HEINEKEN Việt Nam cùng miền Bắc khắc phục hậu quả bão YagiBão Yagi gây nhiều tổn thất về tài sản, hoa màu và đời sống của người dân phía Bắc. Với cam kết song hành cùng cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp cùng chính quyền địa phương hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả sau bão lũ.
Heineken Việt Nam mang mùa Tết an vui đến người dân 3 miềnNhững món quà ý nghĩa cho cái Tết an vui đã đến với hàng nghìn người dân tại 42 khu vực trên khắp cả nước thông qua chương trình "Cùng cộng đồng đón Tết An Vui" từ Heineken Việt Nam.
Heineken Việt Nam nỗ lực thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm""Uống có trách nhiệm" là một trong 3 mục tiêu trọng tâm của Heineken Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi.
Cấp quản lý tại HEINEKEN Việt Nam đóng vai trò người dẫn lốiCon người luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam, một trong một vài doanh nghiệp vừa được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm thứ 3 liên tiếp.
HEINEKEN Việt Nam sát cánh cùng người dân Miền Trung vượt qua khó khănHEINEKEN Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đang thực hiện nhiều chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại các xã huyện bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt.
Heineken được duyệt quy hoạch nhà máy bia 39ha sau khi tạm dừng ở Quảng NamHeineken Việt Nam sẽ làm nhà máy bia công suất 1.600 triệu lít/năm tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trước đó, công ty tạm dừng hoạt động nhà máy ở Quảng Nam.
Heineken tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng NamHeineken Việt Nam đã quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam. Đại diện hãng nêu quyết định này phù hợp với tham vọng, trách nhiệm trong việc hướng tới mục tiêu không phát thải carbon.
Larue hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền GiangDưới tiết trời nắng gắt cùng ảnh hưởng của xâm nhập mặn kéo dài tại Tiền Giang, bia Larue, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam, đã nhanh chóng triển khai chương trình "Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang".
Công bố kết quả xác minh vụ Heineken "cấm cửa" đại lý bán bia SabecoHeineken Việt Nam khẳng định không có chính sách "cấm cửa" đại lý bán bia Sabeco, còn đại lý lại xác nhận có yêu cầu hạn chế nhưng không có văn bản chính thức.
Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia LarueBia Larue - một thương hiệu của Heineken Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là đại sứ thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên "Bia Larue cùng Jack - yêu đời không cần đợi".
HEINEKEN giúp nông dân hái tiền tỷ từ phụ phẩm, phế phẩmThu mua vỏ trấu, phế phụ phẩm nông nghiệp để nấu bia và bán lại bã hèm cho người nông dân dùng trong chăn nuôi, HEINEKEN Việt Nam không chỉ phát triển kinh tế tuần hoàn trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp mà còn giúp cho nhiều nông dân làm giàu.
Câu chuyện tuyển dụng tại một trong những nơi làm việc tốt nhất châu ÁCác doanh nghiệp lớn thường đưa ra những yêu cầu và tiêu chí tuyển dụng cụ thể cho từng vị trí. Nhưng HEINEKEN Việt Nam đã có một cách làm rất khác biệt để thuyết phục nhân tài và giới thiệu về công ty đầy nhẹ nhàng, tinh tế.