "ông lớn" thương mại điện tử mỗi lúc một "nóng".