Gần 500 người lao động trong hệ thống SABECO hoàn thành mũi tiêm vaccine đầu tiên ngừa Covid-19Ngày 23/6, cơ quan y tế đã tiến hành tiêm vaccine cho hơn 500 công nhân từ nhà máy bia Sài Gòn - Củ Chi, Công ty TNHH MTV Thương mại SABECO (Satraco) và Công ty TNHH MTV Cơ khí SABECO (Mesab) thuộc SABECO.
Hậu M&A, thương hiệu bia Việt cam kết tăng trưởng bền vững song hành cùng trách nhiệm XHVới hệ sinh thái gồm 44 công ty con và các công ty liên kết, hệ thống SABECO giúp tạo việc làm ổn định cho hơn 10.000 lao động trong nước và nộp vào ngân sách Nhà nước hơn 17.000 tỷ đồng tiền thuế (năm 2018).
Đặt con người là một trong những yếu tố cốt lõi, SABECO củng cố nền tảng phát triển tổ chứcSở hữu bộ máy nhân sự khổng lồ với hơn 10.000 lao động tại 44 công ty con và các công ty liên kết trên toàn hệ thống, SABECO đang từng bước phát triển nguồn nhân lực để củng cố nền tảng vững chắc của doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi toàn diện.
ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
SABECO đẩy mạnh mô hình kinh tế tuần hoàn, mang nhiều giá trị cho cộng đồngNgày 14/10, SABECO tham gia triển lãm "Mô hình kinh tế tuần hoàn" do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức nhân dịp 5 năm thành lập tổ chức này.
Công ty con của TPBank, doanh nghiệp đại gia Đường "Bia" bị phạtQuỹ Việt Cát, Đường Man, Promexco hay CIC Group bị phạt liên quan đến quy định công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.
Phát triển bền vững: Động lực để tạo giá trị, không phải gánh nặng cho doanh nghiệpYếu tố quan trọng hướng đến phát triển bền vững là xây dựng các mối quan hệ mạnh mẽ, tìm đối tác cùng hướng đến các tiêu chuẩn chung. Khi chung tầm nhìn, gánh nặng quản lý chi phí sẽ nhẹ nhàng hơn, Phó tổng giám đốc SABECO nhấn mạnh.
SABECO góp 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên và cộng đồng bị ảnh hưởng bão lũTổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố đóng góp tổng cộng hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi.
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục sau bão YagiTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Trung ương Đoàn triển khai hoạt động hỗ trợ sau bão với 6 tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
SABECO chính thức tham gia Liên minh Tái chế Bao bì Việt NamSABECO, nhà sản xuất của loạt thương hiệu bia như 333, Sài Gòn… vừa chính thức trở thành thành viên của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam).
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.