Câu chuyện về thương hiệu F&B Thái Lan sắp có mặt tại Việt NamThái Lan từ lâu đã thu hút được rất nhiều thực khách gần xa bởi chính nền văn hoá ẩm thực độc đáo và đa dạng sẵn có.
Greyhound Café: "Định vị thương hiệu đúng đắn để tạo dấu ấn riêng ở thị trường Việt Nam"Greyhound Café có đợt Soft Opening tại TP.HCM với hơn 10.000 khách hàng, bước đầu khẳng định ấn tượng đối với thực khách Việt nhờ phong cách “mở” năng động cùng những món ăn Thái theo cách mới.
King Coffee tặng 100 mô hình cà phê nhượng quyền cho phụ nữ tại quận 8, TPHCMCông ty TNHH TNI King Coffee, một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam ra mắt trụ sở tại quận 8, đánh dấu bước tiến trong hành trình mở rộng quy mô và sự hiện diện của thương hiệu tại các khu vực trọng điểm của TPHCM.
Máy bay vận tải “Ngựa thồ” trên tàu sân bay Mỹ thăm Việt NamMáy bay vận tải C-2A Greyhound có nhiệm vụ vận chuyển nhu yếu phẩm và binh sĩ, hỗ trợ hậu cần cho tàu sân bay USS Carl Vinson trong các sứ mệnh trên đại dương.
Ai đứng sau KOI Thé Việt Nam?Chuỗi trà sữa này được vận hành bởi Công ty TNHH KOI Café Việt Nam. Chủ sở hữu của công ty này là KOI Café Group có trụ sở tại Singapore.
Café Amazon khuấy đảo gu uống trà sữa Thái của giới trẻ ViệtLà chuỗi cà phê hàng đầu Thái Lan, Café Amazon đã mang đến trải nghiệm uống trà sữa đúng điệu Thái cho giới trẻ Việt.
Ai đứng sau Katinat?Bà Trương Nguyễn Thiên Kim góp 32 tỷ đồng để thành lập công ty vận hành chuỗi Katinat. Bà còn được biết đến là vợ ông Tô Hải cũng như đứng sau loạt thương hiệu F&B nổi tiếng.
Giải đua chó chuyên nghiệp lần đầu được tổ chức tại Việt Nam(Dân trí) - Lần đầu tiên trò chơi đua chó sẽ được tổ chức giải đấu hẳn hoi với cúp và tiền thưởng hoành tráng tại thành phố Vũng Tàu.
Beckham khen "nem rán, phở Hà Nội đúng là món ngon mình cần"Tới thưởng thức một nhà hàng ở Macau (Trung Quốc) chuyên phục vụ các món ăn ẩm thực Hà Nội, cựu danh thủ người Anh David Beckham thích thú khi ăn phở, nem rán.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Ra mắt "Khu vườn mùa đông" trong nhà hàng Fashionista CaféFashionista Café là mô hình nhà hàng nằm trong khuôn viên "Ngôi nhà thời trang" mang trải nghiệm ẩm thực Pháp, hương vị Việt chuẩn Michelin cho thực khách.
Hành trình 5 năm thấu hiểu văn hóa ViệtNăm 2013 Café Phố bắt đầu hành trình chinh phục văn hóa cà phê Việt từ sự thấu hiểu nhịp sống phố thị rộn ràng. Và 05 năm sau, chặng đường này trở thành hành trình thấu cảm văn hoá địa phương, khơi dậy sự tự hào về vẻ đẹp đất nước trong lòng mỗi người Việt bằng chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.