Heineken Việt Nam mang mùa Tết an vui đến người dân 3 miềnNhững món quà ý nghĩa cho cái Tết an vui đã đến với hàng nghìn người dân tại 42 khu vực trên khắp cả nước thông qua chương trình "Cùng cộng đồng đón Tết An Vui" từ Heineken Việt Nam.
Heineken Việt Nam nỗ lực thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm""Uống có trách nhiệm" là một trong 3 mục tiêu trọng tâm của Heineken Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi.
Cấp quản lý tại HEINEKEN Việt Nam đóng vai trò người dẫn lốiCon người luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam, một trong một vài doanh nghiệp vừa được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm thứ 3 liên tiếp.
HEINEKEN Việt Nam sát cánh cùng người dân Miền Trung vượt qua khó khănHEINEKEN Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đang thực hiện nhiều chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại các xã huyện bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt.
Công bố kết quả xác minh vụ Heineken "cấm cửa" đại lý bán bia SabecoHeineken Việt Nam khẳng định không có chính sách "cấm cửa" đại lý bán bia Sabeco, còn đại lý lại xác nhận có yêu cầu hạn chế nhưng không có văn bản chính thức.
Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia LarueBia Larue - một thương hiệu của Heineken Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là đại sứ thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên "Bia Larue cùng Jack - yêu đời không cần đợi".
HEINEKEN giúp nông dân hái tiền tỷ từ phụ phẩm, phế phẩmThu mua vỏ trấu, phế phụ phẩm nông nghiệp để nấu bia và bán lại bã hèm cho người nông dân dùng trong chăn nuôi, HEINEKEN Việt Nam không chỉ phát triển kinh tế tuần hoàn trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp mà còn giúp cho nhiều nông dân làm giàu.
Câu chuyện tuyển dụng tại một trong những nơi làm việc tốt nhất châu ÁCác doanh nghiệp lớn thường đưa ra những yêu cầu và tiêu chí tuyển dụng cụ thể cho từng vị trí. Nhưng HEINEKEN Việt Nam đã có một cách làm rất khác biệt để thuyết phục nhân tài và giới thiệu về công ty đầy nhẹ nhàng, tinh tế.
Bia Việt xúc tiến tài trợ SEA Games 31 và Para Games 11Vừa qua, thương hiệu Bia Việt - thuộc công ty HEINEKEN Việt Nam - đã ký kết Thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11, xúc tiến trở thành nhà tài trợ cho hai giải đấu thể thao tầm cỡ khu vực.
"1 phút tiết kiệm triệu niềm vui" tiếp tục hỗ trợ 2 công trình nước sạch cho cộng đồngTrong khuôn khổ chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” , thêm hai công trình nước sạch cho cộng đồng do HEINEKEN Việt Nam tài trợ đã được đưa vào sử dụng nâng tổng số công trình nước sạch cho những vùng khan hiếm nước sạch lên 22 công trình
Vinh danh doanh nghiệp dẫn đầu lan tỏa mô hình kinh tế tuần hoàn“Chúng tôi rất hoan nghênh đóng góp của các doanh nghiệp (DN) như HEINEKEN Việt Nam trong việc tiên phong áp dụng các sáng kiến, công nghệ, mô hình phát triển tiên tiến. Đồng thời còn chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho cộng đồng DN cùng theo đuổi con đường tăng trưởng xanh”.
Heineken: 27 năm phát triển bền vững tại Việt NamHEINEKEN Việt Nam luôn lấy mục tiêu phát triển bền vững làm trọng tâm chiến lược trong suốt 27 năm qua. Công ty tiếp tục chọn sống xanh vì một Việt Nam tốt đẹp hơn và truyền cảm hứng chọn sống xanh cho các doanh nghiệp (DN) khác và toàn xã hội.