Teen Hàn “nghiện” hàng hiệu nháiNgày nay ở Hàn Quốc, cơn sốt dùng hàng xa xỉ vốn phổ biến ở những cô gái 20-30 tuổi đã lan đến những cô cậu bé mới lớn. Tuy nhiên, do không có nhiều tiền, hầu hết các teen xứ kim chi đều mua hàng hiệu nhái.
'Hôi đồ' hàng hiệu nhái: Không chỉ xấu xí, mà còn thiếu tự trọngKhi việc tiêu hủy hàng hiệu nhái chưa diễn ra thì những người có mặt đã tranh nhau lấy đi. Chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất cho rằng, đó là hành động thiếu tự trọng, 'mua danh ba vạn, bán danh ba đồng'...
Sao Việt cay đắng khi mua phải hàng hiệu nháiBỏ hàng chục, hàng trăm triệu đồng để mua hàng hiệu, các sao Việt hiện đang hậm hực vì hóa ra mình bị lừa.
Trung Quốc phá đường dây sản xuất hàng hiệu “nhái” quy mô lớn, bắt 32 ngườiCảnh sát Trung Quốc ngày 20/3 cho biết đã bắt giữ 32 thành viên của một đường dây sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm hàng hiệu giả từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Kenzo…
Bắc Kinh - thiên đường của hàng hiệu nháiTại khu chợ Silk Alley nổi tiếng của Bắc Kinh, một người bán hàng lôi từ trong túi ra một cuốn ảnh màu chụp những chiếc túi Louis Vuitton và Gucci giả. "Y như thật", cô nói và chỉ vào hình những chiếc túi chỉ có giá từ 75 đến 100 USD.
Nở rộ web mô hình mua chung bán hàng hiệu"nhái" giá vài trăm nghìn đồngLấy danh nghĩa mua sắm cộng đồng, nhiều trang web thương mại đã bán hàng nhái thương hiệu cao cấp với giá “rẻ như bèo” đánh lừa khách hàng cả tin.
P-check: Giải pháp từ Panasonic giúp người dùng tránh hàng giảTrước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, Panasonic mang đến giải pháp P-check - công cụ giúp người tiêu dùng và thợ điện xác minh sản phẩm chính hãng chỉ với thao tác quét mã QR đơn giản.
Sản xuất hàng nghìn túi xách nhái thương hiệu Gucci, LV, BurberryHoàng Đình Khánh mua máy móc, thuê công nhân sản xuất hàng loạt túi xách rồi tự in, dập, may giả các nhãn hiệu nổi tiếng để bán ra thị trường.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Gần 4 triệu sản phẩm, tem nhãn, bao bì Ánh Dương sử dụng hình ảnh Doraemon trái phépThiên Long phối hợp Đội quản lý thị trường số 1 TPHCM phát hiện, xử lý các sản phẩm bút sáp màu Ánh Dương vi phạm hình ảnh bản quyền Doraemon với quy mô lớn.
Công ty cơ kim khí Quang Minh công bố nhận chứng nhận nhãn hiệuCông ty TNHH Cơ Kim Khí Quang Minh đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và bảo vệ quyền sở hữu độc quyền đối với nhãn hiệu "Quang Minh" trong sản xuất, kinh doanh cửa lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng.
Làm gì khi mua phải hàng giả, hàng nhái trên Shopee, Lazada, TikTok Shop?Sau khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử nhưng phát hiện sản phẩm được giao là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng có thể khiếu nại để được hoàn tiền.