Grab tăng tốc phủ sóng dịch vụ sâu rộng khắp cả nướcGrab phủ sóng sâu rộng thêm tại 9 tỉnh và khu vực mới phía Bắc, giúp người dân địa phương dễ dàng tiếp cận hơn với các dịch vụ số và tiện ích số.
Nữ đối tác tài xế Grab: Tự tin cầm lái nhờ sự hỗ trợ đa dạng từ ứng dụngChương trình Grab Chị Em mang đến nhiều hoạt động hỗ trợ từ các khóa đào tạo hữu ích đến những tính năng được phát triển riêng nhằm giúp phụ nữ gia nhập nền tảng thuận lợi, có thêm cơ hội thu nhập và an tâm khi cầm lái.
Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanhGrab Việt Nam và Dat Bike vừa ký Biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tận dụng hiệu quả lợi thế của nhau để triển khai các dự án khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận và chuyển đổi sang xe máy điện.
Be và Xanh SM trỗi dậy, vị thế thống trị của Grab lung laySau nhiều năm thống trị thị trường gọi xe, Grab đang dần mất ưu thế trước làn sóng trỗi dậy của các đối thủ nội. Be Group có lãi, Xanh SM mở rộng nhanh, cho thấy thế cân bằng mới đang hình thành.
Grab khởi động Chương trình Vững - Xanh: Thúc đẩy chuyển đổi xanh và bảo vệ môi trườngChương trình đặt mục tiêu thúc đẩy các dự án bảo vệ môi trường thông qua hợp tác với cơ quan ban ngành địa phương và đối tác trong lĩnh vực môi trường, phát triển bền vững.
Grab thử nghiệm dịch vụ GrabCar xe điệnDịch vụ GrabCar xe điện được triển khai thử nghiệm tại Hà Nội nhằm mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và thân thiện với môi trường cho hành khách, góp phần thúc đẩy giao thông xanh.
Hàng nghìn tài xế công nghệ hội ngộ trong chuỗi sự kiện tri ân của GrabTrong khuôn khổ Ngày hội Tài xế công nghệ 2025, hàng nghìn bác tài Grab tại Hà Nội và TPHCM đã có những giây phút đáng nhớ với các hoạt động trải nghiệm thú vị, được vinh danh và tiếp cận kiến thức hữu ích cho nghề tài xế công nghệ.
Grab và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực TP Đà Nẵng vinh danh hàng loạt quán ngon địa phươngLễ trao giải Quán trứ danh Đà Nẵng lần đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh những nhà hàng, quán ăn địa phương tiêu biểu có đóng góp trong việc bảo tồn và phát huy giá trị ẩm thực Đà Nẵng.
Tận dụng sự am hiểu người dùng và thế mạnh công nghệ, Grab hướng đến phục vụ nhiều người hơnBà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị của Grab Việt Nam cho biết, Grab đang hướng tới phục vụ cho mọi người dân Việt Nam dựa trên phát huy các thế mạnh vượt trội của ứng dụng để đưa ra những giải pháp thực sự hiệu quả cho cuộc sống hằng ngày.
Grab phản pháo khi bị nêu thất thế trước xe điện; Be Group, Vinasun ra sao?Về báo cáo liên quan tới việc bị Xanh SM vượt thị phần, phía Grab Việt Nam cho biết đã gửi văn bản tới đơn vị ra báo cáo. Be Group, Vinasun... cũng lên tiếng.
Nhiều người trẻ kết hợp tự nấu ăn và đặt đồ ăn qua app để tiết kiệm thời gian, chi phíNhiều người trẻ chọn cách linh hoạt kết hợp tự nấu ăn và đặt món qua ứng dụng, tận dụng thêm các chương trình tích điểm của ứng dụng để vừa tiết kiệm chi phí, vừa có bữa ăn đủ chất.
Bài toán chi tiêu của sinh viên: Lời giải đến từ thói quen đặt đồ ăn qua appKhông chỉ là giải pháp chống đói tức thời, đặt đồ ăn qua app (ứng dụng) nay trở thành trợ thủ giúp sinh viên xoay xở giữa lịch học dày đặc, chi tiêu eo hẹp và nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày.