Bia Hà Nội xuất khẩu sang thị trường MỹChiều ngày 21/12, Chi nhánh thương vụ - Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston, Texas (Hoa Kỳ) và Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đồng tổ chức Lễ khai trương, xuất khẩu sản phẩm Bia Hà Nội tại Mỹ.
Bộ Công Thương sắp nhận "cơn mưa tiền tỷ" từ Bia Hà NộiCông ty Bia Hà Nội (Habeco) trả cổ tức 12% bằng tiền cho năm 2021 và Bộ Công Thương có thể nhận về 227,4 tỷ đồng.
Bia Hà Nội lãi trung bình 2 tỷ đồng mỗi ngàyTổng Công ty Bia Hà Nội lãi lớn trong quý II, tuy nhiên không thể bù đắp phần lỗ từ 3 tháng đầu năm. Vì thế, lợi nhuận nửa đầu năm giảm 23% so với cùng kỳ năm trước.
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mớiNăm 2023 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của Bia Hà Nội khi khoác lên mình một diện mạo mới truyền tải tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế" bằng hơi thở hiện đại.
"Ngồi yên hưởng lộc", Habeco kinh doanh ra sao?Trong khi giới kinh doanh nhà hàng đang xôn xao danh sách gắn sao Michelin thì một hãng đồ uống "ngồi không" cũng thơm lây vì được… truyền thông miễn phí. Doanh nghiệp này kinh doanh ra sao?
"Đại gia" bia rượu Habeco đặt kế hoạch lợi nhuận đi lùiĐại hội đồng cổ đông Habeco thông qua kế hoạch lợi nhuận sau thuế năm nay gần 221 tỷ đồng, tức giảm khoảng gần 90 tỷ đồng so với kết quả đạt được năm ngoái.
Habeco tiết lộ kế hoạch mớiLãnh đạo Habeco cho rằng 2021 là năm nhiều thách thức khi dịch Covid-19 tiếp tục phức tạp, kéo theo sụt giảm nhu cầu tiêu thụ sản phẩm bia, rượu, nước giải khát.
Sức mua giảm, Habeco, Sabeco gặp khóSức mua giảm khiến hãng bia Hà Nội (Habeco) lần đầu thua lỗ sau 12 quý. Đối thủ Sabeco, chủ hãng bia Sài Gòn, cũng báo lãi quý I giảm gần 20%.
Đại hội đồng cổ đông thường niên Habeco: Nhiều giải pháp được đưa ra để vượt qua khó khănRa mắt nhiều sản phẩm mới, đẩy mạnh công nghệ, tập trung nguồn lực để đầu tư… đó là một số giải pháp được lãnh đạo Habeco triển khai nhằm nâng cao hiệu quả.
Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Habeco: "Đây là thời điểm thích hợp để thay đổi bộ nhận diện của Habeco"Hôm qua (23/4), tại cuộc họp báo công bố bộ nhận diện mới của Habeco, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Habeco cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để thay đổi bộ nhận diện của hãng bia này.
Hoàn cảnh của Habeco và Sabeco, 2 "đại gia" ngành bia, trước dịch bệnhCả Sabeco và Habeco cùng chứng kiến lợi nhuận thụt lùi trong quý II dưới tác động của dịch Covid-19. Tuy nhiên, những ngày khó khăn nhất có thể vẫn còn ở phía trước.
"Ông lớn" ngành bia Việt Nam chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệpỞ Việt Nam không có nhiều doanh nghiệp lớn trên một trăm năm tuổi, và Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là một trong số hiếm hoi đó.