Tận dụng sự am hiểu người dùng và thế mạnh công nghệ, Grab hướng đến phục vụ nhiều người hơnBà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị của Grab Việt Nam cho biết, Grab đang hướng tới phục vụ cho mọi người dân Việt Nam dựa trên phát huy các thế mạnh vượt trội của ứng dụng để đưa ra những giải pháp thực sự hiệu quả cho cuộc sống hằng ngày.
LG bắt tay với will.i.am phát triển loa và tai nghe thông minh LG xboom AI mớiDòng sản phẩm loa di động và tai nghe LG xboom AI vừa được ra mắt đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa LG và nhà sản xuất âm nhạc will.i.am - chủ nhân của 9 giải Grammy - mang đến những đột phá về chất âm, công nghệ tích hợp AI và thiết kế.
LG xboom AI: Tuyên ngôn phong cách sống của Gen Z hè nàyVới dòng sản phẩm loa LG xboom AI mới được ra mắt, âm nhạc không chỉ làm nền cho khoảnh khắc, mà là cách thế hệ Gen Z định hình phong cách sống: đậm chất riêng, công nghệ cao và không giới hạn.
Grab khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạnĐại diện Grab chia sẻ mong được đẩy mạnh hợp tác với Chính phủ Việt Nam nhằm thúc đẩy chuyển đổi số ở các tỉnh, thành, nhất là trong lĩnh vực công nghệ, đổi mới sáng tạo, tăng cường năng lực ứng dụng AI cho người dân, thương nhân và số hóa du lịch.
CEO Grab Việt Nam: Grab Việt Nam đang phát triển vững mạnh hơn bao giờ hếtTheo ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, doanh nghiệp đang đạt được những cột mốc phát triển vững mạnh, với số lượng người dùng và đối tác tham gia vào nền tảng nhiều hơn bao giờ hết.
Grab bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại Singapore và Việt NamTừ ngày 1/7, ông Alejandro Osorio sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Grab Singapore; ông Mã Tuấn Trọng sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Grab Việt Nam.
GrabFood tôn vinh ẩm thực địa phương qua Bộ sưu tập “Quán trứ danh”Grab Việt Nam vừa ra mắt Bộ sưu tập "Quán trứ danh" trên GrabFood, bao gồm các nhà hàng, quán ăn ngon được GrabFood tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại mỗi địa phương.
Coca-Cola lan tỏa chiến dịch “Từ cái tên, mình kết nối” cùng loạt thương hiệu lớnGần đây, tại vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, hình ảnh những biển billboard "đối đáp" giữa Coca-Cola và loạt thương hiệu lớn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
Khởi đầu từ vấn đề của khách hàng - triết lý phát triển công nghệ của GrabĐối với công nghệ, cách tiếp cận của Grab luôn bắt đầu từ việc thấu hiểu vấn đề và nhu cầu thực sự của khách hàng để tìm ra giải pháp phù hợp.
Huế: Hợp tác công - tư trong chuyển đổi số để gia tăng cơ hội tăng trưởngThỏa thuận hợp tác giữa Grab và Huế với mục tiêu thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nhanh, mạnh và hiệu quả được kỳ vọng sẽ tạo ra lợi ích đa chiều cho thành phố, từ đó góp phần bứt phá tăng trưởng kinh tế - xã hội bền vững.
Grab tiếp sức quảng bá quán ngon "Trứ danh xứ Huế"Kết hợp các đánh giá từ người dùng GrabFood và ý kiến chuyên gia, Sở Du lịch Huế và Grab Việt Nam đã trao giải thưởng "Quán trứ danh xứ Huế" cho 26 quán ăn, nhà hàng nhằm tôn vinh và thúc đẩy phát triển ẩm thực địa phương.
Vụ chuyển nhầm 71 triệu đồng: Khách có được đăng thông tin tài xế lên mạng?Theo luật sư, việc tài xế cho rằng chị L. đăng tải thông tin lên mạng xã hội khiến bản thân anh bị tổn thất tinh thần là một vấn đề độc lập, không liên quan tới số tiền chuyển nhầm.