AEON mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàng mua sắmNhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán, hệ thống siêu thị AEON thông báo tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết, đồng thời tung ra nhiều chương trình ưu đãi.
Siêu thị Aeon Fivimart thay đổi không ngừng để phục vụ khách hàng tốt hơnNằm trong Top 10 Nhà bán lẻ uy tín 2017, hệ thống siêu thị Aeon Fivimart luôn nỗ lực thay đổi không ngừng để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng trong suốt hơn 20 năm qua.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
Thanh Hóa sắp có trung tâm thương mại hơn 4.000 tỷ đồngNgày 9/12, Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam tổ chức khởi công dự án Trung tâm thương mại AEON MALL Thanh Hóa.
Elmich có mặt tại Aeon Mall Huế, mở rộng thị trường bán lẻ gia dụngNgày 16/9, Elmich - thương hiệu gia dụng châu Âu khai trương showroom tại Aeon Mall Huế, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống bán lẻ tại Việt Nam.
Biển người đổ xô tích trữ trước bão Yagi, xếp hàng hơn 1 tiếng chờ đến lượtTừ sáng 6/9, người dân Hà Nội đổ xô đến các siêu thị mua rau củ quả, thực phẩm vì lo ngại sức ảnh hưởng của siêu bão Yagi.
Người dân chờ đón AEON MALL Huế mở cửa vào ngày 16/9Là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại miền Trung, AEON MALL Huế được kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu, góp phần tạo nên diện mạo mới cho thành phố di sản.
Khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall HuếNgày 21/9, Công ty TNHH AeonMall Việt Nam (AeonMall Việt Nam) tổ chức lễ khai trương Aeon Mall Huế, trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
Hầm trú ẩn hạt nhân ở Mỹ tăng mạnh sau vụ Nga phóng tên lửa OreshnikThị trường hầm trú bom và bụi phóng xạ ở Mỹ được dự đoán sẽ tăng từ 137 triệu USD năm ngoái lên đến 175 triệu USD vào năm 2030.