Trải nghiệm không gian tương tác ảo cùng nhãn hàng Heo Cao BồiNgày hội "Thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạo" do nhãn hàng Heo Cao Bồi và Hội đồng Đội Trung ương phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại Đồng Nai, mang đến nhiều hoạt động thú vị cho trẻ em.
Thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy tại ngày hội thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạoHàng nghìn em nhỏ Thủ đô đã có khoảng thời gian thật đặc biệt tại ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam học tập sáng tạo” - hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện do nhãn hàng Heo Cao Bồi và Hội Đồng Đội Trung ương phối hợp tổ chức.
Bí quyết làm giàu của người đàn ông có cơ ngơi tiền tỷ giữa rừng cao su Đồng NaiRời núi rừng Cao Bằng vào miền Đông lập nghiệp, chàng nông dân Tày Lâm Văn Giàng biến vùng đất đỏ bazan khô cằn thành trang trại trù phú, thu về tiền tỷ mỗi năm.
Masan MEATLife hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USDQuý I, Masan MEATLife (MML) ghi nhận lợi nhuận dương quý thứ 3 liên tiếp. Từ một công ty chăn nuôi truyền thống, MML đã thành công chuyển đổi thành doanh nghiệp chế biến thịt có thương hiệu, hướng đến mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD.
Mâm cơm Việt 1,3 triệu với canh cua, cà pháo vực dậy một nhà hàng ở ĐứcTrong thời điểm khó khăn, chủ nhà hàng Nampan ở Đức mạnh dạn thay đổi thực đơn, đưa mâm cơm Việt Nam có giá tiền triệu vào phục vụ, thu hút lượng khách đông đảo.
Masan MEATLife từng bước giải bài toán dài hạn bằng mô hình tích hợp khép kínLà mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Tập đoàn Masan, Masan MEATLife (MML) nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong với mô hình 3F khép kín và hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Đồng hành cùng V Fest, Masan cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa ViệtĐồng hành cùng sự kiện V Fest Vietnam Today, Tập đoàn Masan (Masan Group - MSN) tiếp tục khẳng định tinh thần tiên phong và sáng tạo, cũng như cam kết gắn bó cùng các giá trị văn hóa - khát vọng Việt
WiNARE và công thức tăng trưởng từ công nghệ của MasanTrong quá trình chuyển đổi số, Masan (HoSE: MSN) tập trung vào những sáng kiến công nghệ gắn trực tiếp với mục tiêu tăng trưởng và hiệu quả tài chính, giúp cải thiện vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
WinCommerce đặt mục tiêu doanh thu quý III vượt 10.000 tỷ đồngCuối năm, sức mua nội địa tại Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục tăng nhờ nhu cầu mua sắm dịp lễ, Tết bùng nổ. Trong đó, WinCommerce (WCM) ghi nhận kết quả tích cực trong 8 tháng đầu năm, đặt mục tiêu doanh thu quý III có thể vượt mốc 10.000 tỷ đồng.
Người dân "ngã ngửa" trước sự "biến hóa" của dự án nuôi bò 2.600 tỷ đồngDự án từng được kỳ vọng sẽ tạo ra việc làm cho hàng trăm lao động địa phương sau khi thu hồi đất. Thế nhưng sau 5 năm, dự án nuôi 33.000 con bò bất ngờ chuyển sang nuôi heo.
Nông dân mất trắng sau đêm mưa bão, gồng mình chống chọi thiên taiCơn mưa xối xả trút xuống dãy núi huyện Mật Vân, phía bắc Bắc Kinh, Trung Quốc lúc hơn 4h sáng, Trấn Duệ nhận được cuộc gọi khiến tim anh thắt lại: “Trang trại của anh… biến mất rồi”.