Bảo Thanh cùng Treebank trồng cây, lan tỏa tinh thần "Góp xanh cho lá phổi an lành"Trong khuôn khổ chiến dịch "Góp xanh cho lá phổi an lành", nhãn hàng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh phối hợp Treebank phát động "Ngày trồng cây 3/3", trồng 1.000 cây xanh tại khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, Thanh Hóa.
Di sản thế giới "kép" duy nhất của Việt Nam được định giá 213 tỷ USDTổng giá trị kinh tế (TEV) của khu Di sản thế giới Quần thể danh thắng Tràng An ước tính 213 tỷ USD. Giá trị này vừa được công bố tại hội thảo quốc tế tổ chức tại Ninh Bình.
Nhiều hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập CLB Lữ hành UNESCO Hà NộiChương trình diễn ra với chuỗi hoạt động, được kỳ vọng là ngày hội để kết nối cộng đồng du lịch trong và ngoài nước.
Viettel Construction: 30 năm vững bước tiên phong, tận tâm phụng sựTrong suốt 30 năm qua, bằng tinh thần "Tận tâm phụng sự", đội ngũ kỹ sư, công nhân và nhân viên của Viettel Construction đã không ngừng nỗ lực, vượt qua thử thách để mang đến những công trình chất lượng, góp phần vào sự phát triển của đất nước.
AI: Sợ hãi hay nắm bắt cơ hội?AI không phải là thứ để sợ hãi, mà là một công cụ cần được khai thác. Tôi tin rằng cách tiếp cận tốt nhất không phải là chống lại AI, mà là học cách hợp tác với nó.
Chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh": Lan tỏa xu hướng sống xanh trong cộng đồngNgay sau khi phát động, chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh" do Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) khởi xướng đã nhanh chóng tạo ra hiệu ứng tích cực, lan tỏa xu hướng nghĩ xanh - hành động xanh - sống xanh trong cộng đồng.
Hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ việc thường làm vào thứ 4 hàng tuầnHoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ, mỗi tuần cô sẽ dành riêng thứ tư để sống xanh như đi bộ nhiều hơn hoặc sử dụng phương tiện công cộng thay vì xe cá nhân, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, từ đó tạo thành thói quen sống xanh lâu dài.
Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam quan tâm đến sản xuất tuần hoànTại cuộc đối thoại cấp cao mới đây giữa Thủ tướng và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam, khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp.
Xu hướng chọn trường cho con năm học 2025-2026Phụ huynh Hà Nội ngày càng ưu tiên các trường học ứng dụng công nghệ và chú trọng trải nghiệm để giúp con phát triển toàn diện, sẵn sàng cho kỷ nguyên số hóa.
Bùng nổ công nghệ tại sự kiện F-Edutech Hải Phòng 2025F-Edutech Hải Phòng 2025 có chủ đề "Trải nghiệm thế giới thông minh" được tổ chức nhằm lan tỏa hoạt động ứng dụng AI, STEM, robotics phát triển mạnh mẽ tới cộng đồng trường học trên địa bàn TP Hải Phòng.
Bạn đọc giúp đỡ người mẹ bị bỏng nặng, mở ra hy vọng cho gia đình nghèo khóĐón nhận số tiền hơn 400 triệu đồng được bạn đọc Dân trí, nhà hảo tâm giúp đỡ, chị Hoàng Thị Hằng nghẹn ngào nói: "Số tiền trên là hy vọng sống cho cả gia đình em, em xin chân thành cảm ơn!".
Vingroup phát động chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh" - tiên phong sống xanh bền vữngQuỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup phát động chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh" khuyến khích cộng đồng chung tay thực hiện những thay đổi nhỏ nhưng thiết thực nhằm bảo vệ môi trường.