Cán bộ hải quan Cát Lái nhận hối lộNguyễn Hoàng Sơn nhận 180 triệu đồng từ nhóm buôn lậu, sau đó, Sơn xác nhận thông quan trái quy định cho 2 lô hàng trị giá 862 triệu đồng, thiệt hại đến lợi ích của Nhà nước trong lĩnh vực Hải quan.
Cán bộ hải quan Cát Lái “tiếp tay” buôn lậuNguyễn Hoàng Sơn nhận 90 triệu đồng từ nhóm buôn lậu. Sau đó, Sơn xác nhận thông quan trái quy định cho 2 lô hàng trị giá 862 triệu đồng.
Kính lái bị mờ khi trời nồm ẩm: Không khó xử lý nếu biết các mẹo nàyCửa kính ô tô thường bị mờ khi trời nồm ẩm, gây khó chịu cho người cầm lái vì tầm quan sát bị hạn chế, dễ dẫn đến tai nạn.
Lái xe "lố" 4 giờ nhưng không thể dừng vì ùn tắc, thiếu trạm nghỉHiệp hội Logistics TPHCM phản ánh tình huống tài xế lái xe liên tục quá số giờ quy định, nhưng không thể dừng vì kẹt xe hoặc cao tốc thiếu trạm dừng nghỉ.
Cầu Nhơn Trạch lớn nhất Vành đai 3 TPHCM trước ngày hợp longCầu Nhơn Trạch lớn nhất tuyến Vành đai 3 chuẩn bị hợp long biên và dự kiến hoàn thành trong hai tháng tới kỳ vọng khơi thông điểm nghẽn giao thông vùng Đông Nam Bộ.
Làm hầm vượt sông thay phà Cát Lái có kinh phí cao hơn xây cầuDự kiến kinh phí xây dựng hầm vượt sông Cát Lái nối TPHCM qua Đồng Nai thay phà cao hơn nhiều so với phương án xây cầu.
Đi xe máy vào cao tốc, nam thanh niên nói do đi theo Google MapsAnh Hà Mạnh H. lý giải, sáng 17/11, anh điều khiển xe máy đi từ huyện Cát Bà về TP Hải Phòng, do đi theo chỉ dẫn của phần mềm Google Maps nên đã đi nhầm vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Tiềm năng phát triển của Cát Bà - "Viên ngọc xanh" của du lịch ViệtĐược ví như bản giao hưởng của núi rừng hùng vĩ và biển đảo bao la, Cát Bà sở hữu 7 hệ sinh thái đa dạng với cảnh quan ngoạn mục, khí hậu trong lành, cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn.
Vì sao Đồng Nai đề xuất xây hầm vượt sông thay cầu Cát Lái?Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa đồng ý phương án làm hầm vượt sông kết nối giữa Đồng Nai và TPHCM thay cầu Cát Lái sau đề xuất của UBND tỉnh Đồng Nai.
Xóa "ngăn sông cách chợ" TPHCM - Đồng Nai khi có cầu Nhơn TrạchThủ tướng nhìn nhận cầu Nhơn Trạch sẽ khơi thông điểm nghẽn giao thông vùng, "xóa ngăn sông cách chợ", thúc đẩy phát triển kinh tế của cả vùng Đông Nam Bộ.