Câu chuyện về thương hiệu F&B Thái Lan sắp có mặt tại Việt NamThái Lan từ lâu đã thu hút được rất nhiều thực khách gần xa bởi chính nền văn hoá ẩm thực độc đáo và đa dạng sẵn có.
Greyhound Café: "Định vị thương hiệu đúng đắn để tạo dấu ấn riêng ở thị trường Việt Nam"Greyhound Café có đợt Soft Opening tại TP.HCM với hơn 10.000 khách hàng, bước đầu khẳng định ấn tượng đối với thực khách Việt nhờ phong cách “mở” năng động cùng những món ăn Thái theo cách mới.
Tọa đàm "Vượt rào cản vốn và kiến thức, doanh nghiệp nữ chủ cất cánh"Vốn và kiến thức là những rào cản lớn nhất trong hành trình lập nghiệp của phụ nữ yếu thế, do đó, các nữ chủ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, chuyên gia trong tọa đàm sẽ mang tới lời khuyên, bài học thực tế, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nữ cất cánh.
Máy bay vận tải “Ngựa thồ” trên tàu sân bay Mỹ thăm Việt NamMáy bay vận tải C-2A Greyhound có nhiệm vụ vận chuyển nhu yếu phẩm và binh sĩ, hỗ trợ hậu cần cho tàu sân bay USS Carl Vinson trong các sứ mệnh trên đại dương.
Ra mắt "Khu vườn mùa đông" trong nhà hàng Fashionista CaféFashionista Café là mô hình nhà hàng nằm trong khuôn viên "Ngôi nhà thời trang" mang trải nghiệm ẩm thực Pháp, hương vị Việt chuẩn Michelin cho thực khách.
Giải đua chó chuyên nghiệp lần đầu được tổ chức tại Việt Nam(Dân trí) - Lần đầu tiên trò chơi đua chó sẽ được tổ chức giải đấu hẳn hoi với cúp và tiền thưởng hoành tráng tại thành phố Vũng Tàu.
Chứng khoán SSI song hành cùng nhà đầu tư trong loạt chương trình mớiKhông chỉ nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, Chứng khoán SSI hướng đến bồi đắp kiến thức và xây dựng cộng đồng nhà đầu tư chứng khoán Việt Nam bản lĩnh, vững bước trong từng nhịp diễn biến thị trường.
Mô-tô cổ điển 650 phân khối giá rẻ hơn SH 350i liệu có đáng chơi?Niêm yết gần 200 triệu đồng, Royal Enfield Continental GT 650 đã có giá bán dễ tiếp cận hơn trên thị trường mô tô đã qua sử dụng, phù hợp với những người dùng ưa chuộng phong cách cổ điển.
Hành trình 5 năm thấu hiểu văn hóa ViệtNăm 2013 Café Phố bắt đầu hành trình chinh phục văn hóa cà phê Việt từ sự thấu hiểu nhịp sống phố thị rộn ràng. Và 05 năm sau, chặng đường này trở thành hành trình thấu cảm văn hoá địa phương, khơi dậy sự tự hào về vẻ đẹp đất nước trong lòng mỗi người Việt bằng chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.
MacCoffee - Café Phố thưởng nóng 211 chiếc xe máy dành cho nhân viên xuất sắc nhấtĐằng sau sự thành công của một doanh nghiệp đó chính là sự năng động và nhiệt huyết của một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, luôn hết mình vì công ty và nơi mình gắn bó. Thấu hiểu sự quan trọng của từng thành viên trong đại gia đình MacCoffee - Café Phố, Ban lãnh đạo Tập đoàn Food Empire Việt Nam thường hay tổ chức những sự kiện khen thưởng đặc biệt cho các nhân viên của mình.
Bamboo Airways mang hương vị Tết Giáp Thìn tới toàn mạng bayHòa trong không khí đón chào năm mới của người dân cả nước, Bamboo Airways rộn ràng lan tỏa hương xuân - vị Tết trên các chuyến bay Tết Giáp Thìn.
Vì sao ông Obama muốn thưởng thức cafe sữa đá Việt Nam?Trong chuyến công du Việt Nam, Tổng thống Mỹ Obama chia sẻ muốn thưởng thức món “café sữa đá”. Thậm chí, ông còn gọi rõ tên món đồ uống thân thuộc của người Sài Gòn bằng tiếng Việt.