Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về nạn quấy rối: "Tôi từng là nạn nhân"Sau khi Á hậu Hồng Đăng chia sẻ về chuyện bản thân bị quấy rối ngoài đường, Hoa hậu Thùy Tiên cũng gây chú ý khi tiết lộ từng gặp sự việc tương tự.
Sở thú cấm du khách nam đi tham quan một mình để bảo vệ nhân viên nữMột sở thú ở Nhật Bản chỉ cho phép du khách nam đi tham quan cùng với người thân, bạn bè, tuyệt đối không được đi một mình, để bảo vệ các nhân viên nữ làm việc tại đây khỏi sự quấy rối.
Nhân viên thời vụ là "nơi trút"... quấy rối, hầu hết nhẫn nhịn chấp nhậnTheo khảo sát 1.000 nhân viên văn phòng tại Hàn Quốc, hơn một nửa người tham gia khảo sát chia sẻ bị quấy rối nơi công sở là nhân viên chưa chính thức. Phần lớn, họ chọn cách im lặng, cho qua.
Thợ trang điểm giữ khoảng cách với người khác giới, ám ảnh cảnh đánh ghen"Theo dõi loạt sự việc thợ trang điểm bị đánh ghen, tôi cảm thấy tổn thương khi đọc những dòng bình luận xem thường nghề của mình…", Thu Trang nói.
Nữ sinh viên đi về giữa đêm, chủ nhà trọ đòi "đụng chạm" mới mở cổngĐưa người bạn nhập viện, H. trở về phòng trọ giữa đêm. Cô nữ sinh tính gọi bạn trọ mở cổng giúp thì ông chủ nhà đang ngồi hút thuốc lò dò bước đến...
Chàng trai kiếm hàng trăm USD mỗi ngày nhờ dịch vụ "anh hùng cứu mỹ nhân"Người đàn ông ở Malaysia cung cấp dịch vụ "anh hùng cứu mỹ nhân" bằng cách đóng vai kẻ xấu để khách hàng đứng ra bảo vệ người họ yêu mến.
Nữ giáo viên tiểu học bị cấm dạy vì quấy rối tình dục hai nam học sinhNữ giáo viên Carol Ann White (41 tuổi) đã quấy rối tình dục hai nam sinh 11 và 12 tuổi, khi người phụ nữ này làm việc tại hai trường tiểu học ở vùng North Lanarkshire, Scotland.
Quy định mới: Để lộ thông tin người tiêu dùng sẽ bị phạt nặngTừ ngày 21/2, hành vi chuyển giao thông tin của người tiêu dùng cho bên thứ ba khi chưa có sự đồng ý sẽ bị phạt 30-40 triệu đồng, nếu thông tin là dữ liệu nhạy cảm bị phạt gấp 2 lần.
Để bảo vệ nhân viên, nhiều nơi ở Nhật bỏ tư tưởng "khách hàng là thượng đế"Là một đất nước nổi tiếng với lòng hiếu khách, tuy vậy Nhật Bản giờ đây đã có không ít doanh nghiệp "đuổi khéo" khi khách hàng cư xử thô lỗ đối với nhân viên của họ.
Nhật nới quy định chuyển đổi nơi thực tập cho lao độngChính sách mới của Nhật Bản giúp thực tập sinh nước ngoài dễ dàng chuyển đổi nơi thực tập trong các tình huống bất khả kháng như bị bạo hành, bị quấy rối, xỉ nhục, lăng mạ...
Tài xế 19 tuổi "giật bắn người" khi khách đụng chạm nhạy cảmDù đã cố vờ đi nhưng hành động đi quá giới hạn của nam khách hàng khiến tài xế xe ôm công nghệ sinh năm 2005 phải dừng xe, kiếm cớ kết thúc chuyến đi.
240 siêu thị sử dụng AI để chấm điểm thái độ của nhân viênMột chuỗi siêu thị danh tiếng tại Nhật Bản đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc quản lý nhân viên. Cụ thể, AI sẽ chấm điểm nụ cười và tông giọng của nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ.