Ca sĩ Thu Phương - “Hoa có vàng nơi ấy”Ca sĩ Hải Phòng nhưng hát về Hà Nội vô cùng xúc động và sâu lắng. Người đẹp này cũng còn được nhiều người yêu mến gọi là ca sĩ của mùa thu. Không ai khác, đó là ca sĩ Thu Phương.
Tờ viện phí sinh con hết 2.000 đồng được người mẹ ở TPHCM giữ gần 37 nămỞ góc trái của tờ giấy ra viện vào tháng 11/1988 có những dòng chữ viết tay cho thấy đây là ca sinh nở tại TPHCM với viện phí 2.060 đồng. Chị Ngân bất ngờ khi biết mẹ đã giữ gần 40 năm qua.
Long Châu và Hòa Minzy kể câu chuyện sức khỏe Việt bằng âm nhạcQua MV “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, Long Châu và Hòa Minzy đã thổi hồn câu chuyện sống khỏe theo cách truyền cảm, tỏa ngời khát vọng giản dị mà tự hào của người Việt Nam từ bao đời nay: sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc và sống ý nghĩa.
Vì lý do này, tôi vay tiền khắp nơi để đưa vợ 30 triệu đồng/thángTôi bị công ty cắt giảm nhân sự đã tròn 5 tháng. Tôi bước ra khỏi tòa nhà quen thuộc với chiếc balo cũ trên vai, đầu óc trống rỗng.
The Rey Edition - Không gian sống trên cao cho giới tinh hoaGiữa tầng không của Rivea Residences, The Rey Edition - bộ sưu tập biệt thự kiến tạo phong cách sống thượng lưu, nơi sự giàu sang và đặc quyền được đo bằng trải nghiệm dành cho số ít chủ nhân tinh hoa.
Lắng nghe thành phố “thở”Ô nhiễm không khí không phải là vấn đề một sớm một chiều có thể giải quyết, nhưng từng bước nhỏ và quyết tâm lâu dài đều có tác động.
Dàn sao nam "Táo quân": Người xin thôi chức, người trầm cảm vì nghềLà gương mặt quen thuộc của chương trình "Táo quân" trên VTV, các nghệ sĩ Công Lý, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc... luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.
Bivina ra mắt diện mạo Tết, cùng người dân miền biển vững bước trên hành trình mớiBivina, thương hiệu bia gắn bó lâu đời với người dân miền biển, vừa ra mắt diện mạo Tết - Bivina Export - hiện đại và mạnh mẽ hơn, tiếp tục đồng hành với tinh thần hiên ngang, ý chí vững vàng của những con người không ngừng chinh phục biển lớn.
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vữngThương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Thế hệ căng mắt căng não thức đêm vì nỗi sợ “đi ngủ khi bạn bè còn thức”Nhiều gen Z đang đánh đổi từng giờ nghỉ ngơi, xem thường sức khoẻ vì tự biến mình thành "máy chạy deadline".
“Săn” nhà nghỉ đêm Giáng sinh cùng gái lạ, trai văn phòng sợ đến giàCô gái đứng trước mặt tôi rất xinh, da trắng, vóc dáng người mẫu, ăn mặc sành điệu. Không để cô ấy thất vọng, tôi đưa cô ấy đi ăn, đi cà phê ở những nơi sang trọng.
Trao “lộc biển”, Bivina gắn bó cùng nhịp sống của người dân miền biểnBivina kiên định với tinh thần của một thương hiệu sinh ra từ biển - mạnh mẽ, chân chất và bền bỉ trong từng chặng đường phát triển, trở thành người bạn chào đón ngư dân sau những chuyến ra khơi.